Bếp từ AEG có tốt không? Nên chọn bếp từ AEG nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ AEG có tốt không? Nên chọn bếp từ AEG nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Gia đình bạn đang có ý định mua bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng. Bạn chấp nhận đầu tư một số tiền lớn để mua bếp từ cao cấp để đổi lại sự bền đẹp lâu dài, ít phải đến chỗ bảo hành, sửa chữa. Và bạn đang nhắm tới những dòng bếp từ AEG nhưng lại băn khoăn nó có tốt không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể đánh giá bếp từ AEG một cách khách quan nhất nhé.

Đôi nét về thương hiệu bếp từ AEG

Bếp từ AEG của AEG là thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp hàng đầu thế giới. Thương hiệu này thuộc quản lý của tập đoàn Electrolux được thành lập vào năm 1883 tại Berlin, Đức. Bếp từ AEG được ứng dụng những công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến nhất, mẫu mã đa dạng cùng nhiều chức năng để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tại thị trường Việt Nam, bếp từ AEG được nhấp khẩu từ CHLB Đức (Made In Germany) với công nghệ sản xuất tốt nhất của Đức. Do đó, cho dù bếp từ AEG có giá tương đối đắt nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đánh giá bếp từ AEG có tốt không?

Nếu như bạn đang phân vân có nên bỏ một số tiền lớn để mua bếp từ AEG không thì những đánh giá dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc này.

1. Về thiết kế

Bếp từ AEG được thiết kế với mặt kính chống trầy xước Ceramic sang trọng, kiểu dáng tinh tế thích hợp để lựa chọn cho nhiều không gian căn bếp khác nhau. Đặc biệt, bếp có thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn được bọc viền xung quanh vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ lẫn độ an toàn.

Bếp sở hữu màn hình Led dễ dàng sử dụng cho mọi người kể cả người lớn tuổi. Hầu hết các dòng bếp từ AEG đều có 4 vùng nấu với kích thước khác nhau để có thể phù hợp với nhiều loại kích cỡ xoong, nồi.

Đánh giá bếp từ AEG có tốt không?
Đánh giá bếp từ AEG có tốt không?

2. Về hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển trên bếp là hệ thống cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, thiết kế dễ dàng sử dụng và thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt, bếp được thiết kế thông minh với nút nấu siêu tốc. Chức năng này sẽ giúp làm tăng nhiệt ngay lập tức giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng. 

3. Công suất bếp phù hợp

Tùy theo nhu cầu nấu nướng và túi tiền của gia đình bạn mà có thể lựa chọn cho mình chiếc bếp từ AEG có công suất phù hợp. Nhưng với 4 vùng nấu thì chiếc bếp từ AEG đã có thể mang lại một sức nấu nướng nhanh chóng, khi bạn có thể nấu được 4 món ăn cùng 1 lúc nên chỉ mất nửa thời gian so với các dòng bếp phổ biến 2 vùng nấu.

4. Linh kiện cao cấp

Đa số các dòng bếp từ AEG đều sử dụng mắt kính EuroKera, mâm nhiệt chủ yếu là Ego Hilight loại 2 vòng nhiệt cao cấp và chống quá tải với chức năng chia sẻ công suất.

Một số mẫu bếp từ AEG được tìm mua nhiều nhất

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng bếp từ AEG đang được người dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp từ AEG HK634200XB

Bếp từ AEG HK634200XB
Bếp từ AEG HK634200XB

Bếp từ AEG HK634200XB có 4 vùng nấu được sản xuất tại Đức, áp dụng tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới. Bếp được bảo vệ xung quanh bởi viền nhôm vừa tránh làm mặt kính nứt vỡ, đảm bảo an toàn khi sử dụng và tăng tính thẩm mỹ. Bếp có chế độ hẹn giờ lên đến 99 phút giúp bạn có thể rảnh tay để làm những công việc khác. 

Bếp từ AEG HK634200XB có nhiều chức năng nấu nướng như nút nấu siêu tốc cho mỗi vùng nấu, chức năng Stop + Go để có thể tạm dừng và chuyển chế độ giữ ấm. Mặt kính EuroKera của Pháp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, chống bám bẩn giúp bếp luôn có độ bền đẹp, dễ dàng vệ sinh.

2. Bếp từ AEG HK854401XB

AEG HK854401XB là mẫu bếp từ âm đa năng được thiết kế có đến 4 nấu. Xung quanh bếp được viền bằng thép không gỉ cao cấp đảm bảo độ bền bỉ cao. Mặt bếp bằng kính EuroKera cao cấp, có khả năng truyền nhiệt tốt, vô cùng cứng cáp và bền bỉ. Bếp có 4 vùng nấu riêng biệt, thiết kế chức năng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu.

Bếp từ AEG HK854401XB được ứng dụng công nghệ Maxi độc quyền có thể hoạt động với mọi kích thước dụng cụ nấu. Ngoài ra, bếp còn được trang bị tính năng Booster trên từng vùng nấu, có tổng công suất hoạt động lên đến 7400W.

3. Bếp từ AEG HK6532H2FB

Bếp từ AEG HK6532H2FB
Bếp từ AEG HK6532H2FB

AEG HK6532H2FB là dòng bếp từ có 3 vùng nấu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp có thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện ích, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các không gian bếp hiện đại. Bếp có dạng hình vuông cân đối phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp.

Bếp từ AEG HK6532H2FB có mặt kính EuroKera màu đen sáng bóng, sang trọng, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bẩn và chống trầy xước hiệu quả nên dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng. Xung quanh bếp được bo viền, vát cạnh kính đẹp mắt. Bếp có tổng công suất hoạt động lên đến 7400W được chia làm 3 vùng nấu riêng biệt, bố trí khoa học, sử dụng được cho mọi kích thước nồi.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết được đáp án cho thắc mắc “bếp từ AEG có tốt không?”. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!