5 loại phấn phủ tốt, giá rẻ khiến dân tình mê mệt tuyệt đối

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một lớp make up nhẹ thôi cũng đủ để chị em trở nên thật xinh đẹp vào mỗi ngày, để tìm một lọ phấn phủ tốt, giá rẻ phù hợp để sử dụng trong một ngày dài cần đọc ngay bài viết dưới đây.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phấn phủ của các thương hiệu với nhiều mức giá cả khác nhau. Dưới đây là gợi ý của Websosanh.vn về những loại phấn phủ tốt, đáng dùng. Các loại chỉ hơn 1 trăm nhưng chất lượng lại cực phẩm bất ngờ.

1. Tác dụng của phấn phủ mùa hè

Mùa hè là thời điểm mà làn da bị tiết cực nhiều dầu cũng như trở nên đen xạm. Làm sao để giữ làn da được căng mịn, trắng trẻo cũng như ráo mượt được đây? Bí kíp chính là luôn phải mang phấn phủ theo bên mình. Đừng nghĩ là nhất định phải thoa kem nền, phải makeup thì mới dùng phấn phủ. Chỉ đơn giản là thoa chút kem chống nắng, nền thì cũng cần phấn để giữ da mịn màng và không bị chảy nền xấu xí nhé.

Tiêu chí để đánh giá một loại phấn phủ tốt dành cho mùa hè là phải vừa kiềm dầu tốt, vừa hỗ trợ kem chống nắng hoạt động hiệu quả. Dùng phấn phủ ngoài việc để kiềm dầu thì còn là tạo một lớp màng mỏng bảo vệ da, chống lại những tác động tiêu cực của tia UV gây hại. Phấn phủ là item makeup không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp.

2. List nhanh 5 loại phấn phủ tốt, cho da ráo mịn như mơ

Muốn tìm phấn phủ tốt, thì các bạn phải biết 5 cái tên dưới đây. Đây đều là loại phấn lành tính, dễ chịu, mỏng nhẹ, không gây hiện tượng bí tắc lỗ chân lông mà quan trọng nhất lại còn có giá thành bình dân nữa. Phấn dùng khiến ai nấy mê mệt thực sự luôn đấy.

2.1. Phấn bột Innisfree

Phấn phủ
Phấn phủ Innisfree No Sebum Mineral Powder

Dù chỉ có mức giá 120-150k nhưng No Sebum Mineral Powder thực sự là loại phấn phủ tốt để các nàng lựa chọn đầu tiên. Phấn có kết cấu dạng bột siêu phổ biến, chị em Việt xài cực nhiều. Ưu điểm của em nó là mỏng nhẹ, không mùi cũng không màu. Apply lên da thấy phấn tệp tức thì, em này hoàn toàn không khiến bị nặng mặt, hút dầu cũng tốt nữa. Yên tâm là có phấn bột nhà Innisfree thì da ráo mịn không bị dính dầu suốt cả ngày dài luôn đấy.

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum với chiết xuất từ lá bạc hà cùng khoáng chất tự nhiên như: Silica, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mentha Arvensis Leaf Extract, Caprylic, Dimethicone Vinyl Dimethicone, Corn Starch Modified và hương liệu cho nên rất lành tính và sử dụng thoải mái trên da. Những thành phần này của No – Sebum có công dụng rất lớn trong việc giữ ẩm và kiềm dầu. Hơn nữa, sản phẩm trước khi đưa vào thị trường đều đã được kiểm định an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm.

2.2. Phấn Shiseido

Phấn phủ
Phấn phủ kiềm dầu Shiseido Baby Powder Pressed

Với tên gọi là Baby Powder Pressed, em phấn đến từ xứ sở hoa anh đào này đúng hơn là phấn rôm em bé chứ không phải phấn phủ. Hộp phấn có thiết kế đơn giản và đáng yêu với các thành phần chủ yếu là silica giàu khoáng chất, lành tính cho da, không chứa chì, không mùi hương. Đây đều là các thành phần vô cùng an toàn khi sử dụng cho nên chị em không cần lo có phản ứng phụ nào.

Hạt phấn thì mịn cực kỳ, giá em nó cũng bình dân, chỉ hơn 100k. Đây đúng là phấn phủ tốt làm ai nấy đảo điên mê mẩn. Ngoài ra, phấn này kiểm soát dầu nhờn rất tốt, có khả năng hút bụi bẩn và hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông. Nói chung là dùng cho mặt hay cả body thì vẫn chẳng lo hao.

