Review chi tiết sản phẩm lò nướng Bluestone EOB-7588

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ reivew cận cảnh mẫu lò nướng Bluestone EOB-7588 xem thử có tốt như những đồn đoán. Cùng đón đọc chi tiết trong viết dưới đây nhé!

Xứng danh là một trong những Tập đoàn đồ gia dụng hàng đầu thế giới, gần đây hãng Bluestone đã vừa mới cho ra mắt model lò nướng Bluestone EOB-7588 với hiệu năng vượt mọi đối thủ cùng phân khúc.

Dưới đây, hãy cùng xem một số đánh giá về sản phẩm này để hiểu lý do vì sao sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhé!

Đôi nét về thương hiệu lò nướng BlueStone EOB-7588 

Bluestone là thiết bị điện gia dụng cao cấp của Singapore. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, các sản phẩm đến từ thương hiệu này có thiết kế và hiệu năng vô cùng nổi bật, trở thành giải pháp tiện dụng cho gian bếp hiện đại. Hiện nay, hãng này đã cho ra thị trường đa dạng các sản phẩm với thiết kế và công năng ngày càng được cải tiến.

Bluestone hiện đang có các dòng sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng như: lò nướng, nồi áp suất, nồi cơm điện, máy xay sinh tố,… hay các vật dụng hỗ trợ việc nhà khác như bàn ủi, máy hút bụi,… Nổi bật trong số đó phải kể đến là lò nướng BlueStone EOB-7588.

Đôi nét về thương hiệu lò nướng BlueStone EOB-7588 
Đôi nét về thương hiệu lò nướng BlueStone EOB-7588

Review chi tiết lò nướng Bluestone EOB-7588

Sau đây, chúng tôi sẽ reivew cận cảnh mẫu lò nướng Bluestone EOB-7588 xem thử có tốt như những đồn đoán. Cùng đón đọc chi tiết nào!

1. Thiết kế hiện đại, bừng sáng không gian 

Sản phẩm lò nướng Bluestone EOB-7588 có thiết kế nhỏ gọn, nổi bật với gam màu đen cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn. Thiết bị được làm từ chất liệu inox sáng bóng, độ bền cao. Lớp ngoài được phủ sơn tĩnh điện nên vô cùng an toàn cho người sử dụng.

2. Tính năng vượt mọi đối thủ 

Chiếc lò nướng Bluestone EOB-7588 sở hữu các tính năng chính và tính năng đi kèm vô cùng hữu ích. Cụ thể như sau:

Lò nướng Bluestone EOB-7588 sở hữu các tính năng nổi bật
Lò nướng Bluestone EOB-7588 sở hữu các tính năng nổi bật
  • Lò nướng này có thể nướng được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như bánh ngọt, bánh pizza cho đến thịt, cá, rau, củ,… 
  • Lò nướng này nướng nhanh, thức ăn được chín đều với màu sắc đẹp mắt và giữ được hương vị thơm ngon của từng món ăn
  • Lò nướng Bluestone EOB-7588 nấu nướng hoàn toàn tự động nên người dùng có thể tận dụng thời gian chờ đợi để làm công việc khác
  • Thiết bị dù hoạt động với công suất tối đa 2200W nhưng vẫn rất tiết kiệm điện năng nhờ quá trình luân chuyển nhiệt độ linh hoạt bên trong lò.
  • Các tính năng đi kèm khác phải kể đến như đèn chiếu sáng, chức năng hẹn giờ với âm thanh báo hoàn hảo, tính năng xiên nướng nhờ quạt thổi luồng hơi nóng giúp thực phẩm chín đều.

3. Dễ dàng sử dụng

Với chiếc lò nướng Bluestone EOB-7588, người dùng có thể thao tác điều khiển như sau: 

  • Cho thực phẩm đã ướp đầy đủ gia vị vào lò nướng rồi đóng chặt cửa lò 
  • Sử dụng bảng điều khiển gồm 3 chế độ vặn nhiệt độ, thời gian và chế độ nướng tùy theo nhu cầu của mình. 
  • Cài đặt 1 trong 5 chế độ nướng phù hợp với nhu cầu gồm nướng trên và nước dưới kết hợp với quạt đối lưu, nướng trên và nướng bằng xiên quay, nướng trên và quạt đối lưu, nướng trên và nướng dưới không có quạt, nướng trên và nướng dưới kết hợp nướng xiên quay và quạt đối lưu.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng các chức năng khác như hâm nóng, rã đông, làm bánh tại nhà. 

Lò nướng Bluestone EOB-7588 giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác điều khiển
Lò nướng Bluestone EOB-7588 giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác điều khiển

4. Giá cả rẻ đến không ngờ 

Thị trường hiện có bán những mẫu lò nướng Bluestone EOB-7588 với mức giá thành khá phải chăng mà bất cứ gia đình nào cũng có thể chi trả. Cụ thể, mức giá sản phẩm sẽ trung bình chỉ từ 3 – 4 triệu đồng tùy vào chính sách giá của đơn vị nhập khẩu chính hãng.

Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối tại các đơn vị uy tín như cửa hàng gia dụng, siêu thị điện máy và sàn thương mại điện tử nên người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt.

Như vậy, với việc trang bị một chiếc lò nướng BlueStone EOB-7588 thì người nội trợ sẽ thoải mái hơn trong công việc nấu nướng của mình, dễ dàng chế biến những món ăn ngon như ngoài tiệm. Hy vọng qua những đánh giá trên đây, bạn sẽ sớm lựa chọn được mẫu lò nướng phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!