Đánh giá chi tiết về bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Hãy cùng đánh giá chi tiết để biết tại sao bình sữa Wesser có van chống sặc dung tích 140ml lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

Nhắc tới các sản phẩm bình sữa có van chống sặc được yêu thích nhất, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới bình sữa Wesser có van chống sặc 140ml. Đây sản phẩm của thương hiệu Wesser nổi tiếng của Hàn Quốc, có thiết kế phù hợp với các bé từ 0 đến 3 tháng tuổi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tìm hiểu về bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml của Hàn Quốc
Bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml của Hàn Quốc

Chất liệu của bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml

– Thân bình: Làm từ nhựa PES cao cấp, không BPA, an toàn tuyệt đối, chịu nhiệt và va đập tốt.

– Núm ti: Làm bằng silicon y tế cực kỳ mềm mại và có độ đàn hồi tốt.

Cả hai chất liệu nhựa PES và silicon đều được cấp phép sử dụng trong sản xuất bình sữa bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Do đó, các bạn có thể yên khi cho bé sử dụng bình sữa Wesser 140ml mỗi ngày.

Bình sữa có van chống sặc Wesser làm bằng nhựa PES
Bình sữa có van chống sặc Wesser làm bằng nhựa PES

Ưu – nhược điểm của bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml

Ưu điểm:

 Ngoài ưu điểm về chất liệu an toàn, bình sữa có van chống sặc Wesser dung tích 140ml còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

+ Ưu điểm nổi bật đầu tiên chính là việc sử dụng công nghệ tráng bạc có tác dụng tự tiệt trùng tuyệt vời. Bạc là kim loại được biết đến có khả năng diệt khuẩn và chống lại một số bệnh rất tốt. Theo công bố từ nhà sản xuất, lớp tráng bạc trong bình sữa có van chống sặc Wesser có khả năng tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn ở trong bình.

+ Lớp tráng bạc còn có tác dụng ngăn không cho chất béo bám vào thành bình sữa, giúp đảm hàm lượng dưỡng chất cùng hương vị thơm ngon của sữa. Bên cạnh đó việc chất béo không bám vào thành bình còn giúp việc cọ rửa và vệ sinh bình dễ dàng hơn, không để lại mùi tanh sau khi tiệt trùng.

+ Trong trường hợp không có thời gian tiệt trùng bình thường xuyên, bạn vẫn chỉ cần rửa sạch bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml với nước sôi là đủ đảm bảo an toàn vì đã có lớp tráng bạc. Do đó, rất phù hợp với những người bận rộn không có thời gian.

+ Núm ti có trang bị lỗ thông hơi có tác dụng giảm thiểu tình trạng bé nuốt phải nhiều bọt khí, từ đó hạn chế nguy cơ bị đầy bụng, chướng hơi gây nôn trớ sau khi bú. Thiết kế này cũng có tác dụng chống sặc sữa ở trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh hữu hiệu.

+ Núm ti còn được thiết kế mô phỏng tương tự như ti mẹ nên các bé có thể dễ dàng và nhanh chóng chuyển từ ti mẹ sang tin bình. 

+ Bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Đây là thông tin quan trọng để các bạn biết có nên mua bình sữa Wesser hay không.

+ Thân bình sữa có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ cầm nắm.

+ Vạch chia dung tích rõ ràng và sắc nét nên rất thuận tiện cho việc pha sữa.

Nhược điểm:

+ Bình sữa Wesser không bán kèm núm ti nên bạn sẽ mất thêm chi phí để mua núm ti.

+ Dù có khả năng tự tiệt trùng nhưng tốt nhất các bạn vẫn nên tiệt trùng bằng nước sôi để đảm bảo an toàn.

Bình sữa Wesser sử dụng công nghệ tráng bạc có khả năng tự tiệt trùng tuyệt vời 
Bình sữa Wesser sử dụng công nghệ tráng bạc có khả năng tự tiệt trùng tuyệt vời

Giá thành của bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml

Giá thành của bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml chính hãng khá rẻ, chỉ khoảng 100.000 VNĐ/sản phẩm. Đây là mức giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần các gia đình Việt nên bình sữa Wesser được sử dụng rất phổ biến.

Hiện bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml đang được bày bán rộng rãi tại rất nhiều các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Do đó, việc tìm mua bình sữa Wesser cho bé là điều không hề khó khăn. Nhưng các bạn cần lưu ý rằng bình sữa Wesser có van chống sặc 140ml hiện đang bị làm giả làm nhái rất nhiều nên cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua bình sữa uy tín và tin cậy.

Chúc các bạn chọn mua được bình sữa có van chống sặc Wesser 140ml chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!