Đánh giá chi tiết Tivi Sony 85 inch KD-85X9000H với chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 85 inch KD-85X9000H thiết kế trang trọng, đẹp mắt, từ hình ảnh đến âm thanh được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và có kho ứng dụng đa dạng, tính năng thông minh.

Tivi Sony 85 inch KD-85X9000H là một dòng sản phẩm mới của hãng Sony. Vì vậy, nhiều người băn khoăn về chất lượng của chiếc tivi này ra sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có một cái nhìn tổng quan về sản phẩm này nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại với viền nhôm mỏng

Tivi Sony 85 inch KD-85X9000H được thiết kế với viền nhôm mỏng, tinh tế mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Chân đế tivi được làm bằng kim loại với thiết kế chắc chắn mang đến sự an toàn cho người dùng. Thêm vào đó, với kích thước lớn lên đến 85 inch sẽ rất phù hợp với những không gian có diện tích lớn như phòng hội nghị, phòng khách,…

Hình ảnh chân thực, sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Là một dòng sản phẩm mới của hãng nên chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến. Nhờ đó, chất lượng hiển thị đã được cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm cũ. Sau đây là một số công nghệ mà chiếc tivi này đã được trang bị:

Công nghệ Triluminos giúp màu sắc trở nên sắc nét, rực rỡ hơn

Công nghệ này giúp cho màu sắc hiển thị sắc nét và có chiều sâu hơn mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất. Đặc biệt, các gam màu đỏ, lục và lam, những gam màu được đánh giá là khó hiển thị chính xác trên tivi cũng được tái tạo một cách hoàn hảo.

Công nghệ Triluminos giúp màu sắc trở nên sắc nét, rực rỡ hơn 

Tấm nền Full Array Led cùng công nghệ X-tended Dynamic Range mang đến hình ảnh chân thực, tăng độ sáng và độ tương phản

Tấm nền Full Array Led với hệ thống kiểm soát đèn nền độc lập giúp tối ưu vùng sáng và vùng tối một cách tốt nhất. Ngoài ra, khi kết hợp với công nghệ X-tended Dynamic làm tăng độ tương phản giúp hình ảnh chân thực và có chiều sâu hơn.

Công nghệ 4K X-Reality và Chip X1 4K HDR Processor giúp hình ảnh có chất lượng thấp được nâng cấp lên gần chuẩn 4K HDR

Công nghệ này giúp tivi tìm ra được sắc độ, độ bão hòa cũng như độ chính xác nhất cho từng độ phân giải. Sau đó con chip sẽ nâng cấp những hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K HDR mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công nghệ Dolby Vision mang đến hình ảnh hiển thị với màu sắc chân thực

Công nghệ Dolby giúp hiển thị từng khung ảnh với khoảng tối sâu và vùng sắc nổi bật hơn. Nhờ vậy hình ảnh hiển thị rực rỡ, chân thực và vô cùng sống động. Mọi chi tiết màu sắc sẽ được tái hiện đúng với màu gốc ở trong thực tế, mang lại cho người dùng trải nghiệm sinh động hơn.

Công nghệ Dolby Vision mang đến hình ảnh hiển thị với màu sắc chân thực

Trải nghiệm không gian âm thanh đa chiều với công nghệ Acoustic Multi Audio

Với công nghệ Acoustic Multi Audio, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc hay những thước phim mà bạn đang xem. Nhờ vào hệ thống gồm nhiều loa Bass Reflex Speaker được xếp ẩn sau màn hình giúp tạo hiệu ứng âm thanh theo sát mọi chuyển động của trên tivi.

Giao diện dễ sử dụng, tính năng hiện đại với hệ điều hành Android 9.0

Tivi Sony 85 inch KD-85X9000H được trang bị hệ điều hành Android 9.0. Với hệ điều hành này, giao diện trực quan giúp người dùng dễ sử dụng. Cùng với đó là kho ứng dụng vô cùng đa dạng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè.

Giao diện dễ sử dụng, tính năng hiện đại với hệ điều hành Android 9.0

Ngoài ra, chiếc tivi này còn hỗ trợ tìm kiếm bằng Tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant và điều khiển thông minh. Chiếc điều khiển này được thiết kế sẵn các phím Netflix và Google Play giúp việc sử dụng 2 ứng dụng trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại hay laptop lên tivi qua Chromecast.

Qua những đánh giá trên có thể thấy được những điểm vượt trội cũng như chất lượng tuyệt vời của tivi Sony 85 inch KD-85X9000H. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có đầy đủ những ưu điểm đó thì không thể bỏ lỡ sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!