Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm máy lọc nước AO Smith

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước AO Smith là một thương hiệu máy lọc nước của Mỹ chỉ mới được phân phối tại Việt Nam gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Thế nhưng “máy lọc nước AO Smith có tốt không?” đang là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá chi tiết máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước AO Smith là thương hiệu máy lọc nước đến từ Hoa Kỳ đã có lịch sử hơn 140 năm. Hiện nay, các sản phẩm của AO Smith đã phủ sóng rộng rãi trên khắp hơn 60 quốc gia trên thế giới.

1.1. Thiết kế sản phẩm

Máy lọc nước AO Smith sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại và gọn gàng. Hiện nay, AO Smith có nhiều mẫu mã khác nhau nhưng đều là những gam màu nhã nhặn như trắng, đen, trắng ngà. Có thể nói rằng, máy lọc nước AO Smith đặc biệt phù hợp với không gian căn bếp hiện đại và tối giản.

1.2. Công nghệ bộ lọc máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước AO Smith được trang bị công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO – Side Stream. Công nghệ thẩm thấu ngược RO – Side Stream này có khả năng loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng cùng với các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, lượng nước tinh khiết có thể tăng đến 66% và tuổi thọ của máy cũng cao hơn so với các dòng máy khác.

Máy lọc nước AO Smith sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại và gọn gàng.
Máy lọc nước AO Smith sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại và gọn gàng.

1.3. Công suất lọc của sản phẩm

Với mỗi dòng máy lọc nước AO Smith khác nhau sẽ có công suất khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng riêng của người dùng. Với công suất của máy lọc để bàn với mục đích sử dụng nước uống thì chỉ cần ở dưới 50W để tiết kiệm điện năng tối ưu. Với dòng máy lọc đứng dùng trong bếp để nấu nướng hay sinh hoạt thì sẽ có công suất lên đến 500W.

2. Ưu nhược điểm của máy lọc nước AO Smith

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của máy lọc nước AO Smith nhé.

2.1. Ưu điểm của máy lọc nước AO Smith:

  • Thiết kế sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết: Các dòng máy lọc nước AO Smith với vỏ máy bên ngoài cho đến các thiết bị bên trong đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền chắc, hoàn thiện và không có chi tiết thừa. Nó giúp làm tăng tính thẩm cho không gian sử dụng của bạn.
  • Trang bị màng lọc RO tiên tiến giúp mang đến nguồn nước tinh khiết: Đây là công nghệ được cấp quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ của AO Smith mang đến hiệu suất sử dụng tối ưu, tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết và giảm đến 56% lượng nước thải ra bên ngoài. Màng lọc có tuổi thọ hơn 1.5 lần so với màng lọc RO thông thường.
  • Cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao: Với máy lọc nước AO Smith cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết là 1:1.
  • Đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của gia đình: Ngoài khả năng cung cấp nước sạch thông thường, thì một số mẫu máy lọc nước AO Smith còn có khả năng làm lạnh, làm nóng nước như cây nước nóng lạnh.
  • An toàn cho sức khỏe: Mọi chi tiết cấu thành của máy lọc nước AO Smith đều được NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Do đó, sản phẩm đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Bơm nước nhanh chóng và mạnh mẽ: Máy lọc nước AO Smith được trang bị hệ thống bơm nước mạnh mẽ, sử dụng bền bỉ, êm ái ngay cả trong trường hợp áp lực nước đầu vào thấp.
  • Với hệ thống kiểm soát điện tử hiện đại: Máy được trang bị hệ thống kiểm soát điện tử chuyên dụng được kết nối với máy qua cổng USB sẽ tiến hành kiểm tra, phân tích, đánh giá quá trình vận hành của máy, hoạt động lõi lọc, cảnh báo khi có lỗi phát sinh, cảnh báo đến thời hạn thay thế lõi lọc để bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn.
Máy lọc nước AO Smith cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết là 1:1.
Máy lọc nước AO Smith cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết là 1:1.

2.2. Nhược điểm của sản phẩm:

Ngoài những ưu điểm nổi trội ở trên thì máy lọc nước AO Smith cũng còn một số nhược điểm đó là:

  • Máy sử dụng tốt hơn với nguồn nước đầu vào là nước sạch đã được qua xử lý. Và hiệu quả lọc sẽ không cao đối với nguồn nước bị ô nhiễm nặng, nước nhiễm mặn, nước cứng…
  • Do máy sử dụng màng lọc RO nhưng lại không có hệ thống lõi lọc chức năng do đó nguồn nước sau khi lọc sẽ thiếu đi các vi khoáng cần thiết cho cơ thể.
  • Việc chọn mua và thay thế các lõi lọc gặp nhiều khó khăn bởi máy sử dụng các lõi lọc đặc trưng riêng.
  • Có giá thành tương đối cao.

Tóm lại, để đánh giá máy lọc nước AO Smith có tốt hay không thì nó sẽ còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn là gì. Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về máy lọc nước AO Smith. Nếu như bạn có nhu cầu mua máy lọc nước AO Smith hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN MÁY STORE

Địa chỉ: Đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 035.469.5588

Email: dienmaystore1303@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm máy lọc nước AO Smith tốt nên mua năm 2022

Top 5 sản phẩm máy lọc nước AO Smith tốt nên mua năm 2022

Nguồn nước đang ngày càng trở nên ô nhiễm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, chúng ta cần phải sắm sửa một chiếc máy lọc nước chất lượng. Và máy lọc nước AO Smith chính là một trong những dòng máy lọc nước đang vô cùng hot và nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!