Đánh giá chi tiết thiết kế, chất lượng điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR mới ra mắt thị trường Việt Nam 2022 nên các thông tin về sản phẩm vẫn còn khá ít gây khó khăn cho người dùng khi cần tìm hiểu.

Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá nguồn gốc và xuất xứ, thiết kế, chất lượng cũng như giá thành của điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR để bạn biết có nên mua hay không và nếu có thì tại sao.

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR

Điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR là sản phẩm của thương hiệu Aqua. Đây là thương hiệu sản xuất điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản nhưng vào năm 2012 đã được Tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại.

Các sản phẩm điều hòa của hãng Aqua chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 1996, nhà máy của hãng đặt tại khu công nghiệp Biên Hoà II. Ngoài điều hòa, hãng Aqua còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như: máy nước nóng, tủ lạnh, máy giặt, các sản phẩm gia dụng khác…

Điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR là sản phẩm của thương hiệu Aqua- Trung Quốc.

Thiết kế điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR

Thiết kế của dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR cụ thể như sau:

+ Dành lạnh: Có gam màu trắng sang trọng và trang nhã; các góc cạnh có thiết kế bo tròn tinh tế tạo cảm giác mềm mại và tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt trên dàn lạnh còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp tăng vẻ hiện đại, sang trọng nên phù hợp với các không gian và phong cách nội thất khác nhau. Dàn trao đổi nhiệt phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp kéo dài tuổi thọ của máy, hoạt động bền bỉ hơn đồng thời mang đến hiệu quả tiết kiệm điện. Dàn trao đổi nhiệt phủ lớp chống ăn mòn BlueFin giúp máy hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của máy.

+ Dàn nóng: Dàn nóng của điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR có kiểu dáng hình chữ nhật, vỏ bằng thép màu trắng vừa chắc chắn vừa thẩm mỹ. Đặc biệt ống dẫn gas của dàn nóng được phủ một lớp chống ăn mòn BlueFin giúp tăng độ bền và  làm lạnh nhanh chóng hơn.

Thiết kế trang nhã và tinh tế.

Chất lượng điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR

Về chất lượng, điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Khả năng làm lạnh: Theo công bố từ hãng sản suất, điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR có công suất hoạt động tối đa 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m hoặc nhỏ hơn.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Khi khởi động tính năng này, máy sẽ tự động gia tăng công suất nhằm làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt được mức người dùng cài đặt. Thông thường, khi sử dụng chế độ này, căn phòng sẽ được làm mát đúng như nhiệt độ người dùng cài đặt chỉ sau 15-20 phút.

+ Cơ chế thổi gió: Điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR có khả năng chỉnh hướng gió lên xuống giúp lan tỏa đều khắp phòng, giảm thiểu tối đa tình trạng cùng một phòng nhưng chỗ mát chỗ nóng gây khó chịu.

+ Các công nghệ tiết kiệm điện: Sản phẩm được tích hợp công nghệ PID Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 63% cùng độ ồn chỉ 25 – 33/50 dB. Bên cạnh đó, Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR còn đạt tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.58 giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội.

+ Các tiện ích: Sản phẩm được trang bị tính năng tự làm sạch dàn lạnh Self-clen giúp làm sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn trú ngụ ở bên trong dàn lạnh,  mang lạ bầu không khí trong lành hơn. Ngoài ra, điều hòa còn có thể tự khởi động lại khi có điện trong trường hợp điện bị mất đột ngột.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ PID Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 63% cùng độ ồn chỉ 25 – 33/50 dB.

Giá thành, thông số kỹ thuật của điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR

  • Giá tham khảo: 9,1 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.79 kW/h
  •  Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 4.58.
  • Độ ồn trung bình: 25 – 33/50 dB
  • Loại Gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm.

Nhìn chung, điều hòa Aqua 1 chiều 9000BTU AQA-KCRV10TR rất đáng để bạn chọn mua và sử dụng ở các không gian dưới 15m2 vì có khả năng tiết kiệm điện ưu việt lại có thể mang lại bầu không khí trong lành với công nghệ tự làm sạch dàn lạnh Self-clen.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!