Đánh giá chi tiết về 4 dòng nước hoa hồng Hada Labo tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những review chi tiết về 4 dòng nước hoa hồng Hada Labo dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Tại Việt Nam, nước hoa hồng Hada Labo là một trong những sản phẩm được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái khi chọn mua nước hoa hồng. Bởi nước hoa hồng Hada Labo được đánh giá cao ở hiệu quả thấy rõ trong thời gian sử dụng ngắn, độ an toàn và lành tính cho làn da.

Giới thiệu về thương hiệu Hada Labo

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản thuộc hãng Rohto. Hãng này đã có bề dày kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người Nhật mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Vào năm 19996, Rohto đã có mặt tại Việt Nam và phát triển mạnh mẽ cho đến nay. Năm 2015, Hada Labo chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và đã gây nên một làn sóng mạnh mẽ về dưỡng da lotion. 

Một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Hada Labo là nước hoa hồng Hada Labo.

Nước hoa hồng Hada Labo có mấy loại?

Nước hoa hồng Hada Labo có tất cả 4 dòng sản phẩm với mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau và thích hợp để sử dụng cho các loại da khác nhau. Sau đây sẽ là review chi tiết về từng loại nước hoa hồng Hada Labo.

1. Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Lotion

Sản phẩm dành cho da khô và da hỗn hợp thiên khô. Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Lotion với thành phần lành tính, an toàn và không chứa cồn hay chất hóa học. Do đó, sản phẩm không gây kích ứng, an toàn để sử dụng cho mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Lotion
Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Lotion

Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Lotion có kết cấu đặc nên không sử dụng để làm lotion mask mà chỉ có thể vỗ trực tiếp lên mặt. Texture của sản phẩm này trong suốt, không mùi và có khả năng thẩm thấu không quá chậm. Sau khi chúng ta apply và massage khắp mặt thì sẽ có vẻ ngoài ẩm mượt và căng mọng. 

Sản phẩm chứa thành phần với 5 loại Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm sâu, duy trì lượng nước ổn định để làn da của bạn được căng bóng. Thành phần không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi, cồn và chất phụ gia bảo quản nên phù hợp với làn da nhạy cảm.

2. Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Lotion

Đây là dòng nước hoa hồng dưỡng trắng cho da. Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Lotion với thành phần chứa Arbutin tinh khiết và Vitamin C-2 chất ức chế sự sản sinh của các hắc sắc tố melanin để từ đó giúp làn da luôn trắng sáng và trẻ trung.

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Lotion
Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Lotion

Bên cạnh đó, Hada Labo Shirojyun Medicated Whitening Lotion còn có tác dụng giảm thâm, trị nám và tàn nhang, làm đều màu da. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung 1 lượng ẩm nhất định cho làn da với 2 thành phần Axit Hyaluronic và Vitamin E.

Sản phẩm không cồn, không chất tạo màu, hương liệu nên an toàn sử dụng cho mọi làn da, tránh kích ứng ngược ở trên da.

3. Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Alpha Lift Lotion

Hada Labo Gokujyun Alpha Lift Lotion là dòng nước hoa hồng chống lão hóa cho làn da. Với Gokujyun Alpha giúp thâm nhập sâu vào da, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da và giảm thiểu tình trạng làn da bị lão hóa.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Alpha Lift Lotion
Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Alpha Lift Lotion

Sản phẩm được ứng dụng với công nghệ Elaslow gồm Collagen thủy ngân, Elastin dạng phân tử nhẹ cùng 3D Hyaluronic giúp tăng cường khả năng giữ ẩm, làm săn chắc da và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da.

Hada Labo Gokujyun Alpha Lift Lotion thích hợp với những làn da thiếu độ đàn hồi, thô ráp, khô và thiếu sức sống, làn da bị nhăn nheo…

4. Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner

Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner là dòng nước hoa hồng chuyên dùng để chăm sóc da mụn. Với những làn da đang bị mụn hay có nguy cơ mụn thì đây là sản phẩm hoàn hảo.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner
Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner

Thành phần của sản phẩm chứa Dipotassium Glycyrrhizate và 6-Aminocaproic Acid các tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, giảm sưng tấy đỏ do mụn gây ra. Ngoài ra, Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner còn cung cấp và bổ sung độ ẩm từ những thành phần thảo dược và Hyaluronic Acid giúp làn da được khỏe khoắn và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn.

Hada Labo Gokujyun Medicated Skin Conditioner với thành phần dịu nhẹ và lành tính, không chừa cồn nên không làm tổn thương cho làn da của bạn.

Trên đây là những review chi tiết về các dòng nước hoa hồng Hada Labo. Hy vọng rằng qua đây các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 3 Kem dưỡng ẩm Hada Labo tốt nhất hiện nay

Review 3 Kem dưỡng ẩm Hada Labo tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Bài viết sẽ review chi tiết cho các bạn một số dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.