Đánh giá chi tiết sản phẩm kính bơi View V610

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi View V610 là sản phẩm nằm trong Top các sản phẩm kính bơi được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có biết lý do tại sao không? Đọc ngay bài viết này để biết nhé

Trong bài viết này, websosanh sẽ đánh giá chi tiết từ nguồn gốc xuất xứ, cấu tạo, chất liệu, thiết kế cho tới giá thành của sản phẩm kính bơi View V610. Thông qua những đánh giá này các bạn sẽ biết vì sao View V610 lại luôn nằm trong Top các sản phẩm kính bơi được ưa chuộng và tại sao nên chọn mua sản phẩm này.

Kính bơi View V610
Kính bơi View V610

Nguồn gốc và xuất xứ của kính bơi View V610

Kính bơi View V610 là sản phẩm của thương hiệu kính bơi View. Hãng View có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ bơi. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, hãng View hiện đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực đồ bơi ở Nhật và trên toàn thế giới.

Ngoài sản phẩm kính bơi, các sản phẩm phao bơi, mũ bơi, quần áo bơi…. của hãng View cũng rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn. 

Kính bơi View V610 có xuất xứ từ Nhật Bản
Kính bơi View V610 có xuất xứ từ Nhật Bản

Chất liệu và cấu tạo của kính bơi View V610

+ Kính bơi View V610 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất và sử dụng các chất liệu cao cấp nên có độ bền cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Phần tròng kính được làm từ chất liệu polycabonate trong và sắc nét, cho cảm giác nhìn thật mắt, không ảnh hưởng tới thị lực. Đặc biệt, góc nhìn của kính rộng nên giúp người sử dụng quan sát dưới nước tốt hơn.

+ Phần đệm của kính tiếp xúc với gương mặt sử dụng lót silicon chuyên dùng trong y tế, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn cho da. Chất liệu silicon mềm mại và dẻo giúp ngăn không cho nước tràn vào mắt hiệu quả.

+ Bề mặt ngoài của kính bơi View V610 được phủ một lớp chất liệu đặc biệt có tác dụng chống mờ sương, chống trầy xước và chống tia UV, giúp bảo vệ mắt tối ưu.

+ Dây đeo cũng được làm từ chất liệu silicon mềm mại; có trang bị chốt cài có thể điều chỉnh mức độ rộng chật khác nhau dễ dàng phù hợp với kích cỡ đầu của từng người.

+ Phần nối giữa 2 mắt kính với nhau có thiết kế 3 độ dài khác nhau nên phù hợp với kích thước nhiều gương mặt khác nhau.

Tròng kính có khả năng chống trầy xước, chống mờ sương và chống tia UV
Tròng kính có khả năng chống trầy xước, chống mờ sương và chống tia UV

Thiết kế của kính bơi View V610

Thiết kế kính bơi View V610 đơn giản nhưng rất tinh tế và thời trang. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ.

Kính bơi View V610 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xanh, trắng, đen, hồng, xanh đen. Sản phẩm có trang bị hộp đựng kính bằng nhựa nhỏ gọn giúp bảo vệ kính khi không sử dụng.

Giá thành của kính bơi View V610

Theo khảo sát, giá bán của kính bơi View V610 chính hãng là khoảng 400.000 VNĐ. 

Hiện kính bơi View V610 được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng bán kính bơi tại Việt Nam nên rất dễ dàng tìm mua. Nhưng bạn cần lưu ý tìm đến cửa hàng có quy mô lớn và độ tin cậy cao để chắc chắn mua được kính bơi View V610 chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất nhé.

Kính bơi View V610 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
Kính bơi View V610 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Cách sử dụng và bảo quản kính bơi View V610

Khi sử dụng  kính bơi View V610, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+  Để cho lớp phủ chống tia UV và chống mờ hoạt động hiệu quả, trước khi sử dụng bạn hãy ngâm kính ở trong nước vài giây.

+ Không chạm vật cứng hoặc tay vào phần tròng kính vì có thể làm hỏng lớp tráng phủ.

+ Sau khi sử dụng bạn chỉ nên rửa sạch kính với nước.

+ Bảo quản kính ở nơi khô ráo, thoáng mát.

+ Để phòng tránh tình trạng đọng hơi nước, bạn có thể xoa nhẹ một lớp dầu ăn vào phần mặt kính trước khi bơi.

Hy vọng những đánh giá chi tiết trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kính bơi View V610 để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Chúc các bạn có những giây phút bơi lội thư giãn và vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kính bơi View có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kính bơi View có tốt không? Giá bao nhiêu?

View là thương hiệu kính bơi nổi tiếng của Nhật Bản. Để biết kính bơi View có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho người yêu thích bơi lội hay không? Thì hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!