Đánh giá chi tiết về bếp từ AEG ikb84431xb bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ AEG ikb84431xb có tốt không? Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Bếp từ âm 4 vùng nấu AEG ikb84431xb đến từ thương hiệu AEG sở hữu nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Thiết kế của bếp từ AEG ikb84431xb

AEG ikb84431xb là model mới nhất của Serie bếp từ AEG chữ nhật viền bo với độ bền bỉ lớn. Bếp từ âm 4 vùng nấu AEG ikb84431xb có thiết kế vô cùng đẹp mắt với gam màu đen sang trọng kết hợp cùng 4 vùng nấu đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của đa số các gia đình Việt.

Thiết kế mặt kính phẳng hỗ trợ việc chống trầy xước vô cùng tốt, bếp luôn được bảo vệ trong tình trạng như mới. Hơn nữa, mặt bếp có khả năng chống thấm rất tốt kể cả khi có nước bắn lên, người dùng chỉ cần dùng khăn sạch lau khô là được. Bếp có đến 14 dải nhiệt, do đó việc lựa chọn chương trình nấu phù hợp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

AEG ikb84431xb là model mới nhất của Serie bếp từ AEG chữ nhật viền bo với độ bền bỉ lớn.
AEG ikb84431xb là model mới nhất của Serie bếp từ AEG chữ nhật viền bo với độ bền bỉ lớn.

Những tính năng nổi bật của bếp từ AEG ikb84431xb

Bếp từ âm 4 vùng nấu AEG ikb84431xb được trang bị những tính năng nổi bật nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

  • Direct Control: Giúp việc sử dụng và xử lý bếp một cách dễ dàng, đơn giản và trực quan. Người dùng có thể lựa chọn độc lập các vùng nấu khác nhau, với các mức công suất khác nhau hay kích hoạt và tắt tất cả các chức năng cần thiết. Tất cả điều này đều trực tiếp và nhanh chóng.
  • Vùng nấu MaxiSense tự động nhận dạng nồi: Với tính năng MaxiSense có các vùng nấu có thể tự động điều chỉnh. Tính năng này có nghĩa là mỗi vùng nấu có thể nhận biết được kích thước, hình dạng của dụng cụ nấu đang được sử dụng và sẽ tự động điều chỉnh làm nóng một cách phù hợp, hiệu quả nhất.
  • PowerBoost: Nhờ chức năng gia nhiệt nhanh cải tiến của bếp từ AEG ikb84431xb cho khả năng làm nóng sơ bộ nhanh chóng dụng cụ nấu để đạt được công suất nồi mang muốn nhanh hơn đến 50%.
  • Checkpot (Tự nhận diện nồi): Nếu như bạn không an tâm về chất lượng nồi. Thì bạn chỉ cần đặt nồi nên trên bếp từ AEG ikb84431xb và để bếp kiểm tra, nhận diện chất lượng nồi.
  • Pan Detect (Nhận diện vùng nấu): Tự nhận diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ lựa chọn vùng nấu sao cho phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm năng lượng.
  • Chế độ hẹn giờ tắt: Trong quá trình nấu nướng, bạn không cần quan tâm bếp từ AEG ikb84431xb chạy bao lâu. Bạn chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người sử dụng.
Bếp từ AEG ikb84431xb có đến 14 dải nhiệt, do đó việc lựa chọn chương trình nấu phù hợp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Bếp từ AEG ikb84431xb có đến 14 dải nhiệt, do đó việc lựa chọn chương trình nấu phù hợp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Những tính năng an toàn của bếp từ AEG ikb84431xb

  • Khóa trẻ em: Bạn rất dễ chạm nhầm vào bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp hay trẻ nhỏ nghịch với bếp. Do đó, để hạn chế rủi ro được tính năng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Tính năng này cảnh báo nhiệt dư ở trên mặt bếp khi đã tắt bếp. Với ký hiệu “H” là cảnh báo khi nhiệt độ từ 45 – 60 độ C đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Cảm biến chống tràn: Cảm biến sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.
Những tính năng an toàn của bếp từ AEG ikb84431xb
Những tính năng an toàn của bếp từ AEG ikb84431xb

Thông số kỹ thuật của bếp từ AEG ikb84431xb

  • Thương hiệu: AEG
  • Model: IKB84431XB
  • Xuất xứ: Đức
  • Kích thước: 51,6 x 76,6 x 4,6 cm
  • Trọng lượng: 10 kg
  • Tổng công suất: 7350W
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng âm
  • Tần số: 50, 60 Hz
  • Điện áp: 220 – 240 V
  • Chiều dài dây dẫn: 110 cm
  • Chức năng hẹn giờ thông minh: Có
  • Vùng nấu tự động nhận dạng nồi: Có.
  • Mặt kính Schott Ceran màu đen phẳng.
  • Cảm biến chống trào: Có
  • Kích thước H x W x D (cm): 4.6 x 76.6 x 51.6
  • Kích thước cắt W x D (cm): 75.0 x 49.0

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu chi tiết đến các bạn những thông tin về bếp từ AEG ikb84431xb. Hy vọng đây chính là chiếc bếp từ mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!