Đánh giá chi tiết về laptop  Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của mẫu laptop Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2 đã mang đến một làn gió mới về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng laptop này trong bài viết dưới đây.

Liệu có chiếc laptop văn phòng nào nhỏ gọn 13 inch với cân nặng chỉ vỏn vẹn 1kg, có khả năng xoay gập 360 độ đi kèm màn hình cảm ứng siêu “đắt đỏ” OLED và khả năng xử lý tốt tác vụ văn phòng. Thật trùng hợp, đó là những điểm nổi bật nhất mà tôi muốn nói với bạn về một Siêu Phẩm năm 2021 và vẫn đang được săn đón nhất thị trường trong thời điểm hiện tại – laptop Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc laptop phục vụ học tập và các công việc văn phòng, với màn hình cảm ứng xoay gập 360 và thiết kế mỏng nhẹ cùng với thời lượng pin khỏe thì Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2 là sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Về ngoại hình Samsung Galaxy Book Flex 2 Alpha

Samsung Galaxy Book Flex 2 Alpha có một ngoại hình xuất xắc. Với thiết kế mỏng nhẹ, build chắc chắn, trọng lượng chỉ 1.1 kg và độ dày 13.9 mm giúp bạn dễ dàng đem máy đi bất cứ đâu. Máy này có full nhôm nhám đều các mặt, vát cắt kim cương ở cạnh máy tạo vẻ ngoài thật sự sang trọng và nổi bật khi sử dụng ở nơi đông người.

Màn hình chiếc máy tính này có viền vát mỏng đều các cạnh, tuy phần cằm dưới hơi dày nhưng về tổng quan thì bạn vẫn sẽ cảm thấy tràn đầy cảm hứng làm việc khi mở máy lên.

laptop samsung galaxy book flex alpha 2

Bàn phím & TouchPad

Galaxy Book Flex Alpha 2 đã sở hữu bàn phím tiêu chuẩn với kích thước bàn phím rộng rãi, kích thước phím lớn, khoảng cách các phím hợp lý hỗ trợ người dùng nhập liệu được chính xác và soạn thảo văn bản tốc độ cao. Ngoài ra như các dòng laptop cao cấp, nó cũng được trang bị hệ thống đèn dưới khu vực bàn phím nên người dùng có thể sử dụng vào ban đêm hoặc nơi ánh sáng yếu một cách dễ dàng. Điểm trừ của bàn phím này là vì ưu tiên sự mỏng nhẹ nên Samsung đã bỏ đi bàn phím phụ và hành trình nhấn hơi nông.

laptop samsung galaxy book flex alpha 2

Cổng kết nối

Tuy thiết kế mỏng nhẹ nhưng chiếc Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2 vẫn được trang bị đa dạng cổng kết nối phổ biến hiện nay. Điều đó đã giúp người dùng có thể thoải mái trình chiếu hay chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng.

laptop samsung galaxy book flex alpha 2

Thời lượng Pin

Làm việc và học tập dài hơn nhờ pin li-ion 4 Cell 54WHr được trang bị trên Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2. Máy này cũng được tích hợp AI cho khả năng tối ưu hóa hệ thống mạnh mẽ giúp nâng cao được thời gian sử dụng máy lên đến 4-5h. Với thời lượng pin dài như vậy bạn có thể thoải mái mang nó tham gia các buổi họp, học nhóm hay làm việc bên ngoài mà không cần sạc.

Tổng kết ưu nhược điểm Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ so với những gì mà chiếc Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2 mang lại
  • Thiết kế gọn nhẹ và cao cấp
  • Khả năng xoay gập 360 độ
  • Màn hình cảm ứng, OLED và có độ phủ màu 100% sRGB
  • Thời lượng pin trâu hơn những máy trong cùng phân khúc

Nhược điểm

  • Màn cảm ứng khi rơi vỡ hay lỗi thì sẽ có chi phí sửa chữa rất cao
  • Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2 sẽ không nâng cấp được RAM
  • Không phím số phụ và hành trình phím khá nông

Nên mua Laptop Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2 ở đâu ?

Tìm kiếm trên google có lẽ là cách tìm mua laptop mà bạn có thể dùng nhanh nhất. Vì hiện nay là thời buổi phát triển bùng nổ công nghệ internet nên bạn chỉ cần ngồi ở nhà tìm kiếm từ khóa như mua Laptop Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2, …sẽ có hàng nghìn kết quả cho bạn chọn. Qua những kết quả đó, bạn dễ dàng tìm được nơi bán sản phẩm và bạn cần truy cập vào website người bán thông qua mục giới thiệu, liên hệ để bạn cân nhắc về sự uy tín. Một cửa hàng uy tín sẽ có các thông tin sau :

  • Các địa chỉ bán laptop uy tín luôn có cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng địa chỉ rõ ràng, có các quy trình.
  • Có chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng đầy đủ.
  • Có quy trình và hỗ trợ test máy kỹ càng trước khi được bán

Với giá thành đến thời điểm thực là khoảng dưới 17 triệu đồng. Laptop Samsung Galaxy Book Flex Alpha 2 thật sự là một lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế đẹp, sang trọng và màn hình xuất sắc cùng với cấu hình đáp ứng cực tốt nhu cầu cơ bản.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!