Vì sao Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD lại cực kỳ tiện dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD là chiếc tivi thông minh. Nó cực kỳ tiện dụng cho người dùng.

Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD là chiếc tivi rất đáng để mua. Bởi vì nó mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Vừa có mức giá vừa phải, vừa sở hữu chất lượng hình ảnh đẹp lẫn âm thanh sống động. Đồng thời nó còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Và thêm vào đó còn là sự tiện dụng dành cho khách hàng. Vậy sự tiện dụng của chiếc tivi này như thế nào? Bài viết này sẽ là câu trả lời cho bạn.

Khả năng điều khiển thông minh của Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD

Trước hết phải nói đến khả năng điều khiển chiếc tivi này. Nếu trước đây bạn đã quen với những chiếc remote cầm tay thì bây giờ sẽ khác. Chiếc tivi này được trang bị phương thức điều khiển thông minh bằng giọng nói Tiếng Việt.

Khả năng điều khiển thông minh của Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD

Đây là một bước cải tiến rất lớn cho tương lai. Và TCL đã áp dụng công nghệ đó lên chiếc tivi này. Bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói của mình. Việc lựa chọn các chương trình sẽ trở nên đơn giản hơn. Không cần phải tốn công bấm remote nữa.

Trình chiếu hình ảnh theo những gì mà bạn mong muốn

Điều đáng chú ý tiếp theo của chiếc tivi này đó là phần hình ảnh. Hình ảnh của Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Do đó thứ xuất hiện trước mắt bạn sẽ là những hình ảnh với chất lượng chân thật. Đem đến cho bạn trải nghiệm xem tivi tuyệt vời.

Chưa hết, bạn có thể phóng lớn những tiết mục trên điện thoại lên chiếc tivi này. Tính năng này có thể được thực hiện bằng ứng dụng Screen Mirroring. Bạn có thể chia sẻ những hình ảnh trên chiếc điện thoại Android lên màn hình rất dễ dàng. Bạn có thể chơi game, làm việc hoặc học tập với hình ảnh phóng lớn cực đã mắt.

Trình chiếu hình ảnh theo những gì mà bạn mong muốn

Kho ứng dụng phong phú trên Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 8.0. Đây là hệ điều hành rất dễ sử dụng. Và một điều gây ấn tượng ở hệ điều hành này đó là kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều thứ trên hệ điều hành này. Từ xem phim, nghe nhạc, Netflix, Youtube hay bất cứ cái gì bạn muốn thì cũng sẽ được đáp ứng. Cả thế giới sẽ được mang về nhà bạn.

Khả năng kết nối đa dạng của Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD

Nói về khả năng kết nối thì chiếc tivi này có một khả năng đa dạng. Chiếc tivi này được trang bị các cổng kết nối đa dạng. Do đó bạn có thể kết nối với bất kỳ chương trình nào mà bạn yêu thích. Các cổng kết nối của chiếc tivi này bao gồm:

  • Cổng HDMI cho bạn thoải mái kết nối với tivi, laptop hoặc dàn âm thanh.
  • Cổng USB cho bạn trình chiếu bất kỳ nội dung nào có sẵn trong USB.
  • Cổng Option, HDMI ARC để bạn có thể xuất âm thanh từ tivi ra loa để phát nhạc.
  • Cổng mạng LAN và Wifi để kết nối internet cho bạn thoải mái sử dụng.

Khả năng kết nối đa dạng của Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD

Trên đây là những lý do vì sao chiếc Smart Tivi TCL 43 inch 43S6500 Full HD lại là chiếc tivi cực kỳ tiện dụng đối với người tiêu dùng. Những gì mà bạn nhận được ở chiếc tivi này sẽ còn hơn những gì mà bạn mong đợi. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi thông minh thì còn đợi gì nữa. Đây chính là một lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho bạn. Hãy nhanh tay đem chiếc tivi này về cho gia đình để có được những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!