Review và đánh giá chi tiết về lò nướng Bluestone EOB-7567

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc lò nướng Bluestone EOB-7567 đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Lò nướng giúp món ăn có hương thơm đặc trưng và hấp dẫn, ít tốn thời gian như việc nướng thức ăn bằng than. Nhưng với thị trường đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc lò nướng phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật của lò nướng Bluestone EOB-7567

1. Thiết kế trang nhã và đẹp mắt

Lò Nướng Bluestone EOB-7567 là kiểu lò nướng thùng gọn đẹp, có thiết kế trang nhã, gam màu đen mạnh mẽ, lớp cửa kính sáng bóng và sang trọng góp phần tôn vinh vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian bếp. Vỏ lò làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, khoang lò nướng bằng thép không gỉ bền bỉ, chống trầy xước, hạn chế gỉ sét và dễ dàng chùi rửa.

Đèn chiếu sáng cung cấp đủ ánh sáng bao trùm cả khoang lò cho người dùng quan sát được quá trình nấu nướng thức ăn ở bên trong dễ dàng.

2. Dung tích lớn và công suất hoạt động mạnh mẽ

Lò Nướng Bluestone EOB-7567 có dung tích 45 lít phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 6 thành viên trở lên. 

Lò Nướng Bluestone EOB-7567 là kiểu lò nướng thùng gọn đẹp, có thiết kế trang nhã.
Lò Nướng Bluestone EOB-7567 là kiểu lò nướng thùng gọn đẹp, có thiết kế trang nhã.

Với công suất 2000W cùng công nghệ làm nóng điện trở giúp làm nóng lò nhanh chóng kết hợp cùng quạt đối lưu luân chuyển nhiệt lượng đều khắp khoang lò nướng đa năng. Do đó, lò giúp thức ăn chín nhanh, ngon từ trong ra ngoài.

Với nhiệt độ nướng có thể cài đặt từ 0 – 230 độ C dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với từng món nướng. Ngoài ra, lò còn đi kèm xiên quay hỗ trợ nướng gà, vịt và các loại gia cầm khác. Khi sử dụng bạn sẽ xiên trục inox này vào thực phẩm, gắn cố định lại rồi bật chế độ nướng xiên quay và xiên sẽ tự động quay tròn khi nướng.

3. Nhiều tính năng nổi trội

Lò Nướng Bluestone EOB-7567 được trang bị quạt đối lưu. Quạt đối lưu sẽ được gắn trực tiếp vào mặt trong của thành lò nướng giúp nhiệt được tỏa đều trong lò, thức ăn được chín đều ở các mặt.

Bảng điều khiển cảm ứng núm vặn dễ dàng thao tác điều chỉnh công suất, chế độ nướng và hẹn giờ tiện lợi.

Giá bán của Lò Nướng Bluestone EOB-7567

Hiện nay, Lò nướng Bluestone EOB-7567 có giá bán giao động khoảng từ 1.999.000 đồng – 2.340.000 đồng. Đây là mức giá khá cao so với thị trường nhưng nhìn tổng quan hơn thì nó lại có một mức giá hợp lý đối với một sản phẩm chất lượng và uy tín.

Bạn có thể mua lò nướng Bluestone EOB-7567 tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee… nhưng cần tham khảo số lượng sản phẩm đã được bán ra cũng như những đánh giá của người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp đến các cửa hàng điện máy xanh, nguyễn kim, điện máy chợ lớn… để mua hàng.

Lò Nướng Bluestone EOB-7567 với nhiệt độ nướng có thể cài đặt từ 0 – 230 độ C dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với từ món nướng.
Lò Nướng Bluestone EOB-7567 với nhiệt độ nướng có thể cài đặt từ 0 – 230 độ C dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với từ món nướng.

Những lưu ý khi vệ sinh lò nướng Bluestone EOB-7567

Khi sử dụng xong, bạn muốn vệ sinh lò nướng Bluestone EOB-7567 thì nên chú ý đến những điều sau đây:

  • Trước khi vệ sinh lò, bạn nên rút nguồn điện nhằm tránh trường hợp bị rò rỉ điện.
  • Bạn nên đeo găng tay cao su để bảo vệ đôi tay tránh khỏi những chất tẩy rửa, có thể sẽ gây nguy hiểm cho đôi tay của bạn.
  • Bạn cần phải vệ sinh toàn bộ lò từ bề mặt lò, khay, cửa kính, núm vặn, thành lò…
  • Nên tránh sử dụng những chất tẩy rửa mạnh để không gây ngộ độc cho thực phẩm khi chế biến thức ăn.
  • Không nên sử dụng những vật sắc nhọn như dao, búi đánh xoong, kéo… để vệ sinh lò, tránh làm xước bề mặt lò, gây rò rỉ điện, gỉ sét.

Trên đây, chúng tôi đã vừa mang đến cho các bạn những thông tin về chiếc lò nướng Bluestone EOB-7567. Hy vọng rằng, qua những thông tin này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm này để có quyết định đúng đắn nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!