Đánh giá chi tiết thiết kế, chất lượng điều hòa Panasonic dòng XU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic dòng XU đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.  Vì vậy trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết thiết kế, chất lượng điều hòa Panasonic dòng XU để biết có đáng mua và sử dụng không nhé!

Điều hòa Panasonic dòng XU của Nhật Bản có nhiều mức công suất nên phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích phòng khác nhau. Cụ thể: điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 phù hợp căn phòng dưới 15m²; điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8 phù hợp căn phòng từ 15 – 20m²; điều hòa Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18XKH-8 phù hợp với căn phòng từ 20 – 30m² và điều hòa Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-XU24XKH-8 phù hợp cho  căn phòng từ 30 – 40m².

Tổng quan thiết kế điều hòa Panasonic dòng XU

Thiết kế dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Panasonic dòng XU có những đặc điểm sau:

1. Dàn lạnh

Thiết kế dàn lạnh tối giản với lớp phủ nhám cùng với đó là  đường viền kim loại sáng bóng nằm ở vị trí mặt trước ngay cửa cánh đảo gió. Lớp vỏ nhám có tác dụng giúp dàn lạnh trông cứng cáp hơn nhưng lại gây bất tiện cho việc vệ sinh máy. Điểm đặc biệt của chất liệu vỏ máy này là sẽ khắc phục được tình trạng máy bị ố vàng sau một thời gian sử dụng.

Kích thước dàn lạnh nhỏ gọn nên có thể lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian, gồm cả không gian nhỏ hẹp như áp trần, gần góc tường phía trên cửa hoặc trên cửa sổ. Hơn thế, dàn lạnh có cấu trúc khá độc đáo được trang bị khóa gạt cố định, giá đỡ chắc chắn và có thể tháo rời dàn lạnh về phía trước. Nhờ thiết kế này nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt, vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh.

điều hòa Panasonic dòng XU
Dàn lạnh điều hòa Panasonic dòng XU

2. Dàn nóng

Dàn nóng có kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc, vỏ máy làm chất liệu thép bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt nên hoạt động bền bỉ ở môi trường bên ngoài.

Vỏ máy dàn nóng màu trắng ngà, khi nhìn hơi cũ nhưng lại giảm tình trạng bị vẩy bẩn hoặc nhìn thấy các vết trầy xước trong quá trình sử dụng.

điều hòa Panasonic dòng XU
Dàn nóng điều hòa Panasonic dòng XU

Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic dòng XU

Các công nghệ nổi bật được tích hợp trên điều hòa Panasonic dòng XU gồm:

+ Công nghệ Nanoe-X: Công nghệ này khả năng giải phóng 9600 tỷ gốc OH- mỗi giây, có tác dụng diệt khuẩn, ức chế virus và khử mùi hôi hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng. Đặc biệt, công nghệ Nanoe-X còn có khả năng ức chế virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) hiệu quả tới 91% trong vòng 8 tiếng. Hiệu quả này đã được Tổ chức nghiên cứu theo hợp đồng toàn cầu Texcell kiểm chứng.

+ Công nghệ Nanoe-G: Nhờ khả năng giải phóng đến 3000 tỷ gốc ion âm mỗi giây để bắt giữ các hạt bụi mịn siêu nhỏ như bụi mịn PM25. Nhờ vậy nên loại bỏ bụi mịn  bay lơ lửng trong không khí hiệu quả đến 99% cho bầu không khí căn phòng thuần khiết.

điều hòa Panasonic dòng XU
Công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng đến 3000 tỷ gốc ion âm mỗi giây để bắt giữ các hạt bụi mịn siêu nhỏ như bụi mịn PM25.

+ Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud: Điều hòa Panasonic dòng XU được tích hợp wifi, nên người dùng có thể sử dụng và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được cài đặt trên điện thoại thông minh có kết nối internet.

+ Cảm biến Humidity Sensor: Cảm biến này có thể theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm trong căn phòng xuống dưới 60%, tạo môi trường thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

+ Công nghệ AEROWINGS: Công nghệ AEROWINGS kết hợp 2 cánh đảo gió có tiết diện lớn tới 103 mm có khả năng  điều khiển độc lập. Cùng với đó là bộ phận quạt gió bên trong có tiết diện lớn  lên tới 105 mm nên luồng gió thổi xa đến 15m và nhanh hơn 20% nên căn phòng sẽ được làm mát chỉ trong thời gian ngắn.

điều hòa Panasonic dòng XU
Công nghệ AEROWINGS kết hợp 2 cánh đảo gió có tiết diện lớn tới 103 mm có khả năng  điều khiển độc lập có khả năng thổi gió xa tới 15m

+ Chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X: Khi hoạt động ở chế độ iAuto-X, máy lạnh có thể đẩy công suất hoạt động lên tối đa, và tốc độ quạt lên nhanh nhất giúp làm mát nhanh hơn 25% so với khi hoạt động ở chế độ bình thường.

+ Chế độ ECO tích hợp bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI: Có khả năng nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nên giúp tối đa hóa việc tiết kiệm điện năng đến 20% nhưng vẫn đảm bảo làm mát ổn định.

+ Công nghệ Inverter: Cùng với ECO tích hợp bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI, điều hòa Panasonic dòng XU còn được tích hợp công nghệ inverter có hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 50%.

điều hòa Panasonic dòng XU
Điều hòa Panasonic dòng XU còn được tích hợp công nghệ inverter có hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 50%.

Điều khiển từ xa điều hòa Panasonic dòng XU

Điều khiển từ xa điều hòa Panasonic dòng XU có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng có  nắp đậy, tránh được việc trẻ nhỏ nghịch phá đồng thời thuận tiện khi cần bảo quá tránh bụi bẩn bám vào.

Ngoài ra, các phím chức năng trên điều khiển từ xa có độ đàn hồi tốt mang lại  cảm giác êm tay mỗi khi thao tác. Giao diện điều khiển được trang bị hầu hết các chức năng cơ bản và thiết kế đơn giản nên dễ dàng sử dụng.

điều hòa Panasonic dòng XU
Điều khiển từ xa điều hòa Panasonic dòng XU có kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng có  nắp đậy

Nhìn chung, điều hòa Panasonic dòng XU có khả năng tiêu diệt vi rút, vi khuẩn, các chất gây dị ứng và khử mùi hôi hiệu quả  nên rất phù hợp cho những ai có sức khỏe nhạy cảm như: trẻ nhỏ, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai hoặc những người có vấn đề về đường hô hấp. Sản phẩm có tính năng điều khiển từ xa nên thích hợp sử dụng trong công ty, quán karaoke, khách sạn, resort,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa