Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.

1. Thiết kế tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H là sản phẩm có thiết kế ngăn đá bên dưới độc đáo. Cửa tủ được làm bằng chất liệu kim loại có phủ sơn bóng, mang đến sự tinh tế và sang trọng cho thiết bị. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có gam màu đen nên rất dễ phối hợp với đa dạng không gian nội thất khác nhau.

Mọi người có thể lưu trữ các loại thực phẩm, nồi có trọng lượng nặng mà không cần lo khay đựng bị hư hỏng, nứt vỡ. Khay của tủ lạnh Inverter 308 lít Electrolux EBB3402K-H này được sử dụng chất liệu kính cường lực vô cùng bền bỉ. Chất liệu này có tác dụng chống chịu lực cực kỳ tốt, lại còn dễ làm vệ sinh, lau chùi, giúp cho khay luôn được sạch sẽ và bảo đảm an toàn cho thực phẩm chứa bên trong tủ.

Tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H có tổng dung tích sử dụng là 308 lít, phù hợp cho nhu cầu dùng của nhà có 2-3 người cần sử dụng để bảo quản nhiều thực phẩm. Nếu không có nhu cầu lưu trữ nhiều, thì nhà có 4-5 người cũng có thể cân nhắc chọn chiếc tủ lạnh này.

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống
Thiết kế tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

2. Công nghệ hiện đại của Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

2.1. Công nghệ Nutrifresh Inverter giúp tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H tiết kiệm điện

Tủ lạnh 308 lít Electrolux EBB3402K-H được tích hợp thêm công nghệ Nutrifresh Inverter, nên mọi người không phải lo về chất lượng thực phẩm được bảo quản bên trong dù có để trong thời gian dài. Với công nghệ Nutrifresh Inverter, tủ lạnh Electrolux Inverter này vừa giúp nhiệt độ tủ lạnh được duy trì ổn định, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon, lại vừa mang tới hiệu quả tối ưu điện năng rất tốt.

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống
Công nghệ Nutrifresh Inverter giúp tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H tiết kiệm điện

2.2. Công nghệ khử mùi khó chịu Taste Guard

Trên tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H Inverter 308 lít được trang bị công nghệ khử mùi Taste Guard. Tính năng này có tác dụng giúp ngăn chặn mùi hôi của nhiều loại thực phẩm lây chéo vào nhau và đánh bay vi khuẩn, nấm mốc được hiệu quả nhờ có bộ lọc than hoạt tính để không khí bên trong tủ luôn sạch sẽ, thông thoáng, tươi mát, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi mở tủ.

2.3. Công nghệ EvenTemp trên tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H được ứng dụng công nghệ làm lạnh EvenTemp có tác dụng duy trì nhiệt độ ổn định và lan tỏa không khí lạnh đến từng ngóc ngách bên trong ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm bên trong được tốt hơn. Nhờ có công nghệ EvenTemp, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều qua 6 lỗ thoát khí giúp cho thực phẩm giữ được trọn vị và dưỡng chất, giúp tăng thời gian bảo quản cho thực phẩm.

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống
Công nghệ EvenTemp trên tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H

2.4. Tủ lạnh Electrolux EBB3402K-H có ngăn đông dưới rộng rãi

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3402K-H được trang bị ngăn đông bên dưới có diện tích chứa lớn, giúp mọi người thoải mái lưu trữ, bảo quản nhiều thực phẩm thiết yếu. Nếu mọi người muốn sử dụng các viên đá nhỏ để dùng, thì bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là đổ nước vào trong khay chứa rồi vặn núm để thả viên đá vào ngăn đựng phía dưới là đã có ngay đá viên để dùng.

2.5. Ngăn rau Taste Lock Auto của tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB3402K-H

Ngăn rau Taste Lock Auto trang bị trên tủ lạnh Inverter 308 lít Electrolux EBB3402K-H được tích hợp lưới lọc tự động tùy chỉnh độ ẩm để bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon trong cả tuần. Ngăn này phù hợp cho các nhà có nhu cầu dùng rau củ quả thường xuyên và muốn giữ cho thực phẩm được mọng nước, tươi ngon trong quá trình lưu trữ.

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống
Công nghệ hiện đại của Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

2.6. Ngăn đông mềm Taste Seal

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H được tích hợp ngăn đông mềm Taste Seal giữ cho thực phẩm sống luôn được tươi ngon ở nhiệt độ -2 độ C trong cả 1 tuần. Khi lưu trữ thực phẩm bên trong ngăn này, thì mọi người không phải lo thực phẩm bị đông khó giã đông, thay vào đấy, mọi người có thể lấy thực phẩm ra và chế biến ngay. Hơn nữa, khay Taste Seal được làm bằng kim loại cao cấp giúp duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến không gian lưu trữ thực phẩm lý tưởng. Đặc biệt, khay này còn có thể tháo rời linh hoạt để tiến hành vệ sinh.

2.7. Tiện ích khi dùng tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H

  • Chuông báo mở cửa: Giúp mọi người phát hiện được cửa tủ lạnh đang mở vượt quá thời gian cho phép kịp thời, tránh không khí lạnh bị thất thoát ra bên ngoài, vậy nên giúp tối ưu điện năng tiêu thụ cho tủ lạnh.
  • Hộp đá xoay của tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H cũng là điểm nhấn độc đáo, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Hệ thống đèn LED của Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp tối ưu điện năng. Hơn nữa, ánh sáng dịu nhẹ của đèn này cũng được dàn trải ra bên trong thiết bị, giúp người dùng quan sát được mọi thứ bên trong dễ dàng và tiện cho việc lấy/cất đồ.

Giá bán tham khảo của tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H trên thị trường hiện nay là 7.300.000 VNĐ.

Qua chia sẻ ở bài viết bên trên, sản phẩm này có thiết kế bên ngoài bắt mắt cùng các công nghệ hiện đại, với nhà có từ 3 – 4 người thì tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H chắc chắn sẽ là sự chọn lựa không nên bỏ qua. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng, tiện ích và thiết kế đã khiến cho sản phẩm này trở thành thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại.

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA hiện đại, tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA hiện đại, tiết kiệm điện năng

Năm 2024, thương hiệu LG đã cho ra mắt dòng tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA với thiết kế sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Dưới đây là đánh giá chi tiết về những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA cũng như trải nghiệm từ người dùng thực tế.