Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 cực kỳ tiện lợi với người dùng với các tính năng thông minh. Hãy theo bài viết để xem đó là những tính năng gì nhé.

Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD là chiếc tivi đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này không chỉ có giá thành phải chăng mà còn sở hữu chất lượng hình ảnh đẹp lẫn âm thanh sống động. Không chỉ vậy, chiếc tivi này còn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Vậy đó là những tiện ích gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD có khả năng điều khiển thông minh

Đầu tiên phải nói đến khả năng điều khiển thông minh của chiếc tivi này. Trước đây, chúng ta thường quen với việc điều khiển tivi bằng remote thì bây giờ sẽ khác. Sản phẩm này được trang bị một công nghệ rất hiện đại đó là khả năng điều khiển tivi bằng giọng nói Tiếng Việt.

Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD có khả năng điều khiển thông minh 

Với công nghệ này, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các chương trình yêu thích của mình mà không cần tốn công bấm từng nút trên remote nữa. Bên cạnh tính năng tra cứu thông minh, bạn có thể ra lệnh tắt, mở tivi hay tăng, giảm âm lượng bằng giọng nói.

Hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú

Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD được trang bị hệ điều hành Android 8.0 với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng cùng kho ứng dụng phong phú. Ngoài một số ứng dụng phổ biến đã được cài đặt sẵn trên tivi như Youtube, FPT Play, Zing TV,… thì bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình.

Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng

Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD được trang bị tính năng Chromecast hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng truyền tải mọi hình ảnh, video,… từ màn hình điện thoại của mình lên tivi. Kích thước màn hình lớn 43 inch sẽ đáp ứng tốt cho tính năng này, giúp bạn có thời gian giải trí chất lượng nhất.

Vì chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành Android nên tính năng này chỉ hỗ trợ trên các thiết bị chạy Android. Nếu bạn dùng iPhone hay iPad thì phải dùng ứng dụng AirScreen mới có trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Cũng giống như những chiếc tivi thông minh khác, sản phẩm này được trang bị tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại. Với giao diện đơn giản, dễ dùng, bạn có thể thực hiện các thao tác nhập dữ liệu, chọn kênh,… trên bàn phím ảo của điện thoại một cách dễ dàng.

Khả năng kết nối đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD được trang nhiều cổng kết nối đa dạng. Do đó, bạn có thể kết nối với bất cứ thiết bị ngoại vi nào mà bạn muốn. Các cổng kết nối của chiếc tivi này gồm có:

  • Cổng HDMI giúp bạn thoải mái kết nối với các thiết bị khác như laptop, dàn âm thanh,…
  • Cổng USB cho phép bạn trình chiếu bất kỳ nội dung nào có sẵn trong USB.
  • Các cổng Option, HDMI ARC giúp bạn có thể xuất âm thanh từ tivi ra loa để phát nhạc.
  • Cổng mạng LAN và Wifi giúp kết nối Internet cho bạn truy cập vào các ứng dụng yêu thích.

Khả năng kết nối đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng

Một lưu ý nhỏ là các cổng kết nối hầu hết được để sau lưng sau tivi nên sẽ có một chút khó khăn khi sử dụng nếu bạn treo tường. Vì vậy, bạn hãy bố trí tivi và dây cáp phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

Trên đây là một số lý do lý giải tại sao Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD lại tiện dụng với người dùng như vậy. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi có đầy đủ những tính năng trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!