Đánh giá chi tiết về chiếc Tivi Mobell 32 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mobell là thương hiệu điện tử nổi tiếng từ những chiếc điện thoại đời cũ. Sản phẩm được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng. Trong đó, tivi Mobell 32 inch chiếm trọn được tình cảm của quý khách hàng.

Tivi hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó, tivi Mobell 32 inch ghi điểm trong mắt nhiều người bởi kiểu dáng đơn giản và hiện đại. Bạn biết gì về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Mobell có nguồn gốc từ đâu?

Tivi Mobell 32 inch là một trong những sản phẩm tiên phong của hãng này. Được biết, Mobell là thương hiệu điện thoại khởi nguồn từ con rồng châu Á Singapore.

Mobell có nguồn gốc từ đâu?

Mobell Việt Nam được thành lập vào năm 2012, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin liên lạc như điện thoại,… Hiện tại, Mobell đã có nhà máy sản xuất tại Singapore và Trung Quốc. Doanh nghiệp liên tục cho ra mắt nhiều dòng tivi với chất lượng tốt và phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Tivi Mobell 32 inch dùng có tốt không?

Bên cạnh việc có mẫu mã khá đơn giản, hiện đại, tivi Mobell 32 inch còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Sản phẩm được sản xuất và chào bán tại thị trường Việt Nam vào năm 2018.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Theo như thông số được cung cấp, sản phẩm có khối lượng dao động từ 4.0 kg đến 4.05 kg. Có hai dạng thiết kế không chân và có chân, bạn có thể lựa chọn việc sắp đặt trực tiếp trên bề mặt hay treo tường.

Mobell tối ưu sản phẩm của mình bằng thiết kế đơn giản với tông màu đen làm chủ đạo. Kích thước 32 inch phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ…

Đi kèm với tivi là chiếc remote gọn nhẹ với nút bấm thiết kế rõ ràng, giản tiện. Do vậy, người lớn hay trẻ em cũng rất dễ dàng thao tác.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Công nghệ xử lý hình ảnh Clear View

Hình ảnh của tivi Mobell được đánh giá là đẹp, sáng và độ phân giải full HD. Xem truyền hình nhưng bạn vẫn cảm nhận được sự tự nhiên trong từng chuyển động. Tần số quét thực đạt đến 60Hz giúp hình ảnh trong trẻo, sáng rõ.

Công nghệ xử lý hình ảnh Clear View sử dụng thuật toán để phân tích hình ảnh và loại bỏ nhiễu ảnh cần thiết. Do vậy, bạn có thể an tâm dù nguồn phát từ đâu thì hình ảnh vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, công nghệ Clear View có khả năng tự lọc và phân loại nguồn tín hiệu analog hay digital. Nguồn tín hiệu sẽ được xử lý để cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Công nghệ âm thanh Stereo và NICAM

Sử dụng công nghệ âm thanh Stereo giúp âm thanh truyền từ trái qua phải và phát ra từ nhiều nguồn. Bạn sẽ cảm nhận được âm thanh đang chuyển động qua lại giữa hai loa. Nhờ vậy mà trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

Công nghệ NICAM mang đến chất lượng âm thanh cao như CD. Âm thanh được truyền tải đồng thời với tín hiệu hình ảnh.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối khác nhau

Nếu bạn là người thường xuyên thích truyền phát hình ảnh, thông tin từ các thiết bị. Thì tivi Mobell 32 inch là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm gồm có cổng LAN để kết nối internet, cổng kết nối USB, HDMI 1 hoặc cổng PCMCIA kết nối đơn giản với nhiều thiết bị truyền phát.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối khác nhau

Sản phẩm đã được tích hợp DVB-T2 giúp bạn xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số. Bạn sẽ có cơ hội xem được nhiều chương trình giải trí phong phú và đặc sắc.

Hiện sản phẩm tivi Mobell 32 inch được bán ở hầu khắp cửa hàng đồ điện tử trên toàn quốc. Bạn có thể tìm đến cửa hàng để có những trải nghiệm thực tế trước khi mua sản phẩm. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho một sản phẩm tivi mới. Chúc bạn có những phút giây giải trí vui vẻ bên gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!