Đánh giá chi tiết sữa Dalat Milk chuẩn thương hiệu Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Dalat Milk tự hào di sản vùng cao chuyên cung cấp nhiều sản phẩm dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Dalat Milk chuẩn thương hiệu Việt xem có gì thú vị nhé!

1. Vài nét về thương hiệu sữa Dalat Milk

Dalat Milk là một thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam – được xem như một di sản quý từ vùng cao nguyên Đà Lạt. Sản phẩm của Dalat Milk được đánh giá cao về chất lượng nhờ vào khí hậu tuyệt vời của vùng cao nguyên và xuất phát từ bò sữa chăn nuôi trên cao nguyên.

Vài nét về thương hiệu sữa Dalat Milk
Sữa Dalat Milk hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên (Ảnh: Netspace).

Đặc biệt, sản phẩm đến từ Dalat Milk phải trải qua quy trình sản xuất tiên tiến, chuyên nghiệp bao gồm việc thanh trùng ở nhiệt độ thấp (khoảng 75 – 99 độ C) để loại bỏ vi khuẩn có hại, ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Đồng thời, giúp giữ lại các chất dinh dưỡng cùng vi khuẩn có lợi cho sức khỏe.

2. Sữa Dalat Milk có 4 dòng sản phẩm

Sữa Dalat Milk chuẩn thương hiệu Việt, được mệnh danh là dòng sữa tinh khiết “di sản từ vùng cao”. Thương hiệu này cùng tập trung sản phẩm nhiều sản phẩm dinh dưỡng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Cụ thể gồm 4 loại sau:

2.1. Sữa thanh trùng Dalat Milk

Sữa thanh trùng Dalat Milk là sản phẩm được xử lý bằng phương pháp thanh trùng giúp giữ lại được dưỡng chất tự nhiên từ sữa bò tươi và hương vị thanh trùng cũng rất tự nhiên. Hơn nữa, sữa được sản xuất từ nguyên liệu sạch, 100% sữa bò tươi từ cao nguyên Lâm Đồng. Thêm vào đó, Dalat Milk còn cung cấp sữa thanh trùng có đường và không đường với nhiều hương vị như socola, dâu cho người dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, cần phải lưu ý sữa thanh trùng Dalat Milk có hạn sử dụng khá ngắn chỉ trong vòng 14 ngày do đó người dùng nên mua với số lượng vừa gia đình sử dụng, hạn chế mua quá nhiều không chú ý dẫn đến hết hạn.

Sữa thanh trùng Dalat Milk
Sữa thanh trùng Dalat Milk giàu dinh dưỡng (Ảnh: Suadalat).

2.2. Sữa tiệt trùng Dalat Milk

Sữa tiệt trùng Dalat Milk được lấy hoàn toàn tự nhiên 100% từ sữa tươi chất lượng cao, không có chất bảo quản hoặc các thành phần tổng hợp tốt cho sức khoẻ người dùng. Thêm vào đó, Dalat Milk còn sử dụng công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng đồng nhất cho sản phẩm. Đặc biệt, sữa tiệt trùng của Dalat Milk có 3 loại là sữa tươi tiệt trùng không đường, ít đường và có đường. Ngược lại, với sữa thanh trùng thì sữa tiệt trùng có hạn sử dụng dài ngày lên đến 6 tháng.

2.3. Sữa chua ăn Dalat Milk

Ngoài 2 loại sản phẩm trên Dalat Milk còn có sản phẩm sữa chua ăn Dalat Milk – là sản phẩm có nguồn gốc từ vi khuẩn lên men trong sữa rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Sản phẩm sữa chua ăn Dalat Milk lên men tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất sẽ được thanh trùng ở nhiệt độ thích hợp, sau khi lên men không qua xử lý nhiệt để giữ lại chủng vi sinh vật có lợi L. Bulgaricus tốt cho hệ tiêu hoá. Bên cạnh đó, trong sữa chua ăn giàu canxi rất tốt cho trẻ nhỏ giúp bé chắc xương, phát triển chiều cao. Ngoài ra, sữa chua khá dẻo và có vị sánh kết hợp thêm một số loại trái cây toạ thêm vị cho sữa chua ăn được ngon hơn. Loại sản phẩm sữa chua ăn Dalat Milk có nhiều loại không đường, có đường với nhiều hương vị khác nhau như: dâu, nha đam, dâu tằm, mứt đào… rất ngon và bổ dưỡng cho sức khoẻ.

Sữa chua ăn Dalat Milk
Sữa chua ăn Dalat Milk có nhiều hương vị cho người dùng thoải mái lựa chọn (Ảnh: Suadalat).

2.4. Sữa chua uống Dalat Milk

Sữa chua uống Dalat Milk là dòng sản phẩm lên men sống với chủng men vi khuẩn L. Bulgaricus có lợi cho hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất và sử dụng công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp, trong khoảng từ 75 đến 99 độ C. Nhờ đó, giúp sữa chua uống giữ nguyên được các loại vitamin và khoáng chất từ sữa tươi nguyên chất. Đặc biệt, sữa chua uống Dalat Milk tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng phù hợp với cả trẻ em và người trưởng thành, người lớn tuổi.

3. Một số lưu ý khi sử dụng sữa tươi thanh trùng Dalat Milk

  • Không uống sữa tươi thanh trùng lúc bụng đói: Nhiều người khi đói thường có thói quen uống sữa để giảm đói nhanh. Tuy nhiên, thói quen này không tốt đối với tất cả các sản phẩm sữa và đặc biệt không tốt đối với sữa thanh trùng. Vì trong sữa thành trùng giàu hàm lượng canxi kết hợp với axit trong dạ dày khi đói tạo kết tủa thành muối không tan, dễ làm cho chúng ta bị đau bụng.
  • Trẻ dưới 12 tháng tuổi các mẹ không tự ý cho uống sữa thanh trùng: Trẻ nhỏ có hệ tiêu hoá non nớt, chưa thể hấp thụ được hàm lượng dinh dưỡng lớn đến từ sữa thanh trùng. Do đó, bé sẽ dễ gây chứng đầy hơi, đau bụng hoặc tiêu chảy nên các mẹ cân nhắc và hỏi ý kiến bác sỹ trước khi quyết định cho bé uống sữa thanh trùng.
  • Phụ nữ mang thai và người lớn tuổi: Nên sử dụng sữa từng ít một để xem xét dạ dày có thể dung nạp được lactose có trong sữa. Sau đó, nhận thấy cơ thể không phản ứng bất thường bạn có thể tăng dần lên. Bởi nếu cơ thể không chịu được lactose trong sữa sẽ dễ gây tiêu chảy, đau bụng, khó chịu.

Hy vọng những thông tin đánh giá chi tiết sữa Dalat Milk trên mà Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ hữu ích với gia đình bạn. Hãy luôn quan tâm chúng tôi để nhận được thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!