Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ khi ra mắt cho tới nay, thì tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG đã nhận được sự quan tâm, yêu thích từ đông đảo phía người tiêu dùng. Vậy chất lượng của thiết bị này như thế nào? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay ở bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 322L GR-RB405WE-PMV(06)-MG được thiết kế theo kiểu ngăn đá bên dưới và ngăn lạnh bên trên mới nhất của Toshiba. Với thiết kế như vậy, ngăn lạnh ở phía trên cho mọi người thuận tiện để lấy đồ bên trong tủ, ngăn đá bên dưới gần cũng sẽ gần hệ thống máy nén giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Toshiba Inverter 322L GR-RB405WE-PMV(06)-MG này sở hữu thiết kế hiện đại, cao cấp với kiểu dáng 2 cánh được vuông vức, gọn gàng kết hợp với gam màu xám Morandi độc đáo và tinh tế. Hơn nữa, bề mặt của tủ còn được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện giúp chống tình trạng bám vân tay, nhằm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi cho bếp.

Khung viền của tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ, chống tình trạng bị trầy xước, thiết kế đơn giản, thanh lịch, gam màu đen huyền bí, sang trọng mang tới điểm nhấn và tăng sự hiện đại cho không gian nội thất gia đình.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG
Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG (Ảnh: dienmayxanh).

Với tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG này mọi người có thể đặt ở nhiều vị trí trong không gian nhà mình, góp phần làm đẹp không gian sống được đẹp mắt và đẳng cấp hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG sở hữu tổng dung tích 322 lít. Đây là lượng dung tích thuộc phân khúc trung bình, giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho nhà có từ 3-4 thành viên, hoặc với nhà có đông người hơn nhưng lại không có nhu cầu bảo quản đồ ăn nhiều thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc và rất phù hợp.

  • Ngăn mát có dung tích là 232 lít. Ngăn này sở hữu 3x ngăn chứa, 1x ngăn đựng rau củ quả, 1x ngăn trữ tươi, 1x hộc chứa nước và 2x kệ đựng được đặt ở bên cánh hông cửa tủ.
  • Ngăn đá có dung tích là 90 lít. Ngăn này có 1x hộc chứa kín ở dưới cùng, 1x khay làm đá viên và 2 kệ đựng bên trên cùng.

2. Công nghệ hiện đại của Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG

2.1. Công nghệ Origin Inverter

Công nghệ Origin Inverter được tích hợp trên tủ lạnh 322 lít Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG giúp tối ưu điện năng hiệu quả nhờ dùng trên cả máy nén + quạt Inverter. Công nghệ này giúp hỗ trợ thổi hơi lạnh được đều đặn, làm lạnh nhanh giúp bảo vệ thực phẩm được hiệu quả nhất. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp tủ lạnh hoạt động được êm ái, hạn chế sự ồn ào gây phiền đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG
Công nghệ Origin Inverter được tích hợp trên tủ lạnh 322 lít Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG (Ảnh: dienmayxanh).

2.2. Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow được trang bị trên tủ lạnh Inverter 322 lít Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG với các luồng khí lạnh thổi theo đa dạng hướng khác nhau, giúp cho từng vị trí, ngóc ngách bên ngăn trong tủ lạnh sẽ được làm lạnh một cách đồng đều, vậy nên thực phẩm sẽ được bảo quản hiệu quả và giữ nguyên hương vị ngon như ban đầu.

2.3. Ngăn đông mềm Flex-zone -1 độ C

Với ngăn đông mềm Flex-zone -1 độ C, những đồ thực phẩm tươi sống chẳng hạn như thịt, cá,… đều sẽ được cấp đông ổn định tại nhiệt độ -1 độ C trong suốt 3-4 ngày mà thực phẩm vẫn đảm giữ trọn hương vị cũng như dưỡng chất bên trong, nhất là không cần phải mất nhiều thời gian rã đông thực phẩm, giúp cho công việc chế biến món ăn được dễ dàng cũng như nhanh chóng hơn.

2.4. Diệt khuẩn, khử mùi với công nghệ khử mùi PureBio

Tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG được trang bị bộ lọc PureBio sử dụng ceramic nhúng tinh thể Bạc (Ag+) với mục đích ngăn chặn sự và kìm hãm sự phát triển của những loại vi khuẩn cũng như tác nhân có hại cho đồ thực phẩm, đánh bay mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh, giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG
Công nghệ hiện đại của Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG (Ảnh: dienmayxanh).

2.5. Lấy nước nhanh chóng với khay lấy nước tự động bên ngoài

Điểm thu hút đầu tiên vô cùng nổi bật khi nhìn vào thiết bị tủ lạnh này đó là khay lấy nước ngoài tự động nằm ở vị trí cửa tủ bên ngoài, chỉ với vài thao tác đơn giản là mọi người đã có ngay 1 cốc nước mát lạnh lập tức. Hộp chứa nước được sử dụng chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất BPA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

2.6. Hộp đựng đá di động Mega Ice với kích thước đá viên lớn

Hộp đựng đá di động Mega Ice được ứng dụng trên tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít này có thể đặt ở mọi vị trí bên trong tủ lạnh được linh hoạt, hơn nữa hộp  này còn có nắp đậy cực kỳ kín đáo, tránh tình trạng bị bám mùi thực phẩm. Đá viên bên trong hộp đựng đá này sẽ có kích thước lớn gấp 4 lần, giúp đá giữ được lâu và lâu tan hơn để tối ưu thời gian trữ đá.

2.7. Ngăn kệ gấp tăng không gian đựng thực phẩm cồng kềnh

Để mở rộng không gian đựng thực phẩm, phía trên cùng của Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG được trang bị 1 ngăn kệ gấp, tiện trong việc gập lại và mở ra được linh hoạt, thích hợp để lưu trữ, bảo quản thực phẩm có kích thước cồng kềnh như là bình nước lớn, nồi, hộp cao, bánh kem,…

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG
Tiện ích trên tủ lạnh 322 lít Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG (Ảnh: dienmayxanh).

2.8. Đèn LED giúp tiết kiệm điện

Hệ thống đèn LED của tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp sản phẩm tối ưu lượng điện năng tiêu thụ, giảm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ đèn LED cũng sẽ được dàn đều bên trong tủ lạnh, để mọi người tiện quan sát và lấy đồ bên trong hơn.

Giá bán tham khảo của tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG trên thị trường hiện nay là 8.200.000 đ.

Nhìn chung tủ lạnh Toshiba inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG đã đáp ứng đầy đủ các công nghệ hiện đại, kiểu dáng bên ngoài sang trọng, dung tích trung bình, phù hợp cho gia đình bình thường 3 – 4 người. Thiết bị vô cùng xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá về chiếc tủ lạnh này, hy vọng nó có ích đối với mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ tiết kiệm điện năng cùng nhiều tính năng hiện đại khác giúp quá trình bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI dung tích lớn, thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MBI là sản phẩm gia dụng cao cấp của thương hiệu LG nổi tiếng. Thiết bị có vẻ ngoài sang trọng, dung tích lớn kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem tới sự tiện lợi và khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả cho gia đình bạn.
Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!
Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ lạnh LG trên 500 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Nếu mọi người đang quan tâm tới dòng tủ lạnh này, thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít dưới đây nhé!
Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tủ lạnh LG dưới 500 lít luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại cùng tính năng làm lạnh và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua dòng tủ lạnh này thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh LG dưới 500 lít dưới đây nhé.