2.3. Phấn phủ Eglips

Phấn phủ
Phấn phủ Eglips Hey Peach Blur Powder Pact

Đây chắc hẳn là dòng sản phẩm không còn xa lạ với những chị em yêu thích làm đẹp. Được yêu thích bởi “thánh makeup” xứ Hàn Pony, phấn phủ Eglips Hey Peach Blur Powder Pact được thiết kế như một quả đào căng mọng, cầm chắc tay. Hiện nay, Eglips có mấy phiên bản phấn phủ với mỗi phiên bản lại dành cho một loại da. Bản trắng thì tập trung vào khả năng kiềm dầu này, đen thì che được nhiều khuyết điểm, hồng đáng yêu thì chú trọng vào việc khiến cho da căng bóng, hồng hào hơn.

Thành phần của Eglips đều chiết xuất từ 8 loại thực vật như: cúc la mã, hoa lưu ly, hoa oải hương, húng tây, hương thảo, hoa nhài, lá bạc hà, lá xô thơm. Khi thoa lên da cảm giác dịu nhẹ, luôn tươi tắn và rạng rỡ. Hạt phấn mịn nhỏ, dễ tán, không chất bảo quản và thành phần gây hại cho da. Mức giá của em nó chỉ hơn 150k.

2.4. Phấn phủ Rimmel Stay Matte 

Phấn phủ
Phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder

Phấn phủ Rimmel Stay Matte sử dụng các thành phần từ khoáng tự nhiên, vô cùng lành tính và phù hợp cho mọi loại da. Cấu trúc hạt phấn rất tơi, mịn và nhẹ khi apply trên da mang cho cảm giác rất thật, sáng trong và đẹp một cách tự nhiên. Hơn nữa, Rimmel Stay Matte còn tạo một lớp phần phủ bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh mặt trời cũng như che giấu khuyết điểm và cân bằng độ sáng cho da.

Giá bán rẻ khoảng 200k cho nên đây là dòng sản phẩm phấn phủ bán chạy nhất hiện nay. Ai đã dùng cũng đều phát cuồng vì em Rimmel này. Phấn dạng nén, lên da lì mịn có khá nhiều tông màu để cho cả nhà lựa chọn. Phấn cũng có khả năng kiềm dầu cực tốt.

2.5. Phấn phủ The Face Shop

Phấn phủ

Cuối cùng là dòng sản phẩm phấn phủ rất được ưa chuộng của hãng The Face Shop, Oil Clear Blotting Pact và mới nhất là Oil Cut Face. Đây là loại phấn dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Ngoài việc kiểm soát chất nhờn trên da, em phấn này mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết, bổ sung nước cho da, làm cho da không bị bóng dầu, da mặt luôn khô thoáng.

Em phấn hộp xanh mint này có khả năng kiềm dầu ổn, che khuyết điểm cũng vừa đủ. Phấn tích hợp khả năng chống nắng ổn với SPF 30 cùng PA +++. Cho nên đây thực sự là một trong những cái tên đáng cân nhắc để sử dụng cho mùa hè. Giá cũng mềm nữa, khoảng 150 – 250k tùy phiên bản.

Kết luận 

Trên đây, là 5 loại phấn phủ tốt nên dùng trong mùa hè. Chỉ với chi phí hơn 100k thôi là bạn đã có thể sở hữu các em nó, mức giá siêu hạt dẻ. Bớt đi vài cốc trà sữa là có thể tậu ngay các hộp phấn đỉnh cho da dẻ cứ gọi là mịn đẹp sương sương kiểu Hàn. Mùa hè sợ nhất là da bóng như “chảo dầu”, bởi thế luôn phải sắm sửa phấn phủ ở trong túi đồ của mình cả nhà nhé. Cả 5 loại phía trên cái nào cũng đáng dùng, đều màu nhẹ hoặc không màu nên phù hợp với mọi người. Dù là tone da nào hay loại da nào thì cũng dùng okie cả.

Mong rằng thông tin trên bài viết trên có thể giúp ích cho các bạn tìm được một em phấn nền ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm khác như son kem, mascara, kem dưỡng da,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tìm địa chỉ mua hàng uy tin trước khi mua sản phẩm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!