Top 5 máy lọc nước A. O. Smith hot nhất tại điện máy Store

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 máy lọc nước A.O. Smith tốt nhất đang bán chạy tại điện máy Store mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để cùng tham khảo và lựa chọn.

A. O. Smith được biết đến là thương hiệu với hàng loạt các giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn là những tiện ích thực sự khác cho khách hàng. Và máy lọc nước A.O. Smith được thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe của người dùng hiện đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 máy lọc nước A.O. Smith hiện đang bán chạy nhất tại Công ty cổ phần thiết bị điện máy Store. Điện máy Store đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước của các hãng uy tín trên thế giới như Sharp, Kangaroo, Karofi, Ao Smith…

máy lọc nước A.O. Smith được thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết
Máy lọc nước A.O. Smith được thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết

Đôi nét giới thiệu về Công ty cổ phần thiết bị điện máy Store

Công ty cổ phần thiết bị điện máy Store với hoạt động kinh doanh chính là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng điện máy, gia dụng, máy lọc nước của các hãng uy tín trên thế giới. Điện máy Store ra đời là bước đột phá mới trong định hướng mở rộng thị trường, nắm bắt xu hướng tiêu dùng trong tương lai. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi với phương châm “Luôn tận tâm phục vụ cho khách hàng” do đó mọi chiến lược, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đều dựa trên việc mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng. 

Giới thiệu 5 máy lọc nước A.O. Smith hiện đang bán chạy nhất tại điện máy Store

Dưới đây là 5 máy lọc nước A.O. Smith tốt nhất đang bán chạy tại điện máy Store mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để cùng tham khảo và lựa chọn.

1. Máy Lọc Nước A.O. Smith AR600-U3

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR600-U3 được thiết kế kiểu dáng tối giản, không bình chứa có độ dày chỉ 161mm giúp tiết kiệm tối đa không gian căn bếp của bạn. Vòi nước điện tử, có khả năng cảnh báo người dùng tình trạng của lõi lọc và khi nào cần phải thay lõi.

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR600-U3
Máy Lọc Nước A. O. Smith AR600-U3

Máy được trang bị công nghệ màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của A.O.Smith được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Với công nghệ này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết và giản 56% tỷ lệ nước thải, cho tỷ lệ nước thải: nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường. 

Máy Lọc Nước A. O. Smith AR600-U3 được thích hợp đèn UV có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả. Đây là bước bảo vệ thứ 2 sao màng lọc RO – Side Stream giúp loại bỏ hết 99.99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật gây bệnh. Máy Lọc Nước A. O. Smith AR600-U3 có công suất lọc vượt trội lên đến 1.5 lít/phút cùng với thiết kế không bình chứa giúp đáp ứng nguồn nước cho gia đình bạn sử dụng. Máy được tích hợp thêm lõi lọc inline giúp việc tháo lắp được nhanh chóng và dễ dàng hơn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. 

2. Máy Lọc Nước A. O. Smith S600

Máy Lọc Nước A. O. Smith S600
Máy Lọc Nước A. O. Smith S600

A. O. Smith S600 được trang bị lõi lọc nguyên khối In-line thế hệ mới hạn chế các cút nối giảm nguy cơ rò rỉ nước khi sử dụng và tháo lắp dễ dàng, có thể tự thay thế tại nhà. Với màng lọc RO – Side Stream thế hệ mới, phát minh sáng chế độc quyền của A.O.Smith giúp tăng khả năng thu hồi nước tinh khiết lên tới 2 nước tinh khiết : 1 nước thải, cao nhất trên thị trường.

Máy Lọc Nước A. O. Smith S600 có công suất lọc lớn nhất lên tới 1.500 ml/ phút, nước được lọc trực tiếp ngay khi mở vòi đảm bảo luôn tươi mới và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục của đại gia đình. Với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc tự động ngay trên thân máy hoặc tại vòi nước giúp dễ dàng theo dõi tình trạng lõi lọc và đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.

3. Máy Lọc Nước A. O. Smith Z7

Máy Lọc Nước A. O. Smith Z7
Máy Lọc Nước A. O. Smith Z7

Máy có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian như nhà bếp, văn phòng làm việc. Với bảng điều khiển nút nhấn có màn hình Led, chỉ dẫn dễ hiểu giúp người dùng thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh các chức năng. Với tổng dung tích bình nước 10 lít thì có 9.2 lít nước tinh khiết và 0.8 lít nước nóng. 

Máy Lọc Nước A. O. Smith Z7 hoạt động với công suất lọc 11.8 lít/giờ và nhiệt độ nước nóng khoáng 90 độ C nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Với màng lọc RO-Side Stream bản quyền của Mỹ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…vi khuẩn có hại. Với hệ thống 5 lõi lọc mang đến nguồn nước sạch tinh khiết cho gia đình bạn sử dụng.

4. Máy lọc nước A. O. Smith E3

Máy lọc nước A. O. Smith E3
Máy lọc nước A. O. Smith E3

Máy nổi bật với công nghệ RO Side Stream có tuổi thọ cao cấp 1.5 lần so với RO thường tiết kiệm được nước thải và chi phí vận hành. Màng lọc RO 75GDP cho công suất lọc lớn lên đến 11.8 lít/h với dung tích bình chứa gần 6 lít có khả năng cung cấp nước cho số lượng lớn người dùng mà không lo thiếu nước. Máy lọc nước A. O. Smith E3 có công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 25W/giờ giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nước. 

Máy lọc nước A. O. Smith E3 có 5 lọc lọc hiệu đại giúp loại bỏ tất cả chất cặn bẩn, vi khuẩn và bổ sung khoáng, cân bằng độ pH cho nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. Máy có hệ thống kiểm soát tự động vô cùng hiện đại nhở vi xử lý thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Chế độ cút nối nhanh giúp tiết kiệm được thời gian và công sức lắp đặt một cách tối đa.

5. Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E

Máy có thiết kế không bình chứa nên có kích thước siêu nhỏ gọn với độ dày chỉ 14cm, lắp đặt dễ dàng trên bàn bếp hay dưới chậu rửa chén bát. Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E có lõi lọc được tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 1 lõi lọc giúp loại bỏ kim loại nặng, chất bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc…khử mùi và điều chỉnh vị đảm bảo nước an toàn khi sử dụng. Với màng lọc RO – Side Stream đột phá giúp nâng cao hiệu suất sử dụng tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết và giảm 56% tỷ lệ nước thải. 

Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E
Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E

Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E được trang bị hệ thống nhận dạng lõi lọc chính hãng bằng tần số vô tuyến RFID được đưa vào từng lõi lọc. Do đó máy sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo nếu như phát hiện lõi lọc giả. Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E có công suất lọc nước lên đến 1.1 lít/phút và hệ thống 7 lõi lọc giúp cung cấp đủ nguồn nước sạch để nấu nướng, sinh hoạt hàng ngày.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 máy lọc nước A. O. Smith hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Nếu các bạn có nhu cầu mua máy lọc nước A. O. Smith thì còn chần chờ gì mà không đến ngay điện máy Store đơn vị phân phối ủy quyền chính hãng để tậu ngay một chiếc cho gia đình mình sử dụng.

Thông tin liên hệ:

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm máy lọc nước AO Smith

Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước AO Smith là một thương hiệu máy lọc nước của Mỹ chỉ mới được phân phối tại Việt Nam gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Thế nhưng “máy lọc nước AO Smith có tốt không?” đang là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!