Đánh giá chi tiết về Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA là một chiếc tivi có giá tầm trung đang được nhiều người yêu thích. Vậy chiếc tivi này có những tính năng gì? Có xứng đáng với giá tiền bỏ ra?

Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA có màn hình 75 inch được LG sản xuất để phục vụ phân khúc khách hàng tầm trung. Tivi LG QNED này là một tivi màn hình rộng có chất lượng khá ổn so với mức giá.

Đánh giá tổng quan về thiết kế của chiếc LG 75QNED80SQA

Chiếc Smart Tivi QNED LG có kích thước màn hình 75 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng, phòng hội nghị, phòng họp tại công ty hoặc những căn phòng có diện tích lớn khác. Viền tivi được làm bằng nhựa cao cấp, chân đế được làm bằng nhựa hợp kim. Viền đen siêu mỏng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của tivi. Vẫn là kiểu chân đế hình chữ V úp ngược nâng đỡ vững vàng chiếc tivi.

Đánh giá tổng quan về thiết kế của chiếc LG 75QNED80SQA

Hình ảnh hiển thị Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA

Tivi QNED LG có những hình ảnh hiển thị làm người xem khá hài lòng. Nếu bạn đã và đang xem loại màn hình có độ phân giải Full HD hoặc 2K. Thì bạn sẽ thấy mãn nhãn khi được xem loại màn hình 4K này. Độ nét của nhân vật hay những hình ảnh khác trên tivi tăng gấp 4 lần so với loại màn hình Full HD.

Màu sắc hiển thị phong phú, rực rỡ, không có màu nào quá sáng lấn át các màu khác. Màu sắc có độ chi tiết và tinh khiết cao. Tivi QNED LG này khiến cho người xem khá hài lòng về màu sắc. Tuy nhiên nếu bạn là người kỹ tính và biết về chuyên môn thì vẫn nhận ra một số điểm ảnh không hài lòng.

Hình ảnh hiển thị Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA

Hiệu suất làm việc

LG trang bị cho 75QNED80SQA bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K. Đây là bộ vi xử lý LG đang dành riêng cho phân khúc thị trường tivi có giá tầm trung. Bộ vi xử lý này giúp cho các tác vụ điều khiển được xử lý nhanh chóng. Khả năng truyền tải hình ảnh nhanh, mượt đến sống động. Khi xem phim, người xem không cảm thấy nhiễu. Hình ảnh trong video hiển thị rõ ràng, chi tiết và sắc nét hơn.

Nếu ai là người thích chơi game trên màn hình rộng thì chúc mừng. Tivi QNED này của LG được trang bị chế độ game HGiG. Đồ họa trong game rõ đẹp, hiện rõ nét. Nếu chơi game sinh tồn thì thật tuyệt, người chơi sẽ nhìn thấy mục tiêu từ xa để tiêu diệt. Game không bị lag giật nhờ chạy trên hệ điều hành cao cấp và có bộ vi xử lý mạnh.

LG luôn trang bị cho những sản phẩm của mình những công nghệ âm thanh mới. Độ trễ của âm thanh so với hình ảnh không quá nhiều để nhận ra. Không bị ảnh hưởng bởi tạp âm của môi trường. Lời thoại của nhân vật hay các thông tin thời sự sẽ không bị nhiễu ở trong môi trường ồn ào.

75QNED80SQA là chiếc tivi lý tưởng cho gia đình vào những mùa bóng. Hoặc xem những thước phim bom tấn gay cấn hay các chương trình giải trí vui vẻ.

Ngoài ra, tivi có nhiều ứng dụng giải trí như MyTV, POPS Kids, YouTube,… Khi sử dụng tivi, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói qua các trợ lý ảo.

Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA có đáng sở hữu hay không?

Tivi LG 75QNED80SQA có đầy đủ tính năng của một chiếc tivi thông minh hiện đại. Nó vừa được ra mắt vào đầu năm 2022. Là một thiết bị giải trí tuyệt vời cho gia đình, đáng để sở hữu. Dù người già hay trẻ em đều có thể dễ dàng điều khiển mà không cần lo việc khó điều khiển.

Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA có đáng sở hữu hay không?

Tuy nhiên, đối với những gia đình có không gian phòng khách quá nhỏ thì không phù hợp. Hoặc đối với gia đình có kinh tế eo hẹp thì không nên chọn. Bởi hiện nay, giá của tivi này nằm trong khoảng từ 51,8 triệu đến hơn 60 triệu.

Tóm lại, Smart Tivi QNED LG 75QNED80SQA là một trong những thiết bị giải trí kiêm trang trí nội thất vừa đẹp vừa chất lượng. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc tivi như để phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!