Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB5000 FHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skyworth là một thương hiệu nổi tiếng ở các thị trường châu Á nhưng khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Vậy thì chiếc Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB5000 FHD có gì đặc biệt.

Thương hiệu Skyworth gia mới gia nhập thị trường Việt Nam được 8 năm. Nhưng cũng đã gặt hái được nhiều thành công và cũng được lượng người dùng lớn biết đến trong phân khúc thị trường tivi giá rẻ. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB5000 FHD.

Thiết kế màn hình tràn viền tuyệt đẹp

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB5000 FHD là một sản phẩm đạt điểm cao về kiểu dáng thiết kế của nó. Skyworth sử dụng toàn bộ khung tivi bằng kim loại, giảm thiểu các khớp nối. Do đó tạo nên kiểu dáng hài hòa hơn trong mắt người dùng.

Hơn nữa độ chính xác về liên kết màn hình và vỏ ngoài cực kỳ cao. Khiến chiếc tivi trở nên mỏng hơn và mang lại cảm giác tinh tế hơn. Màn hình được thiết kế tràn viền cực đẹp, cảm giác mở rộng ra và không bị giới hạn. Đây cũng là điểm tạo nên điểm nhấn trong thiết kế của chiếc Smart Tivi này. Bởi nó tạo nên vẻ sang trọng và thời thượng hơn.

Kích thước màn hình 32 inch cực kỳ nhỏ gọn. Chân đế của tivi được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn. Giúp tivi đứng vững chắc chắn trên nhiều hình dạng bề mặt khác nhau.

Thiết kế màn hình tràn viền tuyệt đẹp

Smart Tivi Netflix 5.1

Smart Tivi Netflix 5.1 tạo cho người dùng một giao diện đơn giản, dễ hiểu. Với giao diện này, các ứng dụng được hiển thị sẵn sàng trên màn hình chính. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thao tác điều khiển chiếc tivi theo ý thích của mình.

Ngoài ra, chiếc tivi này có tốc độ xử lý nhanh, mượt, thông minh và mạnh mẽ hơn bất kỳ phiên bản nào khác. Người dùng không phải mất thời gian chờ đợi khi thao tác điều khiển. Logo và thiết kế của các ứng dụng vô cùng dễ hiểu, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Công nghệ lọc ánh sáng xanh

Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB5000 FHD còn được sử dụng công nghệ lọc ánh sáng xanh. Đây là công nghệ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh. Một loại ánh sáng gây ra các bệnh về mắt như cận thị, đục thủy tinh thủy và gây tổn thương võng mạc.

Do đó, loại tivi này là một lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn. Đặc biệt là khi các em nhỏ hoặc người lớn tuổi sử dụng giải trí trong thời gian dài. Mà không phải lo ngại quá nhiều đến vấn đề bảo vệ mắt.

Công nghệ lọc ánh sáng xanh

Công nghệ tiên tiến Dolby Digital

Đây là công nghệ âm thành vòm, có tác dụng lan tỏa âm thanh tốt trong không gian. Kết hợp với sự bố trí 2 loa, mỗi loa có công suất 16W. Âm thanh được lan tỏa khắp cả căn phòng trong gia đình bạn. Điều này giúp bạn cảm thấy lôi cuốn hơn bởi các bản nhạc và thước phim của bạn. Bạn sẽ có được những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

Tích hợp đầu thu DVB-T2

Chiếc Skyworth 32 inch 32TB5000 này còn được tích hợp đầu thu DVB-T2. Bạn có thể xem được các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng, miễn phí. Nhờ sự tích hợp này, chiếc tivi này có thể thu được ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí. Những kênh này có độ nét cao và có đường truyền ổn định. Việc thu được nhiều hay ít kênh còn phụ thuộc vào vị trí bạn ở.

Tích hợp đầu thu DVB-T2

ChromeCast

Tính năng ChromeCast được trang bị cho chiếc tivi Skyworth này có tác dụng truyền tải hình ảnh từ máy tính hay điện thoại lên màn hình lớn của tivi. Việc chia sẻ này không cần dùng dây cáp mà chỉ cần dùng chung một mạng wifi.

Chiếc Smart Tivi Skyworth 32 inch 32TB5000 FHD chỉ có giá chưa đến 4 triệu đồng. Tuy đây là một thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường nhưng chiếm được lòng tin của người dùng. Còn bạn thì sao? Bạn có thích chiếc tivi giá rẻ chất lượng tốt này không? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi được biết nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!