Đánh giá chi tiết Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết về Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA với thiết kế mỏng sang trọng, chất lượng hiển thị sắc nét và sống động, hệ điều hành WebOS thông minh, âm thanh tối ưu hóa, chế độ đặc biệt cho trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời.

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA là một sản phẩm tivi thông minh cao cấp với nhiều tính năng đáng chú ý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này theo các phần Thiết kế, Chất lượng hiển thị, Hệ điều hành, Âm thanh, Chế độ đặc biệt, và Có nên mua tivi này không.

Thiết kế

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA được thiết kế mỏng và hiện đại, đem lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian sử dụng. Với kích thước 55 inch, tivi này phù hợp với nhiều không gian từ nhỏ đến trung bình trong gia đình hoặc phòng khách. Thiết kế viền viền mỏng mang lại trải nghiệm xem tối ưu và không làm mất điểm tập trung vào nội dung hiển thị. Các cổng kết nối được đặt một cách tiện lợi ở phía sau tivi, bao gồm cổng mạng LAN, WiFi, 2 cổng USB A và 4 cổng HDMI, trong đó có 1 cổng HDMI eARC (ARC).

Chân đế của tivi được làm từ chất liệu không được công bố, tuy nhiên, nó được thiết kế sao cho đồng nhất và bền bỉ. Hình dáng chân đế đơn giản nhưng đẹp mắt, tạo sự ổn định cho tivi khi đặt trên bàn.

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA

Chất lượng hiển thị hình ảnh

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA sở hữu màn hình QNED với độ phân giải 4K (Ultra HD), mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động. Công nghệ QNED Color của LG mở rộng dải màu, tạo ra màu sắc tươi sáng và chân thực. Điều chỉnh độ sáng tự động AI Brightness đảm bảo hình ảnh luôn rõ ràng và tương phản, ngay cả trong môi trường ánh sáng khó khăn. Công nghệ nâng cấp hình ảnh AI Super Upscaling 4K và AI Picture Pro 4K cải thiện chất lượng hình ảnh từ nguồn gốc thấp hơn lên độ phân giải gần như 4K.

Bộ xử lý α7 Gen6 4K AI cung cấp khả năng xử lý mạnh mẽ và nhanh chóng, giúp tối ưu hóa hiệu suất hình ảnh và màu sắc. Tần số quét thực 120Hz giúp giảm hiện tượng mờ và giảm độ trễ cho trải nghiệm xem tốt hơn, đặc biệt là khi xem các nội dung nhanh và chơi game.

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA

Hệ điều hành

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA sử dụng hệ điều hành WebOS 23. Giao diện người dùng của WebOS được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và tương tác. Người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, và Spotify thông qua các ứng dụng tích hợp. Việc điều khiển tivi cũng trở nên thuận tiện với ứng dụng LG TV Plus trên điện thoại di động và remote thông minh Magic Remote đi kèm.

Âm thanh

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA được trang bị hệ thống loa có tổng công suất 20W, tuy nhiên, số lượng loa chính thức không được công bố. Với công nghệ âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound Pro, tivi tự động tinh chỉnh âm thanh để phù hợp với từng loại nội dung, mang đến trải nghiệm nghe tốt hơn. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp tách riêng giọng nói và tiếng nền, tăng cường độ rõ ràng của âm thanh. Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA cũng hỗ trợ kết nối với loa tivi khác để nâng cao trải nghiệm âm thanh vòm thông qua Bluetooth Surround Ready.

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA

Ngoài ra, Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA đi kèm với một số chế độ đặc biệt như Filmmaker Mode, Gaming Mode. Filmmaker Mode tắt các xử lý hình ảnh tự động để hiển thị nội dung theo cách mà người làm phim định sẵn. Gaming Mode tối ưu hóa tivi cho trò chơi, giảm độ trễ và cung cấp hình ảnh mượt mà hơn.

Có nên mua Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA không?

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA mang đến những công nghệ và tính năng tiên tiến trong một thiết bị tivi. Với chất lượng hiển thị tuyệt vời, hệ điều hành dễ sử dụng, âm thanh cải thiện và các chế độ đặc biệt hấp dẫn, nó là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn trải nghiệm xem phim, chơi game và giải trí tại nhà. Tuy nhiên, trước khi mua, người dùng cần xem xét khả năng tương thích với các thiết bị và nhu cầu sử dụng cá nhân. Với giá khoảng 20.590.000 đồng, Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA đáng xem xét cho những ai đang tìm kiếm một tivi thông minh với hiệu suất cao và tính năng đa dạng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!