Đánh giá chi tiết robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S có thiết kể nhỏ gọn, thanh lịch sẽ đem tới không gian nhà bạn sự thời thượng. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất của nhà Xiaomi nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S có tính năng nào đáng chú ý?

Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S có giá tham khảo 5.895.000 tại websosanh.vn
Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S có giá tham khảo 5.895.000 tại websosanh.vn

Cảm biến Laser hoàn toàn mới, tiên tiến để quét 360 độ nhanh chóng, mở rộng

Xiaomi Mi Robot Vacuum 1S, với các tính năng nâng cao, hiện có công nghệ định vị bằng Laser hỗ trợ robot quét môi trường xung quanh từ mọi hướng cùng một lúc. Mục đích là tạo ra một bản đồ chi tiết về không gian bằng cách thu thập dữ liệu về mọi thứ ở đó.

Thân máy laser phía trước robot hỗ trợ quét nhanh khung hình, cho phép tái tạo không gian nhà bạn rõ ràng và nhanh chóng; robot cũng được chế tạo để đọc thông tin về tất cả các đồ vật trong phòng để tạo ra bản đồ chính xác nhất có thể. Điều này cho phép robot tạo bản đồ trực quan về ngôi nhà của bạn và chọn tuyến đường nhanh nhất, trực tiếp nhất.

Robotics với chuyển động thông minh Robot hút bụi 1S từ Xiaomi

Thế hệ thuật toán SLAM mới nhất trong hệ thống làm sạch sẽ xác định chính xác vị trí cần chú ý nhất một cách thông minh. Ngoài ra, so với thế hệ robot hút bụi trước đây, hiệu suất làm sạch được cải thiện 13% nhờ kết hợp công nghệ lọc hạt. Khía cạnh độc đáo của chức năng này là robot có thể xác định khu vực trong phòng cần làm sạch và sau đó làm sạch vị trí đó mà không cần quay lại cùng một vị trí hai lần.

Robot hút bụi 1S (Mi) của Xiaomi làm sạch hiệu quả hơn

Mi Robot 1S có một cảm biến laze mà nó sử dụng để tạo bản đồ ngôi nhà của bạn mà bạn có thể xem trên ứng dụng Mi home.

Robot sẽ tạo một bản đồ của căn phòng, phân chia nó thành các phòng hoặc khu vực, sau đó thiết lập khu vực hoạt động làm sạch và ghi nhớ nó sau lần làm sạch ban đầu.

Nó có khả năng đặt lịch dọn dẹp cho từng phòng riêng lẻ, chẳng hạn như dọn dẹp nhà bếp lúc 5 giờ chiều, phòng khách lúc 8 giờ sáng, v.v.

Tự động tìm đế sạc khi gần hết điện nên không phải dừng công việc vệ sinh

Robot hút bụi Xiaomi 1S chỉ sử dụng 20% ​​công suất khi làm sạch và có thể tự quay về cổng sạc nhờ hệ thống định vị thông minh. Bộ nhớ được nâng cấp của robot cho phép nó ghi nhớ điểm dừng trước đó bất cứ khi nào nguồn điện của nó sắp hết. Khi pin đầy, rô-bốt sẽ tiếp tục nhiệm vụ dọn dẹp ở nơi nó đã dừng lại ngay khi được cắm lại.

Với pin mạnh mẽ, công suất siêu hút 2000 pA sẽ không để một hạt bụi nào thoát ra ngoài

Động cơ không chổi than NIDEC được sử dụng trong robot hút bụi Xiaomi M1 S1 được nhập khẩu từ Nhật Bản và cung cấp lực hút tối đa 2000pA, cao hơn đáng kể so với công suất hút 1800pA của thế hệ trước nhưng vẫn rất yên tĩnh.

Mi Robot 1S có thể hút bụi bẩn ra khỏi bất kỳ vết nứt nào hoặc bên dưới bất kỳ tấm thảm nào, đảm bảo sàn nhà sạch bóng. Cũng giống như lực hút mạnh mẽ của “rô-bốt chính hiệu” có thể hút sạch các hạt lớn một cách hiệu quả, phương pháp này có thể được sử dụng để làm sạch bề mặt sản phẩm.

Khả năng chống chướng ngại vật thông minh của robot Xiaomi Mi 1S

Khả năng chống chướng ngại vật thông minh của robot Xiaomi Mi 1S

Với 14 cảm biến công nghệ cao và chế độ hàng rào ảo tiên tiến, an toàn

Robot hút bụi Xiaomi 1S có 14 cảm biến trải khắp cơ thể. Được thiết lập để tiếp nhận càng nhiều môi trường trực tiếp càng tốt trong quá trình cài đặt. Nhờ đó, bạn không chỉ có thể yên tâm khi biết rằng đồ đạc của mình được an toàn khi rô-bốt di chuyển đến những vị trí nguy hiểm như quanh cầu thang, mà bản thân rô-bốt cũng được đảm bảo không bị rơi. tăng cường an toàn và bảo mật.

Giờ đây, robot có thể phân biệt được sự khác biệt giữa tường thực và tường ảo nhờ cảm biến la bàn điện tử được cải tiến. Để cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn nữa đối với nơi robot hút bụi sẽ và sẽ không đến trong nhà của bạn, Xiaomi Mi 1S đi kèm với một bức tường ảo có thể được thiết lập thông qua ứng dụng Mihome.

Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum 1S được cài sẵn một con chip mạnh mẽ và cao cấp

Theo Xiaomi, một CPU 4 nhân mới được đặt bên trong máy hút bụi thông minh Xiaomi Mi Vacuum 1S, giúp tăng hiệu suất của robot lên 40%. Do đó, Xiaomi S1 sẽ ngang hàng với Roborock T6, công ty dẫn đầu thị trường máy hút bụi hiện nay. Khi được cung cấp nhiều năng lượng thô hơn, rô-bốt có thể làm sạch thảm hiệu quả hơn và những nơi khó tiếp cận khác.

Robot hút bụi 1S (Mi) của Xiaomi

Hệ số dạng tròn của Mi Robot 1S khiến nó rất phù hợp để làm sạch những không gian chật hẹp như những nơi được tìm thấy dưới bàn và ghế dài. Cơ thể trắng tinh khiết là biểu tượng của sự thuần khiết và hòa bình trong bất kỳ khung cảnh nào.

Làm sạch mạnh mẽ đầy vượt trội của Xiaomi Mi Robot 1S
Làm sạch mạnh mẽ đầy vượt trội của Xiaomi Mi Robot 1S

Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S, để bạn có thể mua được em máy hút bụi ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu robot hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi 1s có tốt không?

Review robot hút bụi Xiaomi 1s có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại robot hút bụi chất lượng, trợ giúp các chị em trong việc dọn dẹp nhà cửa và giữ không khí sạch sẽ, trong lành. Tuy nhiên sản phẩm Xiaomi 1S đang được nhiều người ưa chuộng nhất. Vậy robot hút bụi Xiaomi 1s có tốt không?

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!