Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V là sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo được hãng Mitsubishi cho ra mắt vào năm 2021. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều tính năng tân tiến, thông minh chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi người.

1. Thiết kế tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V

Mitsubishi Electric 414 lít MR-V50ER-BRW-V là sản phẩm tủ lạnh có ngăn đá trên và ngăn mát dưới hiện đại. Với việc tủ sở hữu 3 ngăn riêng biệt cùng 3 mức nhiệt độ khác nhau sẽ tối ưu hóa khả năng lưu trữ thực phẩm trong từng ngăn và hạn chế sự lây lẫn mùi giữa các loại thực phẩm khác nhau

Tủ lạnh Inverter 414 lít Mitsubishi Electric MR-V50ER-BRW-V sở hữu thông số kích thước (Cao x Sâu x Rộng) lần lượt là 686 x 1801 x 706 mm, trọng lượng là 72kg, nên rất phù hợp đặt trong những không gian nhà ở có diện tích rộng rãi như khu vực nhà bếp, nhà khách.

Bảng điều khiển của tủ lạnh này được thiết kế theo kiểu dáng núm xoay, vô cùng thuận tiện sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Phần núm xoay được đặt bên trong thiết bị để tránh trẻ nhỏ xoay nghịch linh tinh khiến thay đổi các cài đặt trước đó.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V
Thiết kế tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V (Ảnh: nguyenkim).

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-V50ER-BRW-V có dung tích lên đến 414 lít, thiết bị tủ lạnh 3 cánh này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình có từ 4-5 người hoặc nhà ít người nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Trong đó:

  • Ngăn lạnh sở hữu dung tích 192 lít. Ngăn này tích hợp 3x ngăn chứa làm bằng chất liệu kính chịu lực kết hợp 3x kệ đựng đặt ở cánh hông cửa tủ lạnh và 1x ngăn đông mềm.
  • Ngăn đá sở hữu dung tích 107 lít. Ngăn này được tích hợp 2x ngăn chứa và hộc ngăn đá xoay giúp sắp xếp các thực phẩm đông lạnh tiện lợi, kết hợp với 2x kệ đặt ở hông cánh tủ giúp tăng không gian chứa cho đồ thực phẩm.
  • Ngăn rau có dung tích 115 lít, giúp mọi người có thể thoải mái dự trữ nhiều loại thực phẩm, rau củ quả dành cho gia đình.

2. Công nghệ hiện đại Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V

2.1. Công nghệ Neuro Inverter

Công nghệ Neuro Inverter trang bị trên tủ lạnh Mitsubishi 414 Lít MR-V50ER-BRW-V với CPU Neuro Fuzzy có khả năng ghi nhớ thói quen dùng của mọi người dựa vào tần suất đóng/ mở cửa tủ, lượng thực phẩm, nhiệt độ trong/ ngoài theo mỗi khung giờ để giúp đưa ra trạng thái làm lạnh được tối ưu nhất.

2.2. Ngăn lạnh dạng trượt

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi Electric MR-V50ER-BRW-V có ngăn lạnh thiết kế dạng trượt hỗ trợ cho việc bảo quản thực phẩm được chế biến sẵn và các chế phẩm từ sữa. Với thiết kế mặt kính trong suốt rộng rãi, người dùng có thể dễ dàng quan sát, tìm kiếm thực phẩm đã mua, giúp tránh tình trạng mua thêm đồ đã có hoặc quên sử dụng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V
Công nghệ hiện đại Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V (Ảnh: nguyenkim).

2.3. Ngăn rau củ riêng biệt

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-V50ER-BRW-V có ngăn rau củ dung tích lớn được thiết kế chia 2 khay riêng biệt để mọi người dễ dàng phân loại cũng như tìm kiếm đồ thực phẩm. Ngoài ra, việc tích hợp đèn LED màu vàng cam sẽ giả lập ánh sáng mặt trời, để quá trình quang hợp vẫn tiếp tục diễn ra và tăng 15% lượng vitamin C cho thực phẩm trái cây rau củ luôn được tươi ngon.

2.4. Hệ thống khử mùi và Thành tủ kháng khuẩn

Tủ lạnh 414 lít Mitsubishi MR-V50ER-BRW-V được tích hợp bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hơi lạnh lưu thông trong tủ lạnh. Ngoài ra, lớp kháng khuẩn phân tử bạc sẽ được tráng lên thành tủ với tác dụng hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn. Chất liệu đã được chứng minh phù hợp với luật an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm của Nhật Bản nên đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

2.5. Hệ thống làm đá tự động giúp làm đá nhanh hơn

Tủ lạnh Inverter 414 lít Mitsubishi Electric MR-V50ER-BRW-V được ứng dụng công nghệ làm đá một cách tự động để hỗ trợ cho người dùng có thể làm đá được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Mọi người chỉ cần đổ nước sao cho đầy bình chứa, hệ thống này sẽ tự tạo đá và những viên đá này sẽ lập tức rơi vào khay đã có và sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng đá cho bạn.

