Đánh giá chi tiết về bếp điện từ Kangaroo có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau sẽ là những đánh giá chi tiết về thiết kế, tính năng và điểm qua các loại bếp điện từ Kangaroo bán chạy nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

So với bếp gas truyền thống, bếp điện từ có nhiều ưu điểm hơn như chế độ nấu đa dạng, nấu nhanh hơn và an toàn khi sử dụng. Bếp điện từ Kangaroo là một trong những thương hiệu bếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết sau sẽ đi sâu review chi tiết sản phẩm.

1. Xuất xứ bếp từ Kangaroo của nước nào

Kangaroo là thương hiệu được thành lập tại Việt Nam. Đồ điện gia dụng hãng Kangaroo nổi tiếng với ưu điểm nổi trội là giá thành rẻ, chất lượng tương đối tốt. Thương hiệu này từ lâu đã quá quen thuộc với thị trường Việt từ những năm 2003 cho đến nay. Có thể nói Kangaroo là một trong những tập đoàn của Việt Nam dẫn đầu thị trường nội địa và có sản phẩm xuất khẩu sang những nước lân cận. Những sản phẩm của hãng hầu hết có độ phủ sóng khá cao từ quạt điện, bàn ủi, nồi cơm điện, ấm siêu tốc đến mặt hàng bếp điện từ Kangaroo.

Bếp từ Kangaroo giá rẻ được thị trường ưa chuộng
Bếp từ Kangaroo giá rẻ được thị trường ưa chuộng

2. Thiết kế bếp sang trọng

Đánh giá bếp điện từ Kangaroo về mặt thiết kế, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá khá cao về vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Kiểu dáng, mẫu mã của bếp rất phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại, tạo điểm nhấn cho nội thất và tiết kiệm không gian hiệu quả so với các loại bếp truyền thống. 

Màu đen vẫn là màu sắc chủ đạo giúp sản phẩm dễ lau chùi và hòa hợp với màu sắc nội thất xung quanh. Tuy nhiên, Kangaroo cũng có khá nhiều màu sắc khác bạn có thể lựa chọn như màu cam, xám hay trắng, xanh lá theo sở thích của khách hàng. Sắm thêm bộ nồi bếp điện từ sang trọng, siêu bền chịu nhiệt tốt hợp với màu bếp là ý tưởng tuyệt vời giúp công việc nấu ăn thú vị hơn.

3. Tính năng bếp từ Kangaroo

3.1. Tự ngắt nguồn điện khi quá nóng

Bếp điện từ là một trong 10 thiết bị nhà bếp đa năng, hữu dụng mọi bà nội trợ cần có giúp việc nấu ăn dễ dàng và thoải mái hơn mỗi ngày. Với tính năng tự ngắt nguồn điện khi quá nhiệt cùng chức năng hẹn giờ, bạn có thể rảnh tay đi làm các việc khác mà không lo hiện tượng cháy nổ gây mất an toàn.

3.2. Màn hình hiển thị đèn LED

Màn hình hiển thị đèn LED giúp người dùng dễ dàng thao tác. Bảng điều khiển siêu nhạy với các nút chức năng bố trí dễ hiểu, rõ ràng đem lại sự tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Bếp điện từ là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại
Bếp điện từ là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại

3.3. Hệ thống điều khiển thông minh

Hệ thống điều khiển của bếp khá thông minh, dễ sử dụng thích hợp với cả đối tượng người già và trẻ nhỏ. Những loại bếp cao cấp còn được trang bị khóa an toàn tự động và hệ thống chống sốc, làm mát nhanh rất an toàn. Ngoài ra, bếp có thể hoạt động với công suất cao và mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt cùng nhiều chế độ nấu khá đa dạng.

4. Các loại bếp điện từ Kangaroo phổ biến hiện nay

4.1. Bếp điện từ đôi Kangaroo

Bếp điện từ đôi có bảng điều khiển dạng cảm ứng sử dụng dễ dàng và có thể lắp âm tiết kiệm diện tích không gian bếp. Một số loại bếp đôi còn tích hợp thêm tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ và chế độ tự ngắt khi quá nhiệt. Thông thường, bếp điện từ đôi của hãng này có giá dao động khoảng 2 – 7 triệu đồng.

Trên thị trường có 2 mẫu bếp đôi hiện đang bán chạy nhất là bếp điện từ đôi Kangaroo KG498N và KG435i. Trong đó, KG498N nhận được nhiều đánh giá khá tốt từ thiết kế sang trọng, bề mặt kính chịu nhiệt tốt và công suất hoạt động cao. Bếp còn có chế độ khóa bảng điều khiển và ngắt khi quá nhiệt.

Các loại bếp điện từ Kangaroo phổ biến hiện nay
Các loại bếp điện từ Kangaroo phổ biến hiện nay

4.2. Bếp điện từ đơn Kangaroo

Bếp điện từ Kangaroo dạng đơn có rất nhiều mẫu mã khác nhau được bày bán nhiều trên thị trường nhưng cơ bản nhất vẫn có thể chia làm hai loại là bếp điện từ đơn dạng thường và loại siêu mỏng. Đây là dòng bếp phổ biến của thương hiệu này và thường dùng để ăn lẩu. Chính vì vậy, tiêu chí cần làm sôi nhanh được mọi người đặc biệt quan tâm. Một số loại bếp đơn bán chạy nhất hiện nay phải kể đến như:

  • Bếp từ đơn Kangaroo KG365i: Giá chỉ 600.000 đồng
  • Bếp đơn Kangaroo KG420i: Giá tham khảo 800.000 đồng
  • Bếp từ đơn Kangaroo KG364i: Giá chỉ 700.000 đồng
  • Bếp điện Kangaroo KG408i: Giá tham khảo: 1.000.000 đồng.
  • Bếp từ đơn Kangaroo KG352i: Giá tham khảo: 700.000 đồng.
  • Bếp điện từ siêu mỏng Kangaroo KG410i: Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

5. Bếp điện từ Kangaroo giá bao nhiêu?

Giá thành của sản phẩm là một trong những yếu tố giúp Kangaroo cạnh tranh được với các dòng bếp điện từ đẳng cấp hiện đại nhập khẩu châu Âu. Nhìn chung, nếu gia đình bạn đang muốn mua một mẫu bếp giá trung bình nhưng vẫn đảm bảo thiết kế trang nhã, tính năng đủ dùng thì bếp Kangaroo là một lựa chọn tuyệt vời.

Trong khi dòng bếp nhập khẩu từ thị trường châu Âu thường giá khá cao, có thể dao động đến 40 triệu một chiếc bếp từ với nhiều tính năng vượt trội. Với bếp điện từ hãng Kangaroo sản xuất, giá dao động của sản phẩm chỉ trong khoảng giá 500.000 đồng – 7.000.000 đồng, mức giá rất bình ổn trong thị trường bếp Việt hiện nay.

Bếp điện Kangaroo thường có những chức năng như: đun nước, hầm, xào, lẩu và rán. Bạn chỉ cần một thao tác bật bếp và chọn chức năng nấu phù hợp. Bếp điện từ Kangaroo được mua nhiều, xuất hiện trong hầu hết căn bếp gia đình Việt hiện nay.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!