Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA là một chiếc tivi sử dụng màn hình QNED với giá bình dân của thương hiệu LG. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì? Có chất lượng tốt hay không?

Hiện nay, tivi không chỉ là thiết bị giải trí cho gia đình. Nó còn là một trong những thiết bị góp phần trang trí trong nội thất trong nhà. Chiếc Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA do LG sản xuất là sản phẩm đang được bán chạy trên thị trường. Vậy tivi này có gì đặc biệt về cả thiết kế và các tính năng?

Đánh giá về thiết kế Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA

LG 50QNED80SQA có thiết kế đơn giản, trang nhã. Vỏ của tivi được làm bằng nhựa, có màu đen. Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Màu của đường viền tivi đồng màu với chân đế hình chữ V úp ngược. Tạo nên sự đồng bộ, liền mạch với nhau.

Đánh giá về thiết kế Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA

Tivi có kích thước màn hình 50 inch, phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ví dụ như phòng làm việc, phòng khách hay phòng ngủ. Đối với những căn phòng quá lớn thì không phù hợp. Nên lựa chọn một chiếc tivi có kích thước lớn hơn.

Đánh giá về chất lượng của Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA

Để đánh giá cụ thể hơn về chất lượng của tivi. Chúng ta cần đánh giá về chất lượng hình ảnh, âm thanh, hiệu suất của nó.

Chất lượng hình ảnh

Cũng như các tivi QNED tầm khác của mình. LG lựa chọn cho 50QNED80SQA độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160px). So với màn hình có độ phân giải Full HD hay màn hình có độ phân giải 2K thì hình ảnh 4K đã nét hơn, chi tiết hơn rất nhiều. Với mức giá hiện tại thì cũng không thể đòi hỏi gì hơn. Hiện nay, nhiều sản phẩm khác trên thị trường có cao hơn rất nhiều cũng chỉ sử dụng màn hình có độ phân giải 4K thế này.

AI Picture Pro 4K là công nghệ giúp hình ảnh nét đến từng chi tiết nhỏ. Trên màn ảnh sẽ nhìn thấy các nhân vật rõ ràng và sinh động hơn.

Màu sắc hiển thị trên màn ảnh phong phú. hiển thị chính xác và thuần khiết các màu từ đậm đến nhạt. Không bị tình trạng một số màu sắc lấn át các màu còn lại. Độ sáng được tối ưu hơn nên màu sắc cũng hiển thị đẹp mắt hơn.

Chuyển động của nhân vật hay lúc chuyển động khá mượt, mịn. Không bị tình trạng méo hay mờ hình ảnh, tốc độ và màu sắc cũng không bị thay đổi nhiều.

Đánh giá về chất lượng của Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA

Chất lượng âm thanh

Âm thanh tivi của LG thực chất cũng không có gì quá đặc biệt. Ngoài công nghệ AI Sound có khả năng tự động tinh chỉnh âm thanh của video đang trình chiếu. Khả năng loại bỏ tạp âm ở mức vừa phải. Người xem sẽ nghe rõ lời thoại của nhân vật trong môi trường có tạp âm không quá lớn. Âm thanh 3 chiều trong không gian cho cảm giác chân thực hơn. Các thành viên trong gia đình có thể thoải mái xem các bộ phim hay những chương trình yêu thích.

Hiệu suất mạnh mẽ

LG đã trang bị cho tivi NED của mình ở phân khúc tầm trung bộ vi xử lý α7 Gen5 AI 4K. So với giá tiền bỏ ra thì đây là bộ vi xử lý chất lượng. Nó có khả năng xử lý hình ảnh, âm thanh một cách nhanh chóng. Hiển thị hình ảnh trên khung hình có chiều sâu tốt hơn, mang lại cảm giác chân thật hơn. Tiền cảnh và hậu cảnh đều được làm nổi bật một cách ấn tượng.

Hơn nữa, với con chip này thì bạn có thể thoải mái chơi game nặng một cách mượt, ít gặp tình trạng giật lag. Có hỗ trợ đồ họa cho hình ảnh nhân vật trong game hiển thị rõ ràng hơn. Nhanh chóng giành được chiến thắng trước đối thủ.

Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA có xứng đáng với giá tiền?

Hiện nay, một chiếc tivi LG 50QNED80SQA có giá chỉ 22.900.000 đồng. Với một chiếc tivi 50 inch với chất lượng hình ảnh, âm thanh ổn. Đây là một mức giá hợp lý so với chất lượng của sản phẩm. Nó sẽ không khiến bạn thất vọng khi sở hữu.

Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA có xứng đáng với giá tiền?

Trên đây là một số thông tin đánh giá cụ thể về chiếc Smart Tivi QNED LG 50QNED80SQA. Nếu bạn đang cần một thiết bị giải trí, trang trí nội thất trong gia đình thì đây là một lựa chọn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm chọn được chiếc tivi ưng ý nhất cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!