Đánh giá kính bơi View V500S có đang mua dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi View V500S thuộc TOP sản phẩm đang bán chạy và được yêu thích nhất của thương hiệu View. Vậy sản phẩm có thực sự tốt và phù hợp cho bạn? Muốn biết hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về kính bơi view V500S

  • Thương hiệu: View
  • Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản
  • Màu sắc: Có 5 màu để lựa chọn: Xanh dương, Xanh đen, Xanh trắng, Xám, Đen
  • Phù hợp sử dụng cho tập luyện
  • Có khả năng chống tia UV, chống sương mù, chống nước vào trong kính
  • Sử dụng chất liệu cho mắt kính và khuy chỉnh dây: polycarbonate, dây đeo: silicone, khóa bên, cầu mũi: T.P.E
  • Giá bán dao động từ: 199.000 – 360.000 VND
Kính bơi View V500S
Kính bơi View V500S

Kính bơi View V500S có ưu điểm và nhược điểm gì?

Kính bơi View V500S được đánh giá có những ưu điểm và nhược điểm sau:

1. Ưu điểm kính bơi V500S

  • Là sản phẩm của một thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Kính bơi View V500S được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại bậc nhất, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và đã được chứng nhận về thiết kế, kỹ thuật. Sản phẩm được thử nghiệm tại Nhật Bản và Đài Loan.
  • Kiểu dáng thiết kế thời trang, bắt mắt phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ nên đây là chiếc kính bơi có thể nói phù hợp với mọi khuôn mặt nên bạn không cần lo lắng xem nó có phù hợp với mình không.
  • Chất liệu được sử dụng để làm chiếc kính bơi View V500S được đánh giá là an toàn và được hầu hết các hãng kính bơi nổi tiếng sử dụng.
  • Phần dây đeo và phần đệm ôm sát mắt được sự dụng bằng silicon nên sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt đảm bảo cho nước không vào mắt khi lặn và bơi dưới nước.
  • Mắt kính được phủ một lớp chống tia uv, chống sương mù và được thiết kế có góc nhìn rộng nên bạn có thể quan sát mọi thứ dưới nước một các rõ nét và bao quát nhất.
  • Kính bơi V500S còn được trang bị tới 3 phần nối ở mũi có thể thay đổi cho phù hợp với khuôn mặt của từng người nên bạn yên tâm chiếc kính sẽ phù hợp với khuôn mặt bạn.
  • Với đa dạng màu sắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.
Kính bơi View V500S
Kính bơi View V500S có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

2. Nhược điểm kính bơi View V500S

Bên cạnh rất nhiều những ưu điểm thì kính bơi V500S cũng có một số nhược điểm như:

  • Lớp phủ chống sương mù nếu không biết cách bảo quản tốt thì chỉ sử dụng một thời gian ngắn sẽ mất gây sường mù hạn chế tầm quan sát khi ở dưới nước.
  • Mức giá bán của kính bơi View V500S chưa phải là rẻ so với nhiều thương hiệu khác như Phoenix, Intex…
  • Thiết kế của sản phẩm không quá nổi bật, sản phẩm chưa được lòng một số người có con mắt thẩm mỹ hơi khó tính.

Đánh giá kính bơi View V500S có đang mua dùng không?

Có cả ưu và nhược điểm nhưng gần đây kính bơi View V500S đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích bơi lội, bởi với chất lượng mà sản phẩm đem lại cùng một mức giá bán hợp lý nên đã đáp ứng được yêu cầu của nhiều người hiện nay.

Nếu bạn không phải là người không đặt yêu cầu quá cao về tính thẩm mỹ, là người có kinh nghiệm biết cách sử dụng và bảo quản kính bơi đúng cách và cần mức giá hợp lý chứ không cần quá rẻ thì kính bơi View V500S thực sự là sự lựa chọn khá tốt dành cho những buổi đi bơi của bạn.

Tuy nhiên đối với ai chưa có kinh nghiệm thì cần lưu ý cách bảo quản kính bơi đúng cách để giữ được độ bền cao nhất nhé. Bởi dù kính bơi có tốt đến mấy mà bạn không bảo quản đúng cách thì sản phẩm cũng nhanh chóng bị hỏng và không còn sử dụng được nữa.

Kính bơi View V500S
Kính bơi View V500S là lựa chọn tốt cho nhiều người yêu thích bơi lội

Một vài lưu ý bảo quản kính bơi đúng cách

  • Hãy ngâm kính trong chậu nước vài giây trước khi sử dụng để đảm bảo có lớp chống sương mù và chống tia UV được hoạt động tốt và có độ bền cao.
  • Bảo quản lớp chống sương mù, chống tia UV bằng cách không chạm tay hay dùng các vật cứng hay sắc nhọn cọ vào phần tròng kính sẽ nhanh chóng làm mất đi lớp tráng phủ.
  • Rửa sạch kính và bảo quản kính bơi nơi khô thoáng sau khi bơi xong.
  • Nếu kính bơi của bạn sử dụng được thời gian dài và lớp tráng phủ không còn nhiều khiến cho
  • Sau khi sử dụng chỉ nên rửa sạch kính với nước và bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ
  • Đối với những kính bơi đã sử dụng được thời gian dài, lớp tráng phủ trên tròng kính không còn tốt thì bạn có thể xoa một lớp dầu ăn mỏng vào tròng kính trước khi bơi. Ngoài ra bạn có thể mua chai antifog chuyên dụng để sử dụng. Trường hợp kính của bạn sử dụng quá lâu thì bạn nên thay kính với để đảm bảo tốt nhất cho đôi mắt và cho bạn những buổi đi bơi thoải mái dễ chịu nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!