Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic PU9VKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic luôn chiếm thị phần lớn ở Việt Nam với nhiều dòng điều hòa chất lượng. Trong bài viết này hãy cùng xem đánh giá chất lượng của dòng điều hòa Panasonic PU9VKH-8.

Dòng điều hòa Panasonic PU9VKH là loại điều hòa dân dụng giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic của Nhật Bản.

Thông số cơ bản của điều hòa Panasonic PU9VKH: 

  • Loại điều hòa: 1 chiều làm lạnh
  • Công suất làm lạnh: 9000BTU
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Có
  • Công nghệ lọc không khí: Nanoe-G
  • Môi chất lạnh: Gas R32
  • Nơi sản xuất: Malaysia
  • Thời gian bảo hành: 7 năm cho máy nén, 12 tháng cho toàn bộ máy

điều hòa Panasonic PU9VKH-8

 

Ra mắt công chúng vào năm 2019, dòng điều hòa này được nhiều người hài lòng về chất lượng và giá cả. Chiếc điều hòa có những chức năng tiện ích, hiện đại và vẫn được dự đoán là sản phẩm bán chạy trong năm 2021 này.

1. Nhận xét điều hòa Panasonic PU9VKH-8

– Điều hòa Panasonic PU9VKH-8 được nhập khẩu từ Malaysia

Dòng điều hòa Panasonic PU9VKH-8 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Nhà máy Panasonic tại Malaysia cũng là nhà máy điều hòa lớn nhất Đông Nam Á của hãng, chuyên cung cấp cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á và đa số điều hòa Panasonic tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy Panasonic Malaysia. Những chiếc điều hòa sản xuất ở đây luôn đảm bảo yêu cầu công nghệ, kỹ thuật đến từ Panasonic nên không cần lo lắng về chất lượng 

– Điều hòa Panasonic PU9VKH-8 1 chiều, công suất 9000BTU

Là loại điều hòa 1 chiều, Panasonic PU9VKH-8 chỉ có tính năng làm lạnh. Cùng với đó là công suất 9000BTU phù hợp lắp đặt cho diện tích dưới 15m2 để có khả năng làm lạnh tốt nhất. Đây cũng là mức công suất làm lạnh phổ biến với số lượng bán lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

điều hòa Panasonic PU9VKH-8

 

– Thiết kế của điều hòa Panasonic PU9VKH-8

Điều hòa Panasonic PU9VKH-8 sở hữu thiết kế màu trắng xám với phong cách thanh lịch, hiện đại sẽ phù hợp với không gian trong nhà của bạn. Dàn lạnh của  PU9VKH-8 được thiết kế kiểu cách hơn so với các dòng PU đàn anh trước đó với những đường cong các tính, tăng tính thẩm mỹ bằng đường viền mạ crom sáng bóng.

– Sở hữu cánh đảo gió siêu rộng Big Flap

Điểm nổi bật của điều hòa Panasonic PU9VKH-8 so với các series khác của điều hòa treo tường hãng Panasonic là công nghệ cánh gió siêu rộng Big Flap – một trong các ứng dụng của công nghệ Aero series. Với độ rộng lên tới 79mm, thiết kế độc đáo này cho luồng gió được thổi xa hơn đến 12m giúp tăng cao hiệu quả làm mát của điều hòa.

– Hệ thống lọc khí độc quyền Nanoe-G

Đây là công nghệ lọc khí tiên tiến, được sáng tạo và phát triển bởi chính hãng Panasonic. Nanoe-G được tích hợp trên điều hòa Panasonic PU9VKH-8 với khả năng tạo ra 3000 tỷ ion âm / giây, tích điện âm cho các hạt bụi, vi khuẩn và vô hiệu hóa chúng tại màng lọc, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, giúp không khí trong lành hơn. Đặc biệt, nanoe-G có thể lọc được cả bụi mịn PM 2.5.

điều hòa Panasonic PU9VKH-8

 

– Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic PU9VKH-8 được tích hợp công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp điều khiển động cơ hoạt động liên tục ở mức công suất phù hợp. Tạo ra khả năng tiết kiệm điện năng khoảng 35% so với điều hòa tiêu chuẩn và giúp điều hòa Panasonic PU9VKH-8 hoạt động êm hơn và bền hơn.

– Sử dụng Gas R32

Loại chất môi lạnh sạch thế hệ mới nhất, bảo vệ môi trường hiện nay trên thị trường. Điều hòa Panasonic PU9VKH-8 với môi chất lạnh R32 cho hiệu suất năng lượng cao nhất (tiết kiệm điện năng) và đặc biệt thân thiện với môi trường hơn so với các loại Gas R22. R410A.

điều hòa Panasonic PU9VKH-8

 

– Tiện ích khác

Điều hòa Panasonic PU9VKH-8 có các tính năng tiện lợi như chức năng hút mùi, chế độ hoạt động êm, chế độ hẹn bật / tắt giờ, làm lạnh nhanh iAuto.

2. Giá của điều hòa Panasonic PU9VKH-8

Dòng điều hòa Panasonic PU9VKH-8 hiện có giá bán tham khảo trên thị trường dao động tùy nơi bán từ 6.630.000 VNĐ đến 9.000.000 VNĐ. Để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh.

Mức giá bán này của điều hòa Panasonic PU9VKH-8 rõ ràng là khá là rẻ so với những gì mà dòng sản phẩm này mang tới cho người sử dụng. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU giá rẻ năm 2021

TOP 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU giá rẻ năm 2021

Với nhu cầu sở hữu một chiếc điều hòa dân dụng, giá cả phải chăng nhưng chất lượng tốt và có thương hiệu thì có lẽ các dòng điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU sẽ là một lựa chọn hợp lý. Hãy cùng tham khảo 3 chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU có mặt trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!