Đánh giá chi tiết top 3 quạt lửng Asia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với quạt lửng Asia, không khí mùa hè nhà bạn sẽ trở nên thật dịu mát và trong lành. Nhờ vào chức năng tản gió rộng, làm mát nhanh chóng và nhiều tính năng mới khác, quạt Asia là lựa chọn số một của người tiêu dùng.

Quạt lửng Asia sản phẩm làm mát được người tiêu dùng tin chọn phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt lửng cho gia đình, hãy cùng Websosanh tham khảo đánh giá chi tiết về quạt điện Asia dưới đây nhé!

Điểm qua những đặc điểm nổi bật quạt lửng Asia mang lại.

Quạt lửng Asia

Thiết kế của quạt lửng Asia

Quạt lửng nhà Asia có thiết kế đơn giản nhưng màu sắc trang nhã, hiện đại sang trọng tạo nên nét quý phái cho ngôi nhà của bạn. Quạt trang bị với chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng, hạn chế bám bụi bẩn và điểm cộng sản phẩm quạt Asia cực kỳ bền chắc. Thiết kế đặc biệt với kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích của không gian nội thất. Điều chỉnh chiều cao quạt linh hoạt đơn giản bằng cách thao tác với núm vặn phía sau thân quạt.

Thiết kế của quạt lửng Asia

Quạt lửng Asia với công suất mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng

Cánh quạt có đường kính 40cm có thể chuyến hướng trái phải, đảo chiều chuyển hướng 180 độ bằng nút điều khiển, giúp làm mát cho không gian rộng có nhiều người.

Tích hợp 3 tốc độ vòng quay từ 900-1200 vòng/phút tạo gió liên tục, lưu lượng gió đạt 72.4m3/phút mang đến làn gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả cao.

Quạt trang bị loại dầu nhờn máy bay “Permawick” loại dầu chuyên dụng dùng để bôi trơn thiết bị, máy móc ,động cơ có độ bền tốt nhất trên thị trường.

Thiết kế lồng quạt chắc chắn, nan quạt đan khít an toàn khi tiếp xúc gần. Đặc biệt quạt có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh một cách sạch sẽ. Quạt có công suất 45W, động cơ được trang bị cầu chì chống cháy rất an toàn và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Thiết kế của quạt lửng Asia

Một số model quạt lửng Asia được nhiều tin dùng

1. Quạt đứng Asia D16011

Quạt lửng Asia D16011

Quạt có diện tích cánh quạt 40cm, cùng với công suất lớn lên đến 45W, hù hợp với không gian rộng. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng vô cùng hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Điểm nổi bật của Asia là khung quạt được gia công rất chắc chắn và các cành đan khít, rất an toàn khi sử dụng.

Thân quạt được uốn cong tỉ mỉ, tạo cảm giác thanh thoát, gọn gàng cho quạt. Tuy nhiên, phần đế vẫn đủ rộng và có cảm giác cầm nắm rất tốt, tạo thế đứng vững chắc, hạn chế tối đa sự xê dịch, rung lắc trong quá trình vận hành. Đặc biệt là máy quạt hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu.

Asia tích hợp ba chế độ gió: chế độ thường, chế độ quạt nhẹ khi ngủ và chế độ gió thổi. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi và hiện đại nhất trong chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, quạt đứng Asia D16011 vẫn chưa được trang bị điều khiển từ xa.

Ở thân quạt, chúng ta có thể thoải mái tùy chỉnh độ cao qua núm điều chỉnh hướng. Tổng trọng lượng sản phẩm khoảng 6kg, tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong nhà.

Quạt có giá khoảng 600.000đ đến 700.000đ.

2. Quạt Asia F16001

Đây là một chiếc quạt có thiết kế rất nhỏ gọn. Thích hợp đặt ở bàn làm việc hoặc trong phòng ngủ, nhà trọ nhỏ. Tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo quạt làm mát tối đa.

Trước hết, quạt có vẻ ngoài vuông vắn, có thể kê sát tường. Ngoài ra còn có một tay cầm ở trên cùng để dễ dàng di chuyển. Quạt cũng được sản xuất với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xanh lá, xanh dương, trắng, xanh xám, …

Ở phía đối diện tay cầm có bảng điều khiển các chế độ của quạt. Tuy nhỏ gọn như vậy nhưng quạt hộp vẫn được trang bị ba chế độ như những sản phẩm khác. Ngoài ra còn có nút điều chỉnh hướng quay của quạt, đảo chiều gió.

Công suất của quạt không hề thua kém các dòng máy thông thường. Với 45W có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Lồng quạt được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, đan khít với nhau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quạt có giá dao động từ 500.000đ đến 650.000đ.

3. Quạt lửng Asia A16009

Quạt lửng Asia A16009

A16009 có thân quạt trục đứng, chúng ta có thể thay đổi chiều cao từ 76cm đến 95cm tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Quạt có núm xoay nằm ở phần trên, có thể thay đổi ba chế độ gió dễ dàng và nhanh chóng. Asia A16009 và Asia A16008 có 5 cánh quạt nhỏ thay vì 3 cánh lớn như các loại thông thường.

Lồng quạt được gắn chặt vào nhau, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lồng này cũng có thể tháo rời, dễ dàng làm sạch và vệ sinh.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Với công suất 45W bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, mang đến trải nghiệm tuyệt vời với những làn gió mát trong lành. Quạt lửng Asia có động cơ hoạt động êm ái ngay cả với tốc độ nhanh.

Giá của chiếc quạt công nghiệp Asia dạng lửng này dao động từ 550.000đ đến 680.000đ.

Trên đây là một số thông tin đánh giá chi tiết của dòng sản phẩm quạt điện Asia. Hi vọng rằng từ thông tin trên của bài viết sẽ giúp bạn tìm được chiếc quạt phù hợp cho ngồi nhà thân yêu của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!