Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS có dung tích 13 bộ bát đĩa châu Âu, có thiết kế sang trọng được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội.

Nếu bạn đang phân vân trong quá trình tìm kiếm cho mình một máy rửa bát đĩa đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới và uy tín, thì thương hiệu Teka là sự lựa chọn hoàn hảo. Các sản phẩm đến từ Teka đều được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Trong dòng sản phẩm máy rửa bát, thì máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người dùng.

Giới thiệu máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS

Máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách châu Âu, dáng vẻ bên ngoài hiện đại và sang trọng, phù hợp hầu hết với mọi sở thích và không gian bếp hiện đại. Sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát âm bán phần, bảng điều khiển được để lộ ra bên ngoài nên rất tiện dụng cho người sử dụng và giúp bạn tiết kiệm được không gian trong căn bếp của bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng của máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS
Bảng điều khiển cảm ứng của máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS

Máy được làm từ thép cao cấp, không gỉ và không in dấu vân tay nên sẽ dễ dàng lau chùi. Bên cạnh đó, phần giỏ đựng được thiết kế tinh tế, có thể điều chỉnh giúp tối ưu không gian rửa lên đến 13 bộ bát đĩa Châu Âu.  Kích thước của sản phẩm là 598x570x(820-870). Máy có công suất lên đến 0.937kWh/chu kỳ, đối với mức công suất này thì máy có thể làm sạch số lượng lớn bát đĩa mà gia đình bạn sử dụng cả ngày, lên đến 13 bộ. 

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS

  • Chức năng ExtraDry giúp tạo ra nhiệt độ cao trong quá trình sấy, mang lại kết quả hoàn hảo và sáng bóng hơn tới 30%.
  • Mặc dù công suất của máy lớn nhưng tiếng ồn của máy vô cùng thấp khoảng 47dB, đây chính là điểm cộng của máy.
  • Hệ thống cảm biến đo độ bẩn, máy sẽ tự điều chỉnh các thông số rửa theo độ bẩn của vật dụng để có kết quả tối ưu trong mỗi lần rửa.
  • Chức năng IonClean sẽ vệ sinh bát đĩa thông qua các ion âm, loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hôi.
  • Cuối mỗi chu trình, hệ thống sẽ tự động mở cửa để hoàn thành việc sấy khô bát đĩa, điều này sẽ giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn khi sấy.
Máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS
Thiết kế giàn rửa của máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS
  • Có chương trình đặc biệt chỉ 1 giờ rửa và sấy, sẽ rửa vật dụng của bạn nhanh hơn.
  • Nhờ các bộ phận gấp của FlexiSet, nội thất của máy có thể sửa đổi để phù hợp với mỗi lần rửa.
  • Chức năng Express điều chỉnh áp lực nước để giúp giảm đến 70% thời gian của chương trình rửa.  
  • Rửa nửa tải: vật dụng của bạn được rửa bằng nửa rổ trên hoặc nửa rổ dưới. Nên bạn không cần phải chờ đủ bát đĩa để rửa.
  • Aquastop: máy sẽ tự động ngắt nguồn điện khi có phát hiện rò rỉ nước.
  • Chương trình rửa ECO: cho phép máy hoạt động với mức tiêu hao điện và nước ít nhất. Máy có mức sử dụng năng lượng A++ là một trong những mức tiết kiệm năng lượng cao.

Điểm hạn chế khi sử dụng máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS

  • Bạn cần phải loại bỏ hết thức ăn thừa và những mảng cặn lớn bám trên vật dụng trước khi rửa, nếu không cặn sẽ bám vào bên trong thiết bị và gây hưng hỏng.
  • Phải sử dụng thêm muối chuyên dụng làm mềm nước thì bát đĩa mới được rửa thật sạch sẽ và tiệt trùng.
Máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS
Máy rửa bát âm bán phần Teka DW DSI 46750 SS có thiết kế màu đen sang trọng
  • Chỉ sử dụng bột rửa bát chuyên dụng, không được sử dụng các loại nước tẩy rửa thông thường cho máy rửa bát sẽ làm hư hỏng, giảm tuổi thọ máy.
  • Nếu không bảo quản, vệ sinh máy rửa bát đúng cách thì sẽ tạo nguy cơ gây nấm mốc và lây nhiễm các vi khuẩn có hại, ảnh hưởng sức khỏe gia đình.

Thông qua đánh giá ưu và nhược điểm trên thì máy rửa bát có thể là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc rửa bát chị em trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Trên thị trường hiện nay mức giá bán của một chiếc máy rửa bát Teka DW DSI 46750 SS giao động khoảng 15 – 17 triệu đồng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!