Review robot hút bụi Xiaomi 1s có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại robot hút bụi chất lượng, trợ giúp các chị em trong việc dọn dẹp nhà cửa và giữ không khí sạch sẽ, trong lành. Tuy nhiên sản phẩm Xiaomi 1S đang được nhiều người ưa chuộng nhất. Vậy robot hút bụi Xiaomi 1s có tốt không?

1. Đánh giá robot hút bụi Xiaomi 1S có tốt không? 

1.1. Xuất xứ robot hút bụi Xiaomi 1S của nước nào?

Hiện tại, robot hút bụi Xiaomi 1S là một trong những thiết bị điện thông minh, chất lượng cao, chính hãng của thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm được thiết kế và có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Từ lâu nay Xiaomi vẫn luôn là cái tên được nhiều người biết đến trên thị trường với các sản phẩm điện thoại pin trâu, chơi game khủng, sử dụng tốt và giá phải chăng. Vậy nên bạn có thể yên tâm hơn và xem đây là một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá robot hút bụi Xiaomi 1S có tốt không?

1.2. Tính năng của robot hút bụi Xiaomi 1S

Đo phòng và phân chia phòng

Đây là ưu điểm đặc biệt của robot hút bụi Xiaomi 1S khi máy có khả năng ghi nhớ bản đồ thông qua điều khiển giọng nói Xiaomi Speaker Carpet, sau đó tự vẽ sơ đồ nhà và phân chia dọn từng phòng.

So với những thiết bị vệ sinh chăm sóc gia đình chính hãng model đời trước thì 1S đã được cải tiến thông minh hơn để có thể ghi nhớ lại bản đồ và sử dụng được cho nhiều lần tiếp theo mà không cần phải cài đặt nhiều lần.

Bên cạnh đó, chú robot này còn có thể lưu sơ đồ theo từng phòng của các tầng khác nhau trong nhà, thích hợp sử dụng cho những gia đình có nhiều phòng, nhiều tầng, đa dạng địa hình.

Robot hút bụi Xiaomi với các tính năng thông minh nổi trội, là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình hiện nay
Robot hút bụi Xiaomi với các tính năng thông minh nổi trội, là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình hiện nay

Hệ thống hút bụi mạnh mẽ, sạch sẽ

So với các robot hút bụi đời cũ, Xiaomi 1S được lòng người dùng hơn còn ở hệ thống hút bụi mạnh mẽ với lực hút cực lớn lên đến 2000 pa và hoạt động với công suất 1800w, hút sạch bụi chỉ trong 1 lần đi qua nơi cần dọn dẹp. Sự có mặt của động cơ chổi than NIDEC càng hỗ trợ tối ưu hơn việc làm sạch không gian, bề mặt mà nó đi qua.

Bên cạnh đó, hệ thống thiết kế của sản phẩm rất hợp lý của phần chổi giữa làm nhiệm vụ  nâng bụi giúp hút sạch bụi và lông thú cưng, rác hay các mảnh vụn lớn nhanh chóng.

Hút bụi trên nhiều loại chất liệu mặt phẳng, mọi địa hình

Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá robot hút bụi Xiaomi 1S có tốt không bởi nhờ có khả năng hoạt động trên nhiều bề mặt, địa hình khác nhau mà sau khi cài đặt máy hoạt động trên app điện thoại, bạn không còn cần phải vất vả hỗ trợ máy làm việc hay lo lắng về khả năng làm sạch của nó trên một số khu vực không bằng phẳng trong phòng.

Với hệ thống chổi phụ bên ngoài hỗ trợ đưa bụi, rác vào bên trong miệng hút, máy cũng có thể điều khiển chổi cạnh để gia tăng khả năng làm sạch ở chỗ các cạnh tường. Sự có mặt của hệ thống bàn chải thông minh hỗ trợ robot làm rất tốt nhiệm vụ này, giúp bạn thảnh thơi hơn khi chăm sóc gia đình, nhà cửa.

