Review nhanh tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver có nên mua trong mùa hè này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh.vn đánh giá chất lượng của tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver xem có đáng đề đầu tư không nhé.

Mitsubishi là một trong những thương hiệu điện lạnh khá nổi tiếng ở Việt Nam những năm gần đây với những sản phẩm làm nên tên tuổi như tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng của model này xem nó có tốt không và có đáng để đầu tư hay không. Mời bạn cùng theo dõi dưới đây:

1. Thông tin chung về tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver

Kiểu tủ lạnh: 3 cánh – Ngăn đá dưới

Dung tích sử dụng: 326 lít

Dung tích ngăn đá: 78 lít

Dung tích ngăn lạnh: 248 lít

Công suất tiêu thụ theo công bố của TCVN: khoảng 0.9 kW/ngày

Kích thước tủ lạnh: Chiều cao: 169.8 cm – Chiều rộng 60 cm – Chiều sâu 65 cm

Trọng lượng: 65 kg

Nơi sản xuất: Thái Lan

Hãng sản xuất: Mitsubishi Electric

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver với thiết kế sang trọng
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver với thiết kế sang trọng

2. Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver

– Về thiết kế: Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới với gam màu nâu pha cách hơn so với màu trắng đen khá phổ biến. Model được nhà sản xuất thiết kế với dung tích 326 lít phù hợp với gia đình có khoảng từ 3 đến 4 thành viên có thể thoải mái tích trữ đồ ăn trong nhiều ngày giúp rút ngắn thời gian đi chợ trong thời buổi bận rộn như hiện nay.

– Về tính năng: Được nhà sản xuất chú trọng nhiều vào những tính năng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như: bảo quản thực phẩm bằng công nghệ Chilled Case giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng; công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng bộ lọc Carbon hoạt tính sẽ giúp không gian bên trong tủ lạnh luôn được trong lành, sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng; chỉ 1 bước đổ nước vào bình chứa thì với tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn trong thời gian ngắn có những viên đá tính khiết phục vụ giải khát cho gia đình, tiết kiệm điện năng hơn với tính năng chuông báo khi quên đóng cửa,….

– Về độ bền: Bên ngoài cửa tủ lạnh được sử dụng chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện nên có độ bền tương đối cao nên bạn có thể dễ dàng có khả năng làm sạch nhờ vậy mà tăng thêm thời gian sử dụng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, khay kệ bên trọng tủ lạnh cũng được lựa chọn sử dụng kính chịu lực cao lên tới 100 kg nên bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm bên trong tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric 326 lít Interver mà không cần lo lắng.

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver với dung tích lớn giúp bạn thoải mái bảo quản
Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver với dung tích lớn giúp bạn thoải mái bảo quản

3. Giá tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Interver bao nhiêu?

Hiện nay, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V được bán trên thị trường với giá thành khá hợp lý khoảng từ 13.500.000 VNĐ đến 14.200.000 VNĐ. Mức giá này dựa theo thu nhập của các gia đình Việt Nam thì được đánh giá là khá phù hợp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không khó để sở hữu cho gia đình mình model này.

Bên trên là những đánh giá của Websosanh.vn về tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Electric MR-X41EJ-BRW-V 326 lít Inverter thì nhìn chung model này có khả đầy đủ những đặc điểm cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Tuy nhiên vẫn có những điểm hạn chế như không có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa, chính sách bảo hành không được đầu tư nhiều. Vì thế nên qua bài viết này hy vọng rằng có thể giúp bạn và gia đình có thể dễ dàng đưa ra được quyết định chọn mua tủ lạnh phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với giá thành tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!