Đánh giá chi tiết về chiếc tivi Samsung AU7700 55 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung AU7700 55 inch sở hữu bộ xử lý Crystal 4K giúp chất lượng hình ảnh trong từng khung hình đẹp hơn. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội giúp tăng trải nghiệm của người dùng.

Tivi Samsung AU7700 55 inch là một sản phẩm được ra mắt vào 2021. Trong thời gian qua, chiếc tivi này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng cũng như làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ tân tiến mang lại những trải nghiệm dùng tuyệt vời. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này, bài viết dưới đây là một số thông tin hữu ích về sản phẩm.

Tivi Samsung AU7700 có thiết kế tinh giản, hiện đại phù hợp với mọi không gian

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế 3 cạnh không viền hiện đại và sang trọng sẽ là điểm nhấn cho bất kỳ không gian nội thất nào. Bên cạnh đó, sản phẩm lấy màu đen làm chủ đạo tạo chiều sâu cho căn phòng của bạn. Kích thước màn hình 55 inch phù hợp lắp đặt ở những không gian lớn như phòng khách, phòng họp,…

Samsung AU7700 được nâng đỡ bởi chân đế chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn và hài hòa về màu sắc chung. Do đó, bạn có thể lựa chọn lắp đặt sản phẩm trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Tivi Samsung AU7700 có thiết kế tinh giản, hiện đại phù hợp với mọi không gian

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao đem tới những thước phim chất lượng

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Màn hình có độ phân giải 4K giúp hình ảnh thêm phần sắc nét. Độ phân giải này sẽ mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD của các tivi thông thường.

Bên cạnh đó, màu sắc của hình ảnh sẽ chân thực, sâu hơn nhờ công nghệ HDR10+. Bộ xử lý Crystal 4K tái tạo khung hình với màu sắc chính xác hơn, chuyển đổi sắc thái mượt mà và mang đến độ tương phản vượt trội. Nhờ vậy, kết quả hình ảnh cho ra luôn có màu sắc trong trẻo, tạo cho người dùng cảm giác như đang trải nghiệm thực tế chứ không phải xem qua màn hình.

Ngoài ra, công nghệ UHD Dimming cho sắc đen sâu hơn, sắc trắng thêm thuần khiết. Công nghệ này sẽ chia hình ảnh thành các khu vực nhỏ để tối ưu màu sắc, độ tương phản và tăng độ chi tiết giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và trung thực. Không chỉ vậy, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Max Contrast, Contrast Enhancer giúp tăng cường độ tương phản. Các cảnh quay trình chiếu trước mắt người dùng có chiều sâu và sinh động hơn.

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao đem tới những thước phim chất lượng

Tivi AU7700 Samsung tối ưu hóa tính năng và ứng dụng

Với chiếc Tivi Samsung này, bạn có thể điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt thông qua One Remote và Google Assistant. Nhờ việc tối ưu hóa các nút bấm không cần thiết, bạn có thể thao tác bằng tay để tìm kiếm nội dung mình muốn.

Hệ điều hành Tizen 6.0 với giao diện với thiết trực quan, bạn có thể tìm kiếm và chọn các ứng dụng, chức năng dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thư viện ứng dụng đa dạng như Netflix, Youtube, Clip TV,… Các thành viên trong gia đình bạn có thể thoải mái lựa chọn các chương trình yêu thích và tận hưởng những giây phút giải trí thú vị.

Ngoài ra, thông qua tính năng Tap View, bạn có thể gửi tín hiệu và phát nhanh mọi nội dung từ điện thoại lên tivi, thỏa sức tận hưởng các bộ phim, bản nhạc yêu thích của mình với màn hình lớn. Sản phẩm còn có các tính năng trình chiếu màn hình khác như AirPlay dành cho điện thoại iPhone và Screen Mirroring dành cho các dòng điện thoại Android.

Tivi AU7700 Samsung tối ưu hóa tính năng và ứng dụng

Trên đây là những ưu điểm của Tivi Samsung AU7700 55 inch. Với những điều này, chiếc tivi này đã được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Nếu bạn thích sản phẩm này và cảm thấy nó phù hợp với nhu cầu của gia đình mình thì hãy sắm ngay về nhà để có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!