Điều hướng di chuyển thông minh

Một ưu điểm nữa giúp Xiaomi 1S ghi điểm chính là khả năng điều hướng di chuyển thông minh khi gặp vật cản, chống va chạm, tìm được lối đi phù hợp cho mình nhờ có 13 cảm biến khác nhau được cài đặt quanh máy.

Công nghệ cảm biến nâng cao

Robot hút bụi Xiaomi 1S với khả năng đo phòng bằng laser, ghi nhớ tuyệt vời còn được nhiều người ưa chuộng nhờ các công nghệ cảm biến nâng cao của nó. Công nghệ cảm biến không chỉ giúp Xiaomi 1 di chuyển đúng hướng, không bị tắc hay dừng lại giữa đường mà còn nhận diện được các lối đi thông, không làm hư hại đồ nội thất của bạn. Có thể kể đến 1 vài loại cảm biến như cảm biến tường, cảm biến siêu âm, cảm biến độ cao, cảm biến dốc,…

Tự quay về sạc khi pin yếu

Robot Xiaomi 1S có khả năng tự quay về dock sạc sau khi hoàn thành công việc hoặc khi pin yếu, sau khi sạc đầy lại tiếp tục làm việc dọn dẹp chưa xong trước đó, bạn không phải bận tâm nhiều khi sử dụng máy nữa. Xiaomi 1S có dung lượng pin khủng 5200mAh có khả năng làm việc được trong 180 phút đồng hồ, cho bạn tha hồ cài đặt máy dọn dẹp, hút bụi.

1.3. Cấu hình

Sản phẩm sở hữu cảm biến LDS Laser và cảm biến quang học gần nguồn thông minh giúp cho việc quét phòng, phân chia phòng được diễn ra linh hoạt. Trước khi dọn dẹp 1 không gian nào, máy sẽ tiến hành quét laser trước để lên bản đồ địa hình phù hợp và lịch trình dọn dẹp riêng. Phần cảm biến giúp máy tránh được các va chạm, tránh gây ra các tổn thất trong quá trình làm việc của nó.

Lí do chọn mua robot hút bụi Xiaomi 1S

Lí do chọn mua robot hút bụi Xiaomi 1S

1.4. Ứng dụng Mi Home

Mọi thao tác hướng dẫn sử dụng robot sạc pin, đặt hẹn giờ làm việc của Xiaomi 1S đều thực hiện trên điện thoại di động chỉ cần bạn tải ứng dụng Mi Home về máy. Bạn có thể lên lịch, chọn chế độ làm sạch phù hợp, theo dõi tình trạng và thời gian làm sạch của máy và thoải mái tận hưởng những khoảng thời gian rảnh rỗi cùng gia đình trong khi robot hăng say làm việc nhé!

1.5. Robot hút bụi Xiaomi 1S sở hữu thiết kế hiện đại

So với các loại máy chất lượng khủng khác, Xiaomi 1S sở hữu thiết kế sang trọng, thon gọn, màu sắc tinh tế và hiện đại. Những yếu tố này giúp robot gây thiện cảm với nhiều người và dễ dàng được đón nhận hơn trong căn nhà của họ.

1.6. Giá robot hút bụi Xiaomi 1S bao nhiêu?

Mua ngay máy hút bụi Xiaomi 1S 100% chính hãng với mức giá chỉ 6,900,000vnđ. Một mức giá hợp lý, tương xứng với các chức năng, tiện ích mà nó mang lại cho người dùng.

2. Mua robot hút bụi thông minh Xiaomi 1S ở đâu

Giờ đây, sau những đánh giá robot hút bụi Xiaomi 1S có tốt không thì câu hỏi có nên mua robot hút bụi thông minh không đã được thay thế bằng nên mua máy ở địa chỉ nào. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm, tuy nhiên để luôn mua được hàng chính hãng, đầy đủ bảo hành bạn nên đến những cửa hàng uy tín để mua nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S

Đánh giá chi tiết robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S

Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot 1S có thiết kể nhỏ gọn, thanh lịch sẽ đem tới không gian nhà bạn sự thời thượng. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất của nhà Xiaomi nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!