Đánh giá chi tiết tính năng nổi bật của máy hút mùi Uber U707S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sở hữu cho gia đình mình chiếc máy hút mùi chân ái nào chưa? Nếu chưa thì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay chiếc máy hút mùi Uber U707S, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị đấy nhé!

Thế giới đang ngày càng phát triển không ngừng kéo theo nhu cầu cuộc sống của con người cũng ngày càng nâng cao. Và để cuộc sống của con người tốt hơn, các thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng lần lượt cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng tuyệt vời. Máy hút mùi cũng là một trong những phát minh nhận được sự nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng với chức năng hút khử mùi trong không gian phòng bếp.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Uber U707S

Uber là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp đến các nước trên thế giới. 

Máy hút mùi Uber là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng. Hầu hết các sản phẩm máy hút mùi của Uber đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Với nhiều năm phát triển và tích lũy kinh nghiệm, Uber đã không ngừng nâng cấp và cải tiến các sản phẩm của mình nhằm mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện máy hút mùi Uber đều đã được cung cấp đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Máy hút mùi Uber tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và đều nhận được phản hồi tích cực.

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Uber U707S
Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Uber U707S

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi Uber U707S

Máy hút mùi Uber U707S có thiết kế hiện đại, sang trọng với phần thân máy có kiểu dáng kính cong đẹp mắt được làm từ chất liệu inox và kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. Với 2 chất liệu trên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Sản phẩm có màu bạc sáng giúp làm tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho gian bếp của bạn hơn. Máy có kích thước 70cm phù hợp với nhiều kiểu bếp nấu khác nhau, đồng thời kích thước này cũng phù hợp với nhiều không gian bếp. 

Máy hút mùi Uber U707S được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh có 3 tốc độ hút để người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng tùy vào nhu cầu và lượng mùi khác nhau. 

Bên cạnh đó, Uber U707S còn được bố trí hệ thống 2 đèn Led ở 2 đầu của bếp giúp cung cấp đủ độ sáng cho quá trình nấu nướng của người dùng. 

Kích thước của máy hút mùi Uber U707S
Kích thước của máy hút mùi Uber U707S

Máy hút mùi Uber U707S sử dụng tấm lưới lọc làm bằng inox có tác dụng ngăn chặn triệt để dầu mỡ dư thừa, bụi bặm, vi khuẩn lọt vào bên trong làm hư hỏng động cơ. Tấm lưới lọc được thiết kế có thể tháo rời để người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, vô cùng tiện lợi.

Máy sử dụng động cơ turbin đôi với công suất hoạt động 174W cho ra công suất hút lớn lên đến 1300 m3/h giúp hút sạch mùi hôi, khói, hơi nước sinh ra trong quá trình nấu ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết bị sử dụng phương pháp khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính và đẩy ra ngoài thông qua ống dẫn D150. Với tính năng khử mùi bằng than hoạt tính này sẽ giúp không khí trong không gian phòng bếp của bạn được sạch sẽ và thoáng đãng.

Máy hút mùi Uber U707S có khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ tốt khiến người dùng phải ngạc nhiên, máy chỉ tiêu tốn 1 chữ số điện cho 6 – 7 tiếng hoạt động liên tục.

Đặc biệt, độ ồn khi hoạt động của máy không quá lớn, chỉ tối đa 45dB nên sẽ không gây ảnh hưởng đến mọi người và các hoạt động sinh hoạt khác trong gia đình. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ

Trên đây là toàn bộ nội dung về máy hút mùi Uber U707S mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Qua những đặc điểm và tính năng sản phẩm mang đến, có thể nhìn thấy rằng đây là một sản phẩm tốt và rất đáng dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!