Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A1 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tông đen tự nhiên, đường nét tinh tế. Mẫu tivi này sẽ mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A1 là một trong những dòng tivi Mobell được nhiều gia đình Việt lựa chọn trong phân khúc giá dưới 4 triệu. Dù đã xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng độ hot của dòng tivi này vẫn chưa hạ nhiệt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết cho bạn một số thông tin về chiếc Smart Tivi này.

Kiểu dáng hiện đại, phong cách tối giản, tự nhiên

Mang vẻ đẹp tối giản nhưng vẫn đủ sang trọng, Smart Tivi Mobell 32 inch sở hữu kiểu dáng trẻ trung, thiết kế thanh mảnh trong từng đường nét. Tông màu đen từ viền đến chân đế tạo cảm giác tự nhiên, làm nổi bật không gian trưng bày. Nhìn tổng thể, chiếc tivi này với kích thước 32 inch, hoàn toàn phù hợp với để sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Smart Tivi Mobell 32 inch sở hữu kiểu dáng trẻ trung, thiết kế thanh mảnh trong từng đường nét.

Hình ảnh tái hiện chân thực, sắc nét nhờ độ phân giải HD

Nằm trong chuỗi các phiên bản thuộc dòng tivi 32 inch của nhà Mobell, tivi Mobell 32 inch 32W600A1 cũng được trang bị công nghệ phân giải HD với hơn 1 triệu điểm ảnh. Do đó, chất lượng hình ảnh tái hiện không những sắc nét mà còn vô cùng rõ ràng, chi tiết. Bởi độ phân giải HD sẽ giúp hình ảnh được hiển thị một cách tốt nhất khi tivi có kích thước 35 inch trở lại. Nhờ vậy mà người dùng có thể yên tâm xem những bộ phim, chương trình yêu thích.

Công nghệ Clear View là một công nghệ khử nhiễu hình ảnh được Mobell tích hợp trong nhiều phiên bản tivi của mình. Đây là một công nghệ hoạt động bằng cách phân tích dữ liệu hình ảnh từ đó loại bỏ những hiện tượng nhiễu hình. Được tích hợp công nghệ này mà chất lượng hình ảnh trình chiếu trên tivi Mobell luôn sắc nét, chân thực và vô cùng tự nhiên.

Hình ảnh tái hiện chân thực, sắc nét nhờ độ phân giải HD

Mặt khác, công nghệ này cũng cho phép tự động phân loại nguồn tín hiệu đầu vào là Analog hay Digital để từ đó đưa ra chương trình lọc nhiễu phù hợp. Bên cạnh đó, Clear View cũng giúp cho hình ảnh trình chiếu trên chiếc tivi Mobell trở nên nét hơn dù nguồn vào thấp. Dưới tác động của môi trường xung quanh như mưa gió, sấm chớp thì chất lượng hình ảnh trên tivi Mobell cũng không bị ảnh hưởng như một số dòng tivi thông thường.

Âm thanh sống động, chân thực với công nghệ NICAM cùng hệ thống loa công suất 16W

Được tích hợp công nghệ âm thanh NICAM, âm thanh trên chiếc tivi Mobell 32W600A1 có chất lượng cao gần như với chất lượng của CD. NICAM là một công nghệ âm thanh đang rất được ưa chuộng ở các nước Châu Âu. Do đó, chất âm mà chiếc tivi này mang lại vô cùng sống động, mạnh mẽ. Công nghệ này kết hợp hệ thống loa công suất 16W sẽ giúp bạn trải nghiệm những làn sóng âm thanh tuyệt vời, lôi cuốn theo chuyển động của từng giai điệu bài nhạc.

Âm thanh sống động, chân thực với công nghệ NICAM cùng hệ thống loa công suất 16W

Giao diện thân thiện với hệ điều hành Mobell Screen 2.0

Với hệ điều hành Mobell Screen 2.0 người dùng dễ dàng thao tác trên chiếc tivi Mobell 32W600A1 mà không gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng. Mặt khác, người dùng cũng có thể thỏa mái lướt web hay xem video trên các ứng dụng giải trí được tích hợp sẵn như youtube, trình duyệt web…

Nhìn chung với giá tầm dưới 4 triệu thì chiếc Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A1 là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Đây là một chiếc Smart Tivi thích hợp cho những bạn chỉ cần mua một chiếc tivi giải trí cơ bản, đầy đủ tính năng của một chiếc tivi thông minh thông thường. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi Mobell có giá phải chăng thì dòng tivi này là sản phẩm đáng để bạn đầu tư. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!