Đánh giá chi tiết Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090, 4K UH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang không biết lựa chọn chiếc tivi nào cho gia đình của mình? Vậy, hãy tham khảo Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090, 4K UH. Một model với thiết kế hoàn hảo cùng nhiều công nghệ nổi bật tiên tiến mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090, 4K UH được trang bị nhiều công nghệ mới cải thiện từ chất lượng âm thanh cho đến hình ảnh cho từng khung hình. Mang đến trải nghiệm thích thú cho người xem. Để hiểu rõ hơn về chiếc smart tivi này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Tivi Samsung 55 inch 55NU7090
Đánh giá về chiếc Tivi Samsung 55 inch 55NU7090

Mẫu mã hiện đại sang trọng 

Tivi Samsung 55 inch 55NU7090 sở hữu thiết kế tinh tế theo phong cách hiện đại, màn hình phẳng độ rộng 55 inch có thể bố trí trong nhiều không gian như phòng ăn, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. 

Chân đế nhỏ nhẹ nhưng rất chắc chắn có thể đặt được ở nhiều mặt phẳng khác nhau.Sản phẩm mang lại sự tiện lợi và khả năng di động cao rất hữu ích với người sử dụng.

Trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, hiện đại

Thiết bị TV Samsung 55NU7090 trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, hiện đại như:

Độ phân giải 4K

Độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh tốt, hình ảnh được hiển thị một cách chi tiết và rõ nét từng chi tiết. Hình ảnh sẽ sắc nét và rõ ràng nhất mang đến trải nghiệm xem thích thú hơn cho bạn.

Công nghệ PurColor

Công nghệ PurColor là một công nghệ tái tạo hình ảnh tiên tiến của Samsung. Sản phẩm có khả năng tái tạo màu tường trông rực rỡ hơn so với màu tường vốn có. Từ đó hình ảnh được nâng cấp, tăng cường thêm nhiều giải màu giúp từng khung hình trở nên chân thật và sống động hơn.

Công nghệ HDR 

Công nghệ HDR sẽ giúp tăng độ tương phản và màu sắc của hình ảnh một cách chi tiết để những khung hình trở nên sống động chân thực, gần đúng với thực tế hơn. Công nghệ  HDR còn giúp hình ảnh tivi không bị mờ ở các phần trắng, tránh được hiện tượng mất chi tiết. HDR sẽ cho hiển thị hình ảnh tại các vùng sáng và tối rõ nét nhất đây cũng là sự khác biệt với các dòng tivi thường, tạo ra  độ sâu và chân thực tự nhiên cho hình ảnh.

UHD Dimming 

Công nghệ UHD Dimming sẽ giúp tối ưu hóa màu sắc, độ nét từ đố tăng cường độ tương phản cho chất lượng hình ảnh được nâng lên một tầm cao mới. Khả năng hiển thị màu sắc được nâng cao và  hoàn thiện chất lượng hình ảnh trở nên toàn diện, giúp tái tạo màu đen và trắng tối ưu nhất.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus

Công nghệ loa Dolby Digital Plus được trang bị trên thiết bị mang đến âm thanh đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng. Cho bạn cảm giác như đang ngồi xem phim ở rạp vậy.. Ngoài ra.Dolby Digital Plus định dạng âm thanh vòm còn nâng cao chất lượng âm thanh,  âm thanh kỹ thuật số phát ra chuẩn phù hợp với tùng kênh,  đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng mở rộng đa dạng

Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090,-1
Tivi với kho ứng dụng phong phú đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090, 4K UHD trang bị phiên bản Tizen OS 4.0 sở hữu nhiều tính năng mới như: hỗ trợ chuẩn web để tối ưu trên các ứng dụng tivi, cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi. Có thể nói, hệ điều hành tizen rất thân thiện và gần gũi, dễ dàng sử dụng phù hợp với người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Ngoài ra thiết bị còn được thiết kế giao diện thu gọn các nội dung khác nhau trên cùng một màn hình. Cho bạn dễ dàng truy cập nhanh chóng cùng nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+,… Hoặc có thể tải thêm FPT Play, Zing TV,, Spotify,… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn và các thành viên trong gia đình.

Chưa hết, với chiếc tivi Samsung 55 inch 55NU7090 này bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings. Với chiếc điện thoại thông minh của bạn có thể điều khiển Smart tivi Samsung dễ dàng, nhanh chóng như remote điều khiển từ xa của tivi với đầy đủ chức năng cùng nhiều tiện ích khác.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090, 4K UHD. Có thể nói, đây là một chiếc tivi thông minh sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Lựa chọn sử dụng sản phẩm chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn không thể nào quên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.