Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B sở hữu thiết kế nổi bật với dung tích lên đến 541 lít, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter, hệ thống làm lạnh EvenTemp, công nghệ Taste Guard giúp khử mùi hôi, ngăn rau TasteLock… Thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Thiết kế tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B

Tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B sở hữu thiết kế 4 cửa với ngăn lạnh bên trên và ngăn đá bên dưới vô cùng độc đáo. Cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, thích hợp với đa dạng không gian nhà bếp gia đình. Hơn nữa, với thiết kế ngăn lạnh bên trên sẽ giúp mọi người dễ dàng trong việc lấy thực phẩm mà không cần cúi thấp người, lâu dài có thể gây ảnh hưởng về sức khỏe xương khớp.

Tủ lạnh Inverter Electrolux EQE6000A-B có kích thước (Cao x Rộng x Sâu) lần lượt là 172.5 cm – 90.3 cm – 74.5 cm, trọng lượng là 110kg, nên rất phù hợp để đặt trong các không gian phòng có diện tích lớn chẳng hạn như nhà bếp, nhà khách.

Người sử dụng có thể lưu trữ, bảo quản các thực phẩm, nồi lớn có tải trọng nặng mà không phải lo lắng phần khay đựng bị nứt vỡ. Khay của tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B này được làm từ chất liệu kính cường lực cực kỳ bền bỉ. Chất liệu này có khả năng chống chịu lực vô cùng tốt, lại còn dễ trong việc lau chùi, vệ sinh, đê khay luôn đảm bảo được sạch sẽ và bảo đảm an toàn cao cho thực phẩm bảo quản bên trong.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B
Tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B sở hữu thiết kế 4 cửa

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B có tổng dung tích lên đến 541 lít, thích hợp với gia đình có từ 4 – 5 người hoặc ít thành viên hơn nhưng nhu cầu bảo quản đồ thực phẩm lớn. Trong đấy,

  • Ngăn lạnh có dung tích là 398L. Ngăn lạnh được trang bị 4x khay đựng đồ làm bằng kính cường lực, 2x ngăn rau củ và 6x kệ đựng bên hông cánh cửa tủ lạnh. Toàn bộ khay bên trong đều dễ dàng linh động thay đổi vị trí để phù hợp cho việc sắp xếp đồ thực phẩm
  • Ngăn đá có dung tích là 143L. Ngăn đá được tích hợp 1x hộc đá, 3x hộp kín tránh tình trạng lây chéo mùi và giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc phân chia thực phẩm trữ đông.

2. Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B

2.1. Công nghệ NutriFresh Inverter

Công nghệ Inverter với tác dụng kiểm soát công suất của sản phẩm, sẽ tránh gây ra tình trạng hao phí điện năng không đáng có. Việc dùng công nghệ này không những giúp cho thiết bị hoạt động được êm, độ bền bỉ cao hơn mà còn hỗ trợ tối ưu điện năng tiêu thụ khi mà nhiệt độ luôn duy trì ổn định. Nhờ công nghệ hiện đại độc quyền này của nhà sản xuất Electrolux, mà mọi người sẽ không cần bận tâm về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B
Công nghệ Inverter với tác dụng kiểm soát công suất của sản phẩm

2.2. Công nghệ làm lạnh EvenTemp

Tủ lạnh 541 lít Electrolux EQE6000A-B được trang bị công nghệ làm lạnh EvenTemp để nhiệt độ luôn ổn định và phân chia, lan tỏa hơi lạnh tới từng vị trí, ngóc ngách ngăn tủ, giúp bảo quản cho đồ thực phẩm bên trong vô cùng hiệu quả. Nhờ công nghệ EvenTemp, luồng hơi lạnh sẽ được phân bổ bên trong tủ tới từng ngăn qua 6 lỗ thoát khí giúp hương vị thực phẩm luôn được giữ trọn dưỡng chất và kết cấu của thực phẩm cũng được giữ tốt hơn, giúp tăng thời gian lưu trữ, bảo quản thực phẩm.

2.3. Ngăn rau củ Taste Lock

Vì bên trong thiết bị tủ lạnh độ ẩm sẽ thấp bởi hơi nước bị đóng băng ở ngăn đông, môi trường này không phù hợp để lưu trữ và bảo quản đồ thực phẩm rau củ quả vì sẽ gây hao hụt vitamin cũng như dưỡng chất bên trong. Hiểu được điều này, nhà sản xuất Electrolux đã tích hợp cho tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B 541 lít 1x ngăn rau củ quả riêng biệt Taste Lock với tác dụng tự động thay đổi độ ẩm hợp lý dành cho rau củ, giữ thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị trong suốt 7 ngày.

2.4. Chế độ cấp đông nhanh “Quick Freeze”

Chức năng cấp đông nhanh “Quick Freeze” giúp động cơ hoạt động với cường độ cao. Khi bật tính năng này thiết bị sẽ tự chuyển sang nhiệt độ -23oC trong 1 tiếng 30 phút rồi sẽ quay lại trạng thái hoạt động như bình thường, duy trì mức nhiệt thiết lập ban đầu. Luồng không khí lạnh tăng cường sẽ hỗ trợ cho thực phẩm bên trong nhanh chóng được đông cứng.

2.5. Công nghệ Taste Guard

Nhờ được tích hợp bộ lọc than hoạt tính với tác dụng kìm hãm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, để hạn chế mùi hôi do thực phẩm gây ra trong suốt quá trình bảo quản. Nhờ vậy, không khí trong tủ sẽ luôn bảo đảm được sạch sẽ và thông thoáng, thực phẩm bên trong sẽ luôn duy trì được độ tươi ngon.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B
Những tính năng nổi trội bên trên thì thiết bị tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6000A-B 541 lít

2.6. Tích hợp thêm nhiều tiện ích đi kèm

Ngoài những tính năng nổi trội bên trên thì thiết bị tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6000A-B 541 lít này còn được tích hợp thêm một vài tiện ích khác đi kèm như là:

  • Hộp đá xoay di động: Hộp đá với thiết kế rời giúp mọi người dễ dàng thay đổi vị trí ngăn đông theo mong muốn, mở rộng không gian lưu trữ.
  • Ngăn kệ ướp rượu: Tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B được tích hợp thêm ngăn ướp rượu, giúp cho rượu luôn được bảo quản lạnh nhưng vẫn đảm bảo giữ được trọn hương vị thơm ngon.
  • Chuông báo mở cửa: Nếu người dùng lỡ quên đóng cửa tủ lạnh, thì thiết bị sẽ tự phát ra chuông cảnh báo để mọi người nhận biết và kịp thời đóng cửa lại, tránh gây ra tình trạng thất thoát hơi lạnh làm hư hỏng nhanh thực phẩm và lãng phí điện năng không đáng có.

Giá tham khảo của tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B là 15.000.000VNĐ.

Qua bài đánh giá tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B bên trên, mong rằng mọi người sẽ hiểu thêm về chiếc tủ lạnh này cũng như giúp bạn có cái nhìn nhận khách quan hơn. Từ đấy, lựa chọn được tủ lạnh phù hợp cho gia đình mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn, bởi tính năng làm lạnh tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hôi hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bảo quản bên trong được lâu hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, dung tích lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem tới sự tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn.
Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!
Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ lạnh LG trên 500 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Nếu mọi người đang quan tâm tới dòng tủ lạnh này, thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít dưới đây nhé!
Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tủ lạnh LG dưới 500 lít luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại cùng tính năng làm lạnh và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua dòng tủ lạnh này thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh LG dưới 500 lít dưới đây nhé.