Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 55UQ7500PSF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55UQ7500PSF sử dụng hệ điều WebOS Smart mang đến nhiều tiện ích giải trí cho người dùng. Bên cạnh hình ảnh và âm thanh, chiếc tivi này còn sở hữu những ưu điểm hơn cả một chiếc tivi thông thường

Smart Tivi LG 55UQ7500PSF là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu đình đám LG. Là sản phẩm mới ra mắt nên chiếc tivi này được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật. Không chỉ âm thanh và hình ảnh, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều ưu điểm biến nó trở thành trung tâm của căn nhà. Hãy cùng xem những ưu điểm đó là gì nhé.

Smart Tivi 55UQ7500PSF giữ nguyên thiết kế màn hình cũ với chân đế chữ V úp ngược

Smart Tivi LG 55UQ7500PSF sở hữu thiết kế không có quá nhiều nổi bật so với các sản phẩm tiền nhiệm. Tivi có viền màn hình mỏng, màu sắc trang nhã, thanh lịch dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Điều này góp phần tăng tính thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng hơn trong thiết kế nội thất của người dùng. Sản phẩm vẫn giữ chân đế hình chữ V úp ngược khá chắc chắn và vững vàng, giúp thiết bị trụ vững được trên nhiều loại mặt phẳng.

Smart Tivi 55UQ7500PSF giữ nguyên thiết kế màn hình cũ với chân đế chữ V úp ngược

Tivi có màn hình 55 inch, đây là kích thước khá hoàn hảo đối với các dòng tivi. Sản phẩm này có thể chinh phục được mọi không gian từ nhỏ đến lớn. Bạn có thể bày trí tivi ở phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, phòng ngủ đều rất phù hợp và hài hòa.

Chất lượng hình ảnh tivi 55UQ7500PSF tuyệt vời mang đến trải nghiệm hoàn mỹ cho người dùng

Tivi sở hữu màn hình tiêu chuẩn với độ phân giải 4K, mang đến chất lượng hiển thị cao gấp 4 lần so với Full HD. Với độ phân giải này, bạn có thể thoải mái thưởng thức phim ảnh và các chương trình tivi với độ sắc nét cao nhất trong từng chi tiết trên màn hình. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh cực kỳ tiên tiến và ưu việt, giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, như là:

  • Bộ vi xử lý α5 Gen5 4K AI giúp xử lý hình ảnh cực chi tiết và sắc nét
  • Hình ảnh được nâng cấp lên chất lượng gần 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler và công nghệ Image Enhancing
  • Công nghệ 4K Active HDR giúp phân tích từng khung hình nhằm tối ưu hóa hình ảnh theo từng cấp độ ánh sáng khác nhau
  • Chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode giúp bạn được thưởng thức điện ảnh đúng nghĩa, với các góc nhìn của đạo diễn và nhà làm phim
  • Hình ảnh có màu đen sâu nhờ thuật toán làm mờ đèn led Dimming Algorithm trên tivi, giúp màu đen được sâu và chân thực hơn

Âm thanh LG 55UQ7500PSF sôi động, bùng nổ nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Âm thanh trên tivi được đánh giá khá cao nhờ công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning giúp tự động tinh chỉnh âm thanh vòm giả lập theo từng nội dung. Nhờ đó, bạn có thể được thưởng thức những âm thanh sống động và phù hợp nhất. Ngoài ra, còn có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh, giúp bạn nghe được thoại rõ hơn trên tivi và dễ dàng nắm bắt nội dung.

Âm thanh LG 55UQ7500PSF sôi động, bùng nổ nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Ứng dụng ThinQ trên tivi giúp dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh

Một tính năng thông minh thường thấy trên các tivi thông minh cao cấp đó là điều khiển các thiết bị thông minh. Tivi này sử dụng ứng dụng ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn dễ dàng kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà dễ dàng và tiện lợi.

Hệ điều hành WebOS Smart đơn giản, thân thiện với mọi người dùng

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS Smart với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Hệ điều hành này được tích hợp kho ứng dụng phong phú phù hợp để giải trí như là Netflix, YouTube, FPT Play, ZingTV,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của mình.

Hệ điều hành WebOS Smart đơn giản, thân thiện với mọi người dùng

Smart Tivi LG 55UQ7500PSF có nhiều ưu điểm nổi bật, là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Sản phẩm có chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực cùng âm thanh tự nhiên chân thực. Ngoài ra, tivi còn có nhiều tính năng thông minh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và giải trí của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!