Đánh giá chi tiết quạt lửng Asia A16009 - DV1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Asia A16009 - DV1 là một trong những sản phẩm nổi bật, luôn nhận được sự ưa chuộng và tin mua từ người tiêu dùng Việt Nam. Cùng Websosanh đi vào đánh giá chi tiết sản phẩm này tại đây nhé!

Công nghệ hiện đại của dòng quạt Asia sẽ cho phép chúng ta tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất với nhiều tính năng thông minh và tiện lợi. Không chỉ vậy, quạt điện Asia có rất nhiều loại với đa dạng mẫu mã và còn được trang bị điều khiển từ xa. Hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là đánh giá chi tiết về thương hiệu và dòng quạt quạt lửng Asia A16009.

Thương hiệu quạt điện Asia

Thương hiệu quạt điện Asia - Quạt lửng Asia A16008 tốt không

Nguồn gốc, xuất xứ của quạt điện Asia là câu hỏi nhiều người băn khoăn và không phải ai cũng biết. Quạt Asia là thương hiệu của Công Ty Cổ Phần Quạt Việt Nam, được thành lập từ năm 1990. Sau gần 30 năm phát triển và hoạt động, đến nay đã có hai nhà máy đặt tại khu công nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh và Khu công nghiệp ở tỉnh Bình Dương.

Cuối năm 2017, Asia được vinh danh và lọt vào top 20 sản phẩm vàng hàng đầu Việt Nam 2017.

Trong nhiều năm qua, tập đoàn Asia luôn khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm quạt điện chất lượng tốt, uy tín, mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng.

Là sản phẩm của người Việt Nam cũng như thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người Việt, quạt Asia luôn nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tiện ích nhất cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Asia không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn được đảm bảo về an toàn và chất lượng. Không những vậy, tuổi thọ của quạt cũng được cải thiện một cách tối đa. Vì vậy, sở hữu một chiếc quạt Asia là một sự lựa chọn cực kì thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

Đặc điểm nổi bật của quạt điện Asia

Ưu điểm quạt điện Asia - Quạt lửng Asia A16008 tốt không

Asia là loại quạt được ưa chuộng nhất với nhiều mẫu mã cũng như nhiều dòng sản phẩm như: quạt treo tường, quạt hộp, quạt trần, quạt lửng, …

Thiết kế hiện đại, an toàn

Kiểu dáng của quạt điện Asia ngày càng thu hút và bắt mắt mang đến sự hài hòa và sang trọng cho căn phòng cho nội thất văn phòng của bạn. Với 3 cánh quạt lớn giúp tạo ra những luồng gió mạnh. Lồng quạt đan khít bảo vệ người dùng ở khoảng cách gần nhất, đặc biệt là trẻ em.

Động cơ êm ái, không gây ồn ào

Quạt điện Asia hoạt động theo cơ chế gió nên thường tạo ra làn gió đều và dễ chịu cho người sử dụng. Đặc biệt, quạt có 3 nút điều chỉnh tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh nhằm mục đích phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, quạt còn hoạt động rất êm ái với động cơ bạc khi chạy sẽ rất êm và không gây ồn ào khó chịu.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Một số loại quạt điện Asia phổ biến sẽ trang bị điều khiển từ xa tiện lợi để bạn có thể thực hiện các chức năng của quạt mà không cần phải di chuyển lại gần.

Đánh giá quạt lửng Asia A16009 – DV1

Đánh giá quạt lửng Asia A16009 - DV1

Một trong những sản phẩm nổi bật luôn được nhắc đến là quạt lửng Asia A16009-DV1. Cùngd Websoanh đánh giá chi tiết ngay đây!

Thiết kế nhỏ gọn và trang nhã

Quạt lửng Asia A16009 – DV1 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sống với sự kết hợp của 2 gam màu xanh đen ấn tượng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn.

Công suất làm mát 45w

Quạt lửng A16009-DV1 có công suất hoạt động 45w cùng với thiết kế 5 cánh đường kính 35 cm giúp tạo gió mạnh, làm mát hiệu quả cho những không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng với 3 tốc độ gió

Với 3 tốc độ gió khác nhau, quạt A16009-DV1 có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của gia đình bạn tùy vào từng trường hợp sử dụng. Thao tác điều chỉnh tốc độ gió có thể điều chỉnh bằng núm vặn rất đơn giản.

Bền bỉ, an toàn

Đánh giá quạt lửng Asia A16009 - DV1

Mô tơ màu bạc thau giúp quạt điện Asia A16009-DV1 quay nhanh, tạo gió mạnh nhưng vẫn vận hành êm ái.

Lồng quạt chắc chắn, các cánh quạt đan khít tạo sự an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần.

Dễ dàng thay đổi chiều cao

A16009-DV1 có thể dễ dàng thay đổi độ cao để sử dụng linh hoạt theo không gian và nhu cầu với chân đế chắc chắn giảm thiểu rung lắc khi quạt hoạt động.

Tiết kiệm điện

Quạt lửng A16009-DV1 đạt tiêu chuẩn 5 sao của Bộ Công Thương về khả năng tiết kiệm điện.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!