Đánh giá bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A là có kiểu dáng hiện đại và được yêu thích nhờ công suất mạnh và nhiều tính năng.

1. Tổng quan về thương hiệu Sanaky

Thương hiệu Sanaky được thành lập vào năm 1995 tại Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm, thiết bị trong lĩnh vực điện gia dụng. Các sản phẩm giúp thương hiệu Sanaky đến gần với đại chúng có thể kể đến tủ lạnh, tủ đông, tủ mát,…

Thương hiệu Sanaky có hơn 20 năm thành lập và phát triển
Thương hiệu Sanaky có hơn 20 năm thành lập và phát triển

Bên cạnh đó, Sanaky còn mở rộng sang thị trường đồ gia dụng với các sản phẩm có công nghệ hiện đại và chất lượng cao như máy lọc nước, các loại bếp từ, bếp từ hồng ngoại, lò nướng, nồi chiên không dầu,… Vì được sản xuất tại Việt Nam nên các sản phẩm của Sanaky có giá thành khả rẻ, vừa túi tiền với đại đa số người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, cũng thuận tiện cho việc thay thế, sửa chữa lắp đặt với phụ tùng chính hãng.

2. Các tính năng nổi bật của bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A được trang bị mặt kính màu đen sang trọng bằng chất liệu sứ cao cấp theo công nghệ Đức có thể chịu lực, chịu nhiệt và hạn chế bám dính dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh. Thiết kế hợp thời đại, mỏng, nhẹ dễ dàng di chuyển với những tính năng vượt trội. Đây là sự kết hợp giữa 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại giúp bạn nấu được nhiều món ăn và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A
  • Bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, được thiết lập ngôn ngữ là tiếng Việt, có màn hình LED cùng đèn báo các tính năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi các chế độ nấu nướng của bếp. Đặc biệt, bảng điều khiển dạng Slider mới giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng khi cần thay đổi nhiệt độ đột ngột.
  • Bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau như các món chiên, xào, lẩu, món canh, hầm, hấp, đun nước,… với các mức nhiệt khác nhau mà không sợ món ăn bị quá lửa hay cháy xém. Ngoài ra, bếp từ đôi Sanaky SNK-IHW40A không kén nồi nên bạn có thể nấu bằng nhiều dụng cụ nhà bếp có chất liệu khác nhau, miễn là cho ra những món ăn ngon miệng.
  • Tổng công suất là 4000W cho phép bếp hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ nhờ tính năng tự nhận diện kích thước đáy nồi, chỉ cho phép lượng nhiệt tập trung phân bổ ở vùng tiếp xúc với mặt bếp.
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A
Vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại của Sanaky SNK-IHW40A
  • Bếp điện từ hồng ngoại Sanaky được trang bị thêm bộ phận quạt tản nhiệt nằm ở đáy giúp tạo luồng khí lưu thông, giữ cho các linh kiện điện tử bên trong luôn ở nhiệt độ vừa phải, chống quá tải và tăng tuổi thọ sử dụng bếp.

3. Mức giá của bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Sanaky SNK-IHW40A 

Bếp điện từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá tham khảo từ 3.000.000 đến 4.500.000 đồng. Để mua được sản phẩm có chất lượng cao và đảm bảo chính hãng, Websosanh.vn khuyên bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những nhà phân phối, những địa chỉ bán hàng có độ uy tín và độ nhận diện cao.

4. Lưu ý khi mua bếp điện từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A

4.1. Đối tượng sử dụng

Bếp từ Sanaky SNK-IHW40A có hai vùng nấu với một vùng bếp từ và một vùng bếp hồng ngoại nên sản phẩm này sẽ phù hợp với những gia đình có ít thành viên (từ 3 – 4 người) và có nhu cầu nấu nướng thông thường. Đây cũng là một thiết bị lý tưởng cho những bạn sống một mình nhưng có đam mê nấu nướng và thường nấu ăn cho bản thân hoặc đãi bạn bè, đồng nghiệp.

Sản phẩm vừa trang bị bếp từ và bếp hồng ngoại nên khi sử dụng cũng sẽ tiết kiệm điện hơn các sản phẩm bếp đôi hồng ngoại. Nhưng lại vừa có thể chế biến nhiều món ăn mà không bị kén nồi như các loại bếp từ đôi. Chắc hẳn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích công việc nấu nướng.

4.2. Không gian lắp đặt

Bếp từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A có kích thước mặt bếp khá thông dụng 735 x 415 x 75mm nên nó có thể được lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian bếp. Từ những căn bếp rộng rãi trong nhà mặt tiền, biệt thự, villa,… cho đến những căn bếp nhỏ nhắn trong căn hộ hoặc căn chung cư.

Bếp điện từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A
Bếp từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A phù hợp với mọi không gian bếp

Ngoài ra, bếp từ hồng ngoại âm này sở hữu những ưu điểm về mặt thiết kế và tính năng giúp công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, việc sở hữu hai vùng nấu khiến bếp từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A không phải sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có nhiều thành viên hoặc những bạn có nhu cầu nấu một lượng lớn đồ ăn.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bếp có nhiều vùng nấu hơn thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm như sau: Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Sevilla SV-803IC, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Canzy CZ-67GP, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Cata TT-603, bếp từ hồng ngoại âm 4 vùng nấu Cata T-604-A (T604),…

5. Kết luận

Với mức giá dao động trong khoảng từ 3 – 4.5 triệu nhưng sở hữu đa tính năng, vừa hỗ trợ bếp từ, vừa hỗ trợ bếp hồng ngoại với công suất nấu 4000W tương đối cao trong tầm giá thì bếp từ hồng ngoại Sanaky SNK-IHW40A là một sản phẩm rất đáng sử dụng trong gia đình. Đặc biệt là với gia đình có người lớn tuổi, vì bảng điều khiển to, sắc nét, kèm thêm ghi chú chức năng bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm thêm thông tin về sản phẩm hoặc so sánh sản phẩm với các sản phẩm khác có cùng mức giá để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!