Đánh giá chi tiết về tai nghe Sony WF-1000XM3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony Sony WF-1000XM3 là một sản phẩm vượt trội về tính năng chống ồn chủ động. Hãy xem bài viết để biết chiếc tai nghe này có ưu nhược điểm gì?

Tai nghe Sony Sony WF-1000XM3 là một mẫu tai nghe tạo được dấu ấn mạnh mẽ của mình trong giới yêu thích sản phẩm công nghệ. Tính năng chống ồn chủ động ANC là một tính năng vượt trội của sản phẩm này. Để đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe WF-1000XM3 của Sony, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế

Tai nghe Sony WF-1000XM3 có hộp đựng trông khá sang trọng. Với tông màu đen hoặc trắng, nắp vàng đồng mang lại sự cao cấp và đẳng cấp của sản phẩm. Hai màu đen hoặc trắng giúp ai cũng có thể lựa chọn sở hữu được sản phẩm này.

Case sạc được làm bằng chất liệu nhựa. Bên ngoài case sạc là một lớp cao su non, mềm mịn. Mang lại cảm giác thoải mái, êm minh và chắc tay khi cầm.

Phần housing được thiết kế theo dạng có 3 điểm tựa, có bề mặt cảm ứng. Đây cũng là một điểm được nhiều người yêu thích. Hơn nữa, tai nghe có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ. Bạn có thể dễ dàng mang theo nó đi khắp mọi nơi.

Tai nghe Sony WF-1000XM3 có hộp đựng trông khá sang trọng

Đánh giá các tính năng nổi bật của tai nghe Sony WF-1000XM3

Đây là một sản phẩm mang trong mình nhiều tính năng nổi bật. Dưới đây là một số tính năng không thể không kể đến của sản phẩm này.

Khả năng điều khiến nhạy bén

Tai nghe Sony WF-1000XM3 có thể điều khiển được bằng cảm ứng. Chỉ cần chạm nhẹ vào nút điều khiển thì có thể ra lệnh ngay cho chiếc tai nghe của mình theo ý muốn. Không những thế bạn còn có thể ra điều khiển thông qua micro chứ không cần chạm vào màn hình. Ví dụ như có thể yêu cầu báo thức, mở các ứng dụng. Các thao tác điều khiển vô cùng dễ dàng, chỉ cần chạm 1 lần là qua bài, chạm 2 lần là quay lại.

Khả năng chống ồn

Đây là một trong những tính năng nổi bật của chiếc tai nghe này. Nó có khả năng chống ồn cực đỉnh bằng công nghệ chống ồn kép. Người nghe có thể tận hưởng phút giây nghe nhạc hoặc đàm thoại một cách dễ dàng và rõ nét. Ngay cả khi bạn đang ở trong một môi trường có nhiều âm thanh hỗn tạp. Bởi vì công nghệ chống ồn này có thể loại bỏ 80% tạp âm bên ngoài.

Chất lượng âm thanh hấp dẫn

Một chiếc tai nghe cho ra chất âm dày dặn và chân thật. Mang lại một cảm giác sinh động và hấp dẫn cho người nghe. Đây chắc chắn là một chiếc tai nghe phù hợp với mọi đối tượng. Bởi nó cho ra những dải âm không quá trầm cũng không quá chói tai. Có sự kết hợp hài hòa giữa các dải âm.

Chất lượng âm thanh hấp dẫn

Thời lượng pin khủng

Khi sạc đầy tai nghe, bạn có thể sử dụng nghe nhạc đàm thoại liên tục trong 6 tiếng đồng hồ liên tục. Đây là thời lượng pin khá khủng với một chiếc tai nghe bluetooth. Ngoài thời gian sử dụng trong hộp sạc thêm 20 tiếng đồng hồ nữa.

Ngoài ra chiếc tai nghe này còn có tính năng sạc nhanh. Chỉ với 10 phút sạc thì đã có được 90 phút nghe nhạc.

Đánh giá về cảm giác đeo

Thiết kế của WF-1000XM3 không thể chê vào đâu được. Chỉ cần đặt tai nghe vào tai, bạn không cần phải xoay gì nhiều. Tai nghe sẽ bám tốt vào ta, và nó mang lại một cảm giác vô cùng dễ chịu cho người dùng. Hơn nữa phần tiếp xúc với vành tai được làm bằng cao su giúp người dùng có cảm giác bám tai vừa vặn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ cảm thấy khá bí nếu không thích kiểu tai nghe in-ear này. Đối với những người có ráy tai ướt thì dễ bị tuột.

Đánh giá về cảm giác đeo

Trên đây là những đánh giá chi tiết về tai nghe Sony WF-1000XM3. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đưa ra được lựa chọn thích hợp cho bản thân mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!