Đánh giá chi tiết về chiếc Lò nướng Bluestone EOB-7568S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Bluestone EOB-7568S có tốt hay không? Có đáng để mua hay không? Cùng xem chi tiết các thông tin dưới đây nhé!

Ngoài những món ăn nấu thông thường thì đồ nướng cũng là một trong những món khoái khẩu được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ và trẻ em. Nhưng làm thế nào để có được những món nướng ngon, hấp dẫn, hợp vệ sinh mà không tốn nhiều thời gian và công sức là vấn đề lớn. Vì vậy, để giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc lò nướng BlueStone EOB-7568S sẽ làm cho mọi vấn đề trở nên một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Đôi nét về chiếc Lò nướng BlueStone EOB-7568S

BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp của Singapore, với sứ mệnh là đem đến những giải pháp chăm sóc tốt nhất cho nhiều gia đình, sản phẩm của BlueStone đa dạng về mẫu mã, thiết kế đầy ấn tượng đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng.

Lò nướng BlueStone EOB-7568S là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu BlueStone với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với không gian bếp của người tiêu dùng Việt. Nhưng sản phẩm có tốt hay không? Có đáng để mua hay không? Cùng xem chi tiết các thông tin dưới đây nhé!

Lò nướng BlueStone EOB-7568S đến từ thương hiệu BlueStone
Lò nướng BlueStone EOB-7568S đến từ thương hiệu BlueStone

Đánh giá chi tiết về chiếc Lò nướng Bluestone EOB-7568S

1. Thiết kế sản phẩm

Lò nướng Bluestone EOB-7568S sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, cụ thể như sau:

  • Lò nướng được làm bằng chất liệu inox bền không gỉ, được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn, tạo sự sang trọng, sạch sẽ, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
  • Cửa lò được làm từ chất liệu kính trong suốt cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, kết hợp với hệ thống đèn led giúp bạn dễ dàng quan sát các món ăn được nướng bên trong mà không cần mở ra.
  • Lò được trang bị nút xoay, có thể điều chỉnh các chức năng, nhiệt độ, thời gian theo ý muốn. Ngoài ra, còn có thêm quạt đối lưu tản nhiệt giúp các món nướng chín đều hơn, tiết kiệm được thời gian và tạo ra những món ăn ngon, đẹp mắt.
  • Lò nướng được trang bị các phụ kiện đi kèm như: Khay hứng mỡ thừa, xiên quay, khay nướng, vỉ nướng, giá đỡ để quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.
Lò nướng Bluestone EOB-7568S có dung tích 36 lít cùng với nhiều chức năng nướng đa dạng
Lò nướng Bluestone EOB-7568S có dung tích 36 lít cùng với nhiều chức năng nướng đa dạng

2. Hiệu năng sử dụng

Bên cạnh những thiết kế đầy nổi bật và ấn tượng thì chức năng của chiếc lò nướng cũng là điểm thu hút của nhiều khách hàng, cùng xem dưới đây nhé!

  • Lò nướng Bluestone EOB-7568S có dung tích 36 lít cùng với nhiều chức năng nướng đa dạng khác nhau tạo ra những món ăn đặc sắc, thơm ngon cho gia đình và bạn bè.
  • Công suất hoạt động của lò 2000W cùng với quạt đối lưu tỏa nhiệt đều giúp cho quá trình nướng trở nên nhanh chóng tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Lò nướng còn có chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể chủ động về thời gian nấu nướng và có thể làm nhiều việc khác trong cùng một lúc.

3. Giá thành sản phẩm

Bên cạnh những chất lượng về mẫu mã thiết kế và chức năng sử dụng thì giá cả cũng là điều nhiều khách hàng quan tâm đến. Chiếc lò nướng Bluestone EOB-7568S nằm ở mức giá khá thấp so với các sản phẩm khác trên thị trường, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Hiện nay, sản phẩm chính hãng được bán trên toàn quốc thông qua các siêu thị điện máy và sàn thương mại điện tử với giá thành rất phải chăng, dao động từ 2-3 triệu. Vì vậy, ai cũng có thể sở hữu được chiếc lò nướng này cho gia đình của mình.

Lò được trang bị nút xoay, có thể điều chỉnh các chức năng, nhiệt độ, thời gian theo ý muốn
Lò được trang bị nút xoay, có thể điều chỉnh các chức năng, nhiệt độ, thời gian theo ý muốn

4. Dịch vụ bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành trong thời gian 2 năm
  • Trong thời gian bảo hành nếu bị hư hỏng sẽ có nhân viên kỹ thuật sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí.

Trên đây, chúng tôi đã nêu rõ các thông tin chi tiết về chiếc Lò nướng Bluestone EOB-7568S. Một dòng sản phẩm không những uy tín về chất lượng mà giá cả cũng là 1 điểm hời cho tất cả mọi người. Vì vậy, hy vọng bạn có thể nhanh tay sở hữu được chiếc lò nướng này cho gia đình của mình nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!