Top 5 sản phẩm máy lọc nước AO Smith tốt nên mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nguồn nước đang ngày càng trở nên ô nhiễm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy, chúng ta cần phải sắm sửa một chiếc máy lọc nước chất lượng. Và máy lọc nước AO Smith chính là một trong những dòng máy lọc nước đang vô cùng hot và nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay.

1. Máy lọc nước A. O. Smith E3

Máy lọc nước A. O. Smith E3
Máy lọc nước A. O. Smith E3

Máy lọc nước A. O. Smith E3 được trang bị công nghệ RO Side Stream có tuổi thọ cao gấp 1.5 lần so với RO thông thường, tiết kiệm được nước thải cũng như chi phí vận hành. Với màng lọc RO 75GDP cho công suất lọc lớn đến 11.8 lít/h cùng dung tích bình chứa gần 6 lít. Máy lọc nước A. O. Smith E3 có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ khoảng 25 W/h giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả lọc nước.

Máy có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết giúp tiết kiệm được tối đa. Máy lọc nước A. O. Smith E3 được trang bị 5 lõi lọc hiện đại giúp loại bỏ được mọi chất cặn bẩn, vi khuẩn và bổ sung khoáng, cân bằng độ pH mang đến nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. Chế độ cút nối nhanh giúp tiết kiệm được thời gian và công suất lắp đặt một cách tối đa.

2. Máy lọc nước A. O. Smith E2

Máy Lọc Nước A. O. Smith E2
Máy Lọc Nước A. O. Smith E2

Máy lọc nước A. O. Smith E2 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng lắp đặt giúp tô điểm cho không gian của bạn thêm phần hiện đại. Máy có hệ thống 5 lõi lọc giúp lọc sạch nước cùng công nghệ Mintech giúp bổ sung các khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khỏe để sử dụng. 

Với thiết kế cút nối nhanh giúp việc tháo lắp, vệ sinh và thay thế các lõi lọc được dễ dàng, chống rò rỉ và an toàn khi sử dụng. Với lõi lọc RO – Side Stream bản quyền Mỹ cho hiệu quả lọc tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải và tỷ lệ lọc thải 50:50 thu hồi 50% nước tinh khiết. Máy lọc nước A. O. Smith E2 có công suất lọc 11.8 lít/giờ cùng dung tích bình chứa 6 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình hay văn phòng ít người…

3. Máy lọc nước A. O. Smith R400E

Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E
Máy Lọc Nước A. O. Smith R400E

Máy lọc nước A. O. Smith R400E có thiết kế không bình với kích thước nhỏ gọn, siêu mỏng chỉ dày 14cm. Do đó, máy có thể dễ dàng lắp đặt vừa vặn ở mọi không gian bếp, dù đặt ở trên kệ bếp hay lắp âm ở dưới chậu rửa đều vô cùng gọn gàng. Máy lọc nước A. O. Smith R400E được trang bị 7 cấp lọc cho hiệu quả lọc vượt trội cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. 

Máy lọc nước A. O. Smith R400E có công suất lọc 1100ml/phút cao gấp 8 lần so với máy lọc nước thông thường, cho nguồn nước tính khiết liên tục đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình. Máy còn được trang bị tự động sục rửa sau 72 giờ không sử dụng, 30 phút hoạt động liên tục và khi kết nối nguồn giúp kéo dài được tuổi thọ của màng lọc.

4. Máy lọc nước A. O. Smith G1

Máy Lọc Nước A. O. Smith G1
Máy Lọc Nước A. O. Smith G1

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên có thể đặt ở gầm tủ hay trên mặt bếp. Thân máy được làm bằng chất liệu đạt chuẩn, sáng bóng kết hợp cùng với màu trắng tinh khiết mang lại sự sạch sẽ và tinh tế, dễ dàng lau chùi khi sử dụng. Máy lọc nước A. O. Smith G1 có khả năng lọc nước 11.8 lít/giờ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Máy lọc nước A. O. Smith G1 có dung tích 6 lít giúp bạn có thể dự trữ được nước sạch khi nhu cầu sử dụng cao. Công nghệ RO – Side Stream giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỉ lệ nước thải, nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm. Máy giúp loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng và các vi khuẩn có hại.

5. Máy lọc nước A. O. Smith G2

Máy Lọc Nước A. O. Smith G2
Máy Lọc Nước A. O. Smith G2

Với màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của A.O.Smith được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ giúp giảm lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên đến 3 năm. Máy lọc nước A. O. Smith G2 có khả năng loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng như Asen, chì, thủy ngân… và các vi khuẩn có hại. Với hệ thống giám sát điện tủ EMS 2.0 thế hệ mới giúp theo dõi và cảnh báo tính trạng vận hành của máy.

Vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi, với hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được hiển thị ngay ở trên vòi đảm bảo cho gia đình bạn luôn có được nguồn nước tinh khiết và an toàn. Máy lọc nước A. O. Smith G2 hoạt động với công suất 25W cho tốc độ lọc 11.8 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, nước sạch cho cả gia đình. Thiết kế bình chứa có dung tích 6 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Địa chỉ mua máy lọc nước AO Smith uy tín và chất lượng

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ mua máy lọc nước AO Smith thì có thể tham khảo Điện Máy Store. 

Điện máy Store là một trong những đối tác lâu năm của Ao Smith, chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy lọc nước AO Smith với mức ưu đãi vô cùng tốt cùng nhiều chương trình khuyến mãi theo chính sách của hãng. 

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 5 dòng máy lọc nước AO Smith tốt nhất nên mua trong năm 2022. Nếu như bạn có nhu cầu mua máy lọc nước AO Smith thì hãy liên hệ với điện máy Store để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐIỆN MÁY STORE

  • Địa chỉ: Đường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 
  • Điện thoại: 035.469.5588 
  • Email: dienmaystore1303@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!