Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào năm 2024 này, Aqua đã cho ra mắt sản phẩm tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) với mong muốn đưa thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hãy tham khảo ngay bài đánh giá cụ thể bên dưới để có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị mới này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)

Tủ lạnh Aqua Inverter 328 Lít AQR-T380FA(SL) có kiểu dáng hình chữ nhật vuông vắn, gọn gàng nên không chiếm mất nhiều diện tích, giúp cho việc chọn nơi đặt cũng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm có thiết kế 2 cửa, bên trên là ngăn đông và bên dưới là ngăn lạnh truyền thống quen thuộc với gia đình Việt.

Aqua Inverter 328 Lít AQR-T380FA(SL) có gam màu xám trung tính làm chủ đạo cùng với phần cửa được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, sản phẩm càng toát lên sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống gia đình bạn như phòng khách, phòng bếp. Chất liệu cửa tủ này còn tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh lau chùi, giúp cho thiết bị luôn được duy trì vẻ đẹp mới theo thời gian.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T380FA(SL) có tổng dung tích lên đến 328L, tủ lạnh này đem tới sự thoải mái và tiện lợi cho nhu cầu dùng đồ tươi mới. Đặc biệt, tủ này phù hợp cho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Trong đấy:

Ngăn mát sở hữu dung tích 237L, gồm có 1x ngăn đông mềm Chiller Box trên cùng, 1 kệ được chia 2x ngăn và 1x ngăn đựng trái cây và rau củ dưới cùng, bên hông của cánh cửa tủ được trang bị thêm 3 kệ chứa các đồ uống cao vô cùng tiện dụng.

Ngăn này đáp ứng nhu cầu đựng nhiều loại thực phẩm như rau củ, thịt cá cho tới các loại đồ uống giải khát. Người dùng sẽ luôn có nơi đựng đồ thực phẩm tươi ngon cũng như đồ uống mát lạnh, phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

Ngăn đá sở hữu dung tích 91L, chiếc tủ lạnh này sẽ mang đến cho gia đình bạn những viên đá mát lạnh, giúp giải tỏa ngay lập tức cơn khát trong những ngày hè oi ả. Hộp đá này có thể linh hoạt di chuyển, gồm có 1x khay làm đá xoay và 1x hộp đựng viên đá nhỏ đặt bên dưới vô cùng tiện lợi.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)
Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) (Ảnh: Aqua).

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 328 Lít AQR-T380FA(SL) sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ làm lạnh + công nghệ bảo quản thực phẩm

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Nhờ tính năng này mà thiết bị Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) có thể bảo quản cho mọi đồ chứa bên trong luôn được mát lạnh và tươi ngon. Luồng hơi lạnh sẽ được lan tỏa đều khắp từng vị trí, khu vực bên trong tủ, đảm bảo cho đồ bên trong luôn được làm lạnh trong điều kiện tốt nhất mà không có góc nào bị bỏ sót.
  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp: Công nghệ này hoạt động bằng việc dùng dàn lạnh ẩn sâu bên trong tủ để mang hơi lạnh tới từng ngăn, đảm bảo cho đồ bên trong luôn được giữ trong môi trường tốt nhất.

2.2. Công nghệ Twin Inverter

Dù được trang bị tính năng làm lạnh vô cùng mạnh mẽ nhưng thiết bị này vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hiệu quả bởi công nghệ Inverter. Cụ thể thì tủ lạnh Aqua 328 lít AQR-T380FA(SL) được kết hợp cả máy nén + quạt Inverter giúp tăng hiệu quả tối ưu lượng điện năng. Không những đem tới ưu điểm về lượng điện năng, công nghệ Inverter này còn giúp cho tủ hoạt động được êm ái hơn. Bên cạnh đó tủ lạnh này cũng được đánh giá độ bền cao sau thời gian dài sử dụng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)
Tủ lạnh Aqua Inverter 328 Lít AQR-T380FA(SL) sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: Aqua).

2.3. Công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh

Để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon thì không gian bên trong tủ cần phải luôn được sạch sẽ. Hiểu điều này, thiết bị tủ lạnh Aqua AQR-T380FA(SL) đã được nhà sản xuất trang bị công nghệ DEO Fresh. Tính năng hiện đại này giúp hỗ trợ tốt trong việc kháng khuẩn cũng như khử mùi hôi khó chịu vô cùng hiệu quả. DEO Fresh giúp môi trường bên trong tủ luôn được sạch sẽ, giữ cho sự tươi ngon và toàn bộ dưỡng chất còn nguyên vẹn.

Với công nghệ DEO Fresh sẽ hỗ trợ cho tủ lạnh này có thể loại bỏ nhanh chóng các loại mùi khó chịu cũng như tiêu diệt các loại nấm mốc vi khuẩn một cách hiệu quả. Vậy nên, môi trường bên trong tủ sẽ luôn bảo đảm trong lành.

2.4. Ngăn đông mềm Chiller Box -1 độ C

Ngăn trên cùng của ngăn lạnh thiết bị Aqua AQR-T380FA(SL) được tích hợp 1x ngăn đông mềm -1 độ C với thiết kế độc đáo, riêng biệt. Nhiệt độ của ngăn đông mềm được duy trì ở mức -1 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng giúp giữ cho thực phẩm thịt, cá, thực phẩm chế biến sẵn luôn được tươi ngon. Thực phẩm ngay sau khi lấy ra sẽ không cần phải rã đông, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian nấu mỗi ngày.

Đặc biệt, người sử dụng cũng có thể dùng ngăn này để bảo quản các món ăn tráng miệng vô cùng tiện lợi, hữu ích. Ngăn đông mềm Chiller Box chắc chắn sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo để bảo quản các loại rau củ quả được tươi ngon, đủ chất dinh dưỡng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL)
Tiện ích khác trên tủ lạnh Aqua Inverter 328 Lít AQR-T380FA(SL) (Ảnh: Aqua).

2.5. Tiện ích khác trên tủ lạnh Aqua Inverter 328 Lít AQR-T380FA(SL)

  • Khay kính chịu lực: Khay đựng bên trong thiết bị được làm từ chất liệu kính cường lực với độ bền vô cùng chắc chắn. Điều này giúp mọi người lưu trữ được số lượng đồ ăn lớn mà không lo tình trạng bị nứt, vỡ. Bên cạnh đó khay kính này còn có thể dễ dàng tháo rời, thay đổi linh hoạt các vị trí để mọi người sắp xếp đồ và vệ sinh tủ được tiện lợi hơn.
  • Đèn LED: Đèn này giúp người sử dụng có thể lấy cũng như cất đồ ăn vào bên trong dễ dàng. Dù cho là buổi tối thì mọi người vẫn quan sát được rõ ràng mọi thực phẩm bên trong.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL) là 6.650.000 VNĐ

Mọi bữa ăn trong nhà bạn luôn được tươi ngon hơn bởi nguyên liệu sạch sẽ, tươi mới nhờ vào thiết bị tủ lạnh Aqua Inverter 328 lít AQR-T380FA(SL). Độ tươi của hoa quả, rau củ cũng như các loại thịt cá bởi hệ thống làm lạnh đa chiều của sản phẩm sẽ giúp lưu giữ được lâu hơn. Bên cạnh đó, DEO Fresh còn giúp loại bỏ mùi hôi kết hợp với Twin Inverter giúp người sử dụng có thực phẩm tươi ngon nhưng vẫn tối ưu điện năng hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.