2.6. Hệ thống làm lạnh đa chiều, làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-V50ER-BRW-V được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều với tính năng giúp lan tỏa đồng đều hơi lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều đến mỗi vị trí, ngóc ngách trong tủ lạnh. Vậy nên, thực phẩm dù cho có được đặt ở vị trí nào thì cũng sẽ đảm bảo khả năng được làm lạnh tốt nhất, giúp kéo dài sự tươi mới cũng như giữ trọn dưỡng chất trong thực phẩm.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V
Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-V50ER-BRW-V có dung tích lên đến 414 lít (Ảnh: nguyenkim).

2.7. Khay đá xoay di động tiện dụng

Tủ lạnh Mitsubishi inverter MR-V50ER-BRW-V được nhà sản xuất tích hợp khay đá xoay có thể dễ dàng di chuyển tới từng vị trí bên trong ngăn đá. Với khay đá xoay di động, chỉ cần 1 thao tác xoay là đã có ngay đá viên để sử dụng. Khi không cần sử dụng đá viên, mọi người có thể lấy khay đá ra bên ngoài để mở rộng dung tích ngăn đông.

2.8. Khay kính chịu lực

Tủ lạnh Mitsubishi Electric này được trang bị khay kính chịu lực cực kỳ bền bỉ giúp chống tình trạng trầy xước để mọi người yên tâm bảo quản, lưu trữ thực phẩm trọng lượng nặng, và dễ dàng tiện lợi trong việc làm vệ sinh khay. Bên cạnh đó, bên trong tủ lạnh còn có đèn LED giúp chiếu sáng cho  ngăn mát, để mọi người quan sát thực phẩm được rõ ràng hơn.

Giá tham khảo tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V trên thị trường hiện nay là 10.980.000đ.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 414 lít MR-V50ER-BRW-V được trang bị công nghệ Neuro Inverter giúp thiết bị vận hành êm ái, hạn chế tình trạng rung ồn và tối ưu điện năng hiệu quả. Neuro Fuzzy giúp ghi nhớ thói quen người dùng và những yếu tố thay đổi nhiệt độ, qua đấy thay đổi công suất làm lạnh phù hợp, giúp thiết bị luôn trong trạng thái làm lạnh hiệu quả. Gia đình bạn sẽ đỡ được nỗi lo về chi phí tiền điện hàng tháng khi dùng chiếc tủ lạnh Inverter này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 330 lít MR-CX41ER với việc sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại kết hợp cùng công nghệ tân tiến, thiết bị này vừa giúp giữ thực phẩm luôn được tươi ngon lại còn đem đến khả năng tiết kiệm năng lượng dành cho gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI dung tích lớn, thiết kế đẹp

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MBI là sản phẩm tủ lạnh đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn, bởi tác dụng làm lạnh tốt ở mọi vị trí ngăn tủ, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại khác giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.
Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG dung tích 159 lít, phù hợp gia đình nhỏ

Tủ lạnh Funiki HR T6159TDG dung tích 159 lít, phù hợp gia đình nhỏ

Tủ lạnh Funiki 159 lít HR T6159TDG có thiết kế truyền thống ngăn đá trên, gọn gàng với màu đen lịch lãm, phù hợp với nhiều không gian bếp. Tủ sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đều, giữ thực phẩm luôn tươi ngon ở mọi vị trí. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI

Tủ lạnh LG Inverter 612 Lít LFD61BLGAI sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, mọi người có thể quan sát rõ bên trong mà không cần mở cửa tủ chỉ với thao tác gõ 2 lần vào ô cửa phụ InstaView. Ngoài ra, tủ lạnh này còn được làm lạnh rất nhanh và mạnh mẽ với công nghệ làm lạnh Linear Cooling và Door Cooling.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít LBB33BLM là sản phẩm cao cấp với thiết kế bên ngoài sang trọng, đẹp mắt kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, giúp đem đến sự tiện ích cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thì mọi người hãy tham khảo ngay bài review cho tiết bên dưới đây.
Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, dung tích lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem tới sự tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn.
Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!