Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:

1. Vài nét về thương hiệu sữa Little Étoile

Sữa Little Étoile là sản phẩm cao cấp thuộc tập đoàn dược Max Biocare tại Úc. Chữ “Étoile” trong tiếng Pháp được hiểu là ngôi sao nhỏ, do đó sản phẩm sữa bột Little Étoile ra đời với thông điệp giúp trẻ luôn luôn tỏa sáng lấp lánh như những ngôi sao nhỏ trên bầu trời. Đặc biệt, Little Étoile luôn tuân thủ các tiêu chuẩn của những cơ quan tại Úc như: ACO, FSANZ,… Hơn nữa, họ còn chủ động tiến hành kiểm tra nhằm loại bỏ các chất độc hại (3-MCPD & GE), để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho trẻ đều đạt chất lượng cao và an toàn.

2. Sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sạch và an toàn cung cấp nguồn dinh dưỡng quý giá cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc giúp trẻ phát triển toàn diện mọi mặt. Cụ thể:

Sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện
Sữa công thức Little Étoile giàu dinh dưỡng cho bé (Ảnh: Littleetoile).

2.1. Phát triển chiều cao và cân nặng

Trong sữa Little Étoile giàu các dưỡng chất và Vitamin như: Canxi, vitamin D, K và kẽm… và thêm nhiều các khoáng chất khác giúp hỗ trợ phát triển hệ xương khớp. Từ đó, làm nền tảng giúp bé phát triển chiều cao vượt bật trong những năm tháng đầu đời.

Bên cạnh đó, sữa Little Étoile còn có hàm lượng tỷ lệ đạm Whey với Casein tối ưu phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ nhờ đó giúp bé hấp thụ chất dịnh dưỡng tốt hơn. Đặc biệt sữa Ngôi sao nhỏ Little Étoile có nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, vị ngon tự nhiên, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ. Đồng thời, sữa cung cấp các axit amin giúp kích thích sự thèm ăn giúp trẻ dễ hấp thu năng lượng tốt nhất, nhờ đó mà cân nặng cũng được cải thiện đáng kể.

2.2. Phát triển trí não và thị lực

Trong thành phần sữa Little Étoile Úc chứa hàm lượng DHA-EPA, lutein, choline, magie, sắt, i-ốt… với tỉ lệ phù hợp giúp cải thiện và phát triển trí não tối ưu cho trẻ nhỏ. Trong đó, DHA được coi là chất hỗ trợ phát triển các kỹ năng nhận thức, vận động, tập trung và thị giác cho trẻ ở những tháng đầu đời. Thêm vào đó, choline, sắt, i-ốt có chức năng giúp sản xuất chất dẫn truyền thần kinh và các bộ phận cấu trúc của dây thần kinh. Đồng thời, sữa còn giúp bé tăng cường trí nhớ, khả năng nhận thức và vận động của trẻ.

Có thể thấy sự kết hợp giữa các chất này giúp trẻ phát triển toàn diện, nhanh nhẹn và có thể thỏa sức khám phá thế giới tự nhiên. Đặc biệt, thành phần trong sữa còn chứa các loại Omega-3 & Omega-6 với tỷ lệ gần giống trong sữa mẹ vô cùng tốt cho bé.

2.3. Hệ tiêu hoá

Trong sữa Little Étoile Úc có chứa các vitamin nhóm B, chất xơ GOS có khả năng làm mềm phân giúp trẻ tránh tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Đặc biệt, sữa sở hữu tỷ lệ vàng khi đạm Whey/casein đạt mức (60:40) có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa nhạy cảm ở trẻ, tạo điều kiện thuận lợi giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất.

2.4. Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa ngôi sao nhỏ Little Étoile chứa hơn 40 dưỡng chất thiết yếu nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu và hoàn chỉnh nhất cho bé. Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp lactoferrin, wellmune, vitamin D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, chống lại các bệnh vặt.

Tăng cường hệ miễn dịch
Sữa công thức Little Étoile cung cấp hơn 40 dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện (Ảnh: Littleetoile).

3. Cách pha sữa Little Étoile cho bé

Sữa công thức Little Étoile có 3 số 1, 2, 3 dành cho mỗi lứa tuổi khác nhau. Do đó, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn mẹ cách pha chi tiết và liều lượng pha sữa đúng chuẩn cho mỗi loại nhé!

Cách pha sữa Little Étoile cho bé
Pha sữa bột Little Étoile đúng liều lượng để hấp thụ hết những tinh tuý có trong sữa (Ảnh: Kidsplaza).
  • Bước 1: Trước khi tiến hành pha sữa mẹ cần phải vệ sinh dụng cụ pha sữa cho bé, tốt nhất là nên tiệt trùng dụng cụ bằng nước sôi.
  • Bước 2: Đun sôi nước và để nguội ở nhiệt độ 40 – 50 độ C.
  • Bước 3: Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong bột và gạt ngang thành muỗng. Mỗi muỗng gạt ngang bằng 8,5g. Sau đó, tương đương với 1 muỗng bột sữa là 60ml nước. Mẹ cứ dựa vào độ tuổi của bé và loại sữa để pha theo liều lượng như bảng sau:
Loại sữa Tuổi của trẻ sơ sinh Nước đun sôi để  nguội (40-50 độ C) Số muỗng Số lần dùng/ngày
Sữa Little Étoile số 1 0-1 tháng 60ml 1 5-8 lần
1-3 tháng 120ml 2 4-6 lần
3-6 tháng 180ml 3 4-6 lần
Sữa Little Étoile số 2 6-12 tháng 180ml 3 4-6 lần
Sữa Little Étoile số 3 1-3 tuổi 150ml 3 3 lần
  • Bước 4: Lắc đều hỗn hợp đến khi hoà tan hết, sau đó kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé dùng.

Lưu ý: 

  • Cần bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ quá cao làm hỏng sữa.
  • Sau khi mở nắp lấy sữa xong các mẹ cần phải đậy kín lon sữa và sử dụng trong vòng một tháng kể từ ngày mở nắp là khoảng thời gian tốt nhất.
  • Sản phẩm được đóng gói theo trọng lượng, không phải khối lượng.

Websosanh.vn đã đánh giá chi tiết sữa bột Little Étoile từ thương hiệu, đến công dụng, chức năng và cuối cùng là hướng dẫn các mẹ bỉm cách pha sữa đúng chuẩn. Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các mẹ trong suốt quá trình chăm nuôi con nhỏ. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong 2 năm đầu đời. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mũi Little Bee có tốt không? Cách sử dụng an toàn, hiệu quả

Máy hút mũi Little Bee có tốt không? Cách sử dụng an toàn, hiệu quả

Máy hút mũi Little Bees là một trong những dòng sản phẩm máy hút mũi đến từ Mỹ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên do sự xuất hiện ồ ạt của nhiều thương hiệu khiến các ba mẹ phân vân không biết có nên đầu tư hay không. Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời chi tiết nhất.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!