Đánh giá chi tiết những điểm nổi bật trên Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 689VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 689VN là một sản phẩm cao cấp của hãng MSI, nó nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người dùng bởi sở hữu nhiều điểm nổi bật từ thiết kế, màn hình đến hiệu năng.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 689VN là một chiếc laptop gaming thuộc phân khúc cao cấp của hãng MSI. Sản phẩm sở hữu thiết kế mạnh mẽ với chất liệu kim loại bền bỉ, cứng cáp cùng với đó là một hiệu năng cực khủng. Chính vì vậy, dù ra mắt thị trường đã lâu những chiếc laptop này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Pulse GL76 11UDK 689VN có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp

Chiếc laptop này có vẻ bề ngoài vô cùng kiên cố và cứng cáp được làm từ chất liệu kim loại. Cùng với đó là các đường viền góc cạnh, mang phong cách thiết kế viễn tưởng thể hiện rõ vẻ mạnh mẽ, cá tính của dòng laptop gaming.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 689VN

Bên cạnh đó, phần thiết của máy đã được MSI nâng lên tầm cao mới với gam màu xám trẻ trung cùng các đường cách điệu tinh xảo và hiện đại, mang đến sự tươi mới cho sản phẩm. Logo cùng đã được chuyển từ màu đỏ sang màu xám đen tạo nên một tổng thể hài hòa. Thiết kế hình lục giác độc đáo ở khung dưới của máy lấy cảm hứng từ cảnh phim máy bay chiến đấu giữa các vì sao bay qua các hành tinh đã trở thành điểm nhấn đắt giá cho máy.

Chiếc laptop này có trọng lượng khá nhẹ so với những chiếc máy gaming khác khi chỉ nặng 2.25kg. Với trọng lượng này, bạn có thể dễ dàng di chuyển, mang theo máy đến mọi nơi. Các cổng kết nối được trang bị đầy đủ và được bố trí ở 2 cạnh bên của máy. Ngoài ra, bàn phím và touchpad cũng được thiết kế hợp lý, bắt mắt với đèn nền đủ màu sắc, có độ nhạy cao mang lại cảm giác thoải mái, mượt mà khi sử dụng.

Màn hình 17.3 inch cho hình ảnh sắc nét, sống động

Màn hình của chiếc laptop siêu rộng với kích thước 17.3 inch mang đến những khung hình hiển thị lớn. Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét dưới tấm nền IPS ấn tượng. Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp hình ảnh luôn rõ nét, màu sắc luôn rực rỡ ở mọi góc nhìn.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét khi đạt gần 100% sRGB, 72%NTSC. Với kết quả này, người dùng có thể thoải mái thực hiện các tác vụ đồ họa trên máy. Hơn nữa, viền máy cùng được làm mỏng hơn giúp tăng diện tích hiển thị trên khung máy đồng thời loại bỏ cảm giác nặng nề của laptop gaming.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 689VN

Laptop Pulse GL76 11UDK 689VN sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc laptop này được trang bị cấu hình khủng mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm sử dụng con chip Intel Core i7-11800H thế hệ 11 cho sức mạnh vượt trội. Máy có thể thao tác trơn tru các công việc liên quan đến đồ họa hay chơi mượt mà các tựa game nặng. Bên cạnh đó, RAM 16GB cho máy khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Người dùng cũng có thể nâng cấp tối đa RAM 64GB để phục vụ nhu cầu sử dụng cao hơn.

Điểm nổi trội về hiệu năng của chiếc laptop này còn nằm ở card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti. Với card đồ họa này, người dùng có thể làm các tác vụ đồ họa, edit video trên độ phân giải 4K, render video một cách trơn tru. Hoặc bạn có thể chơi mượt mà các loại game nặng với mức setting từ cao đến ultra.

Thời lượng pin của GL76 11UDK 689VN

Chiếc laptop này được trang bị viên pin 3 cell 53.5 Whr nên cho thời gian hoạt động không quá nổi bật chỉ khoảng hơn 4 tiếng. Tuy nhiên đối với một chiếc laptop gaming có cấu hình mạnh thì đây không phải vấn đề lớn.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 689VN

Nhìn chung, Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 689VN là một chiếc laptop đáng mua trong phân khúc giá 33 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế bền bỉ, màn hình chất lượng cùng hiệu năng mạnh mẽ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!