Đánh giá chi tiết tai nghe không dây AKG Y500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây AKG Y500 trang bị bluetooth 4.2 cực tiện lợi. Kiểu dáng trẻ trung hiện đại. Tính năng Ambient Aware tự động điều chỉnh khi có tiếng ồn.

Tai nghe không dây AKG Y500 là dòng tai nghe sử dụng kết nối bluetooth hiện đại. Thiết kế trùm tai gọn gàng, kiểu dáng trẻ trung bắt mắt, kết hợp nhiều tính năng vượt trội,… Sản phẩm chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Thiết kế khỏe khoắn đầy tinh tế

Tai nghe AKG Y500 là dạng tai nghe trùm đầu tuy nhiên cân nặng chỉ 230g vô cùng gọn nhẹ, vì thế bạn tha hồ sử dụng cả ngày dài mà không gây khó chịu. Phần khung chính được làm từ nhựa cao cấp phủ nhám chống trơn, chống bám bụi và vân tay cực tốt. Phần nắp thiết kế cách điệu thêm viền kim cương giúp nó luôn tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Khung giữa được trang bị đến 10 nấc điều chỉnh độ co dãn 4cm vì thế có thể hợp với bất kì người dùng nào. Phần đệm trong luôn là khâu được chú trọng của tai nghe trùm, với chất liệu là da mềm cao cấp bọc bọt nước êm ái. Khi sử dụng tạo cảm giác mềm mại thoải mái như chiếc mũ ấm vậy.

Thiết kế khỏe khoắn đầy tinh tế

Màu sắc và thiết kế của chiếc tai nghe này được đánh giá là đẹp nhất trong làng công nghệ tai nghe bluetooth do Design Award 2018 thế giới bình chọn. Có 4 phiên bản màu sắc là đen, xanh lam, xanh dương và hồng. Mỗi màu mang những sắc thái và cá tính khác nhau. Nhưng tổng quan đều đem đến vẻ đầy cuốn hút và thời thượng cho chủ nhân sở hữu.

Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng cho người dùng

Bên cạnh thiết kế đầy tinh tế thì chiếc tai nghe này cũng thu hút mọi người bởi những tính năng đầy hấp dẫn.

1 chạm tiện ích với nút cảm biến thông minh

Tai trái được thiết kế các nút cảm biến thông minh giúp bạn có thể dừng/phát nhạc hay nhận/tắt cuộc gọi đến một cách dễ dàng. Công nghệ đa điểm này hỗ trợ tuyệt vời để bạn không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào. Sau khi nhận cuộc gọi, chiếc tai nghe sẽ tự động phát lại nhạc hay bộ phim của bạn mà không cần kết nối lại hay thao tác trên điện thoại nữa.

Dung lượng khủng sử dụng lên đến 33 giờ

Thời gian sử dụng khủng, tự tin đáp ứng đến 33 giờ phát nhạc liên tục. Dung lượng pin là 900mAh. Hỗ trợ sạc nhanh chỉ mất 2,5 giờ trong 1 lần để sạc đầy. Hơn nữa, vì được trang bị cảm biến nên chiếc tai nghe này có thể tự động ngắt nhạc khi bạn tháo khỏi đầu và lại tiếp tục phát khi bạn đeo lại. Thật tuyệt vời và tiết kiệm năng lượng phải không nào ?

Dung lượng khủng sử dụng lên đến 33 giờ

Xử lý tiếng ồn tự động với công nghệ Ambient Aware

Với công nghệ Ambient Aware chiếc tai nghe này sẽ đưa bạn vào không gian chỉ riêng bạn làm chủ. Mọi tiếng ồn xung quanh sẽ được lọc hoàn toàn và cách biệt khi bạn sử dụng AKG Y500. Thỏa sức xem những bộ phim bom tấn, những bản nhạc du dương trầm bổng, hay trò chuyện với người thân mà không sợ bị ai làm phiền nữa.

Chất lượng âm thanh sống động vượt trội

Đã là tai nghe thì âm thanh chắc chắn là phần mọi người quan tâm nhất. Nhưng chiếc Y500 này lại hoàn toàn được ăn điểm ở phần này. Sở hữu chất âm cực bass và khỏe khoắn,cháy nhất trên nền nhạc 5D. Những âm trầm của các bản ballad du dương được thể hiện cực nét và mượt đến nổi da gà.

Chất lượng âm thanh sống động vượt trội

Sản phẩm này cũng được nhiều game thủ yêu thích để sử dụng bởi khả năng ghi nhận âm thanh cực chân thực và sống động. Tiếng gió, tiếng nước chảy hay tiếng lá rơi xào xạc, tiếng bước chân địch đang đến gần đều rất rõ ràng. Chắn chắn chiếc tai nghe này sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên khi sử dụng.

Trên đây là thông tin về tai nghe không dây AKG Y500 một siêu phẩm tuyệt vời nổi trội trong làng phụ kiện công nghệ. Hãy để chiếc tai nghe này là người đồng hành với bạn trong mọi thước phim, bản nhạc và những phút giây thư giãn trong cuộc sống nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!