Đánh  giá chi tiết về Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB là một chiếc tivi cỡ lớn bắt mắt của thương hiệu LG. Ngoài thiết kế màn hình rộng, sang trọng bắt mắt thì LG 86QNED99SQB có những tính năng gì nổi bật?

Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB là một sản phẩm mới ra mắt của LG trong đầu năm nay. Đây là một chiếc tivi cỡ lớn đang được nhiều người quan tâm. Vậy sản phẩm này của LG có gì nổi bật, có đáng để sở hữu hay không?

Đánh giá về thiết kế Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB

Theo đánh giá đầu tiên, chiếc 86QNED99SQB có kích thước màn hình lớn. Với màn hình 86 inch, viền mỏng trông rất sang trọng quý phái. Tivi có chân đế linh hoạt có thể tháo rời khi treo tường hoặc để trên mặt phẳng tùy theo mong muốn của người dùng.

Đánh giá về thiết kế Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB

Sản phẩm này của LG chú trọng vào thiết kế đem lại sự đẳng cấp cho không gian sống. Kích thước của LG QNED phù hợp với những phòng có không gian rộng rãi như biệt thự, resort, khách sạn hay những căn hộ chung cư cao cấp.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh của LG 86QNED99SQB

Chất lượng hình ảnh

Chiếc tivi thông minh của LG được trang bị màn hình với độ phân giải 7.680 x 4.320 pixel. Với hơn 33 triệu điểm ảnh, màn hình của tivi hiển thị siêu chi tiết từng đường nét trên nhân vật. Cho ra những hình ảnh siêu nét ấn tượng. Nếu bạn đã xem những chiếc tivi có độ phân giải 4K thì bạn sẽ biết nó tuyệt vời hơn gấp nhiều lần những sản phẩm đó.

Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi xem những thước phim bom tấn trên chiếc màn hình tivi 86 inch này. Bởi LG đã trang bị cho nó công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot và NanoCell. Những thước phim bom tấn bạn xem có màu sắc chính xác và chân thực đến 100%.

Màn hình của LG có độ sáng đầy đủ, cho nên bạn sẽ không cảm nhận được sự khó chịu của quầng sáng. Những hình ảnh hiển thị có chiều sâu, chuyển động chân thực. Chắc chắn với một chiếc tivi công nghệ cao thế này thì bạn sẽ không khó chịu bởi tình trạng nhiễu như các sản phẩm khác.

LG 86QNED99SQB sử dụng xử lý α9 Gen5 AI 8K mạnh mẽ. Bạn sẽ cảm thấy mượt mà khi xem phim, không bị nhiễu loạn màu sắc hay hình ảnh khi chuyển động hay chuyển cảnh. Giữa tốc độ hình ảnh và âm thanh không có độ trễ nhau.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh của LG 86QNED99SQB

Ngoài ra, LG QNED còn có khả năng hoạt động và trả lời câu hỏi của bạn trong tích tắc. Mặc dù lúc này màn hình tivi đã bị tắt. Và tất nhiên, hiếm có sản phẩm nào có thể làm được điều này.

Chất lượng âm thanh

Nếu thử nghe âm thanh phát ra từ chiếc tivi 86QNED99SQB. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì nó sống động như thật. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh phù hợp với căn phòng để tivi của mình. Được sản xuất phù hợp những không gian rộng. Bạn không cần phải lo về mức âm lượng không đủ khi căn phòng của bạn quá lớn.

Bài sẽ cảm thấy hài lòng kể cả khi xem phim trong môi trường ồn ào. Bởi LG đã trang bị chế độ Clear Voice Pro có tác dụng loại bỏ tạp âm.

Ngoài bộ ba công nghệ AI Sound, AI Acoustic Tuning, Dolby Atmos. Tivi 86QNED99SQB còn được LG thiết kế 2 loa Bluetooth để kết nối cùng với loa sau. Tất cả tạo nên âm thanh ba chiều sống động như thật.

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB?

LG 86QNED99SQB là một sản phẩm được LG đầu tư chỉn chu từ thiết kế, hình ảnh đến âm thanh. Cấu hình mạnh, sử dụng các công nghệ hàng đầu. Chính vì thế, nếu bạn không phải là một chuyên gia thì khó có thể chê điểm nào khi sử dụng sản phẩm này.

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB?

Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó. Cho nên một siêu phẩm đẹp và chất lượng thế này thì không thể rẻ được. Đây là một chiếc tivi dành cho phân khúc thị trường cao cấp. Giá của 86QNED99SQB có nơi bán lên đến 240 triệu đồng.

Tóm lại, chiếc Smart Tivi QNED LG 86QNED99SQB thuộc dòng sản phẩm cao cấp của LG. Chính vì thế, LG đã tập trung mọi điểm mạnh nổi trội để làm người dùng trong phân khúc khách hàng của mình hài lòng. Nếu tài chính không phải là vấn đề thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay sản phẩm này cho không gian sống của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!