Đánh giá chi tiết về bình trữ sữa Medela chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này dành cho những ai đang quan tâm tìm hiểu về bình trữ sữa Medela chính hãng. Hãy cùng đọc để biết tại sao bình trữ sữa Medela được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin dùng trong nhiều năm qua nhé.

Bình trữ sữa Medela là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Các sản phẩm của Medela luôn nằm trong danh sách các sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới vì có chất lượng vượt trội cùng độ an toàn cao. Theo thống kê, các sản phẩm của hãng Medela luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 80% bệnh viện tại Mỹ. Con số này đã phần nào chứng minh và khẳng định chất lượng vượt trội của bình trữ sữa nói riêng và các sản phẩm của hãng Medela nói chung. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết từ chất liệu, thiết kế, giá thành của bình trữ sữa Medela chính hãng nhé.

Bình trữ sữa Medela của Thụy Sĩ
Bình trữ sữa Medela của Thụy Sĩ

Chất liệu của bình trữ sữa Medela chính hãng

+ Thân bình trữ sữa Medela: Toàn bộ phần thân của bình trữ sữa Medela được làm hoàn toàn từ nhựa PP  (Polypropylene). Đây là 1 trong các loại nhựa cao cấp và an toàn, được các cơ quan tổ chức cấp phép sử dụng trong sản xuất bình sữa và các sản phẩm dành cho trẻ em. Nhựa PP nguyên chất, hoàn toàn không chứa chì, BPA, DEHP (Phthalate), Latex hay bất cứ thành phần độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ

+ Nắp bình trữ sữa Medela chính hãng cũng được làm từ 100% nhựa PP. Ngoài các ưu điểm trên, nhựa PP còn có khả năng chịu nhiệt tốt nên các bạn có thể thoải mái tiệt trùng trong nước sôi, máy rửa bát hay máy tiệt trùng chuyên dụng. Dù tiệt trùng ở nhiệt độ cao nhưng bình trữ sữa Medela chính hãng hoàn toàn không sản sinh ra bất kỳ chất độc hại nào. Bên cạnh đó, với khả năng chịu lực tốt nên bình trữ sữa Medela có độ bền cao, không dễ vỡ dù rơi từ trên cao xuống.

Bình trữ sữa Medela được làm từ nhựa PP an toàn
Bình trữ sữa Medela được làm từ nhựa PP an toàn

 Thiết kế của bình trữ sữa Medela chính hãng

Thiết kế của bình trữ sữa Medela chính hãng có những ưu điểm vượt trội sau:

+ Thiết kế thân bình tròn, nhỏ gọn.

+ Cổ bình trữ sữa Medela chính hãng khá rộng nên việc pha sữa hay vệ sinh rất dễ dàng.

+ Nắp bình chặt, chống rò rỉ hiệu quả nên rất thuận tiện khi di chuyển.

+ Vạch chia dung tích trên thân bình trữ sữa rõ ràng và chi tiết giúp mẹ quản lý lượng sữa bé ăn chuẩn xác nhất.

Dung tích của bình trữ sữa Medela chính hãng

Bình trữ sữa Medela chính hãng có 3 loại dung tích gồm: bình sữa Medela dung tích 80ml, bình trữ sữa Medela 150ml và bình trữ sữa Medela 250ml.

Bạn có thể căn cứ theo tháng tuổi và khả năng ăn của bé để lựa chọn được bình sữa Medela có dung tích phù hợp nhất.

Bình trữ sữa Medela 150ml
Bình trữ sữa Medela 150ml

Giá thành của bình trữ sữa Medela chính hãng

Giá bán của bình trữ sữa Medela chính hãng theo dung tích như sau:

+ Bình trữ sữa Medela chính hãng 80ml: 50.000 VNĐ.

+ Bình trữ sữa Medela chính hãng 150ml: 130.000 VNĐ.

+ Bình trữ sữa Medela chính hãng 250ml: 150.000 VNĐ.

Tại Việt Nam, có thể mua bình sữa Medela chính hãng ở đâu?

Bình trữ sữa Medela hiện đang được bày bày rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Nhưng để chắc chắn mua được bình trữ sữa Medela chính hãng với chất lượng tốt nhất, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng có tên tuổi và uy tín được đông đảo khách hàng tìm đến.

Bình trữ sữa Medela có thể sử dụng để trữ sữa mẹ hoặc sữa công thức đều rất tốt và tiện lợi. Nếu trữ đông sữa mẹ, các mẹ chỉ cần ngâm bình trong nước ấm và chờ sữa tan ra, sau đó nắp núm ti vào là bé có thể ti ngay. Ngoài ra, bình trữ sữa Medela cũng có thể lắp vào tất cả các dòng máy hút sữa của hãng nên rất tiện lợi.

Chắc chắn với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hẳn các bạn đã hiểu rõ hơn về bình trữ sữa Medela và yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này. Chúc các bạn tìm mua được bình trữ sữa Medela chính hãng với giá thành rẻ nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không?

Bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không?

Bình trữ sữa Medela được các chuyên gia khuyên dùng và các mẹ trên thế giới tin chọn. Vậy bình trữ sữa Medela chính hãng có đắt không? Có tốt và an toàn